Chăm sóc Fanpage đang bước sang một giai đoạn mới với nhiều xu hướng đột phá trong năm 2025. Việc nắm bắt và ứng dụng linh hoạt những thay đổi này không chỉ giúp Fanpage của doanh nghiệp phát triển bền vững, gia tăng độ phủ sóng mà còn thúc đẩy doanh thu hiệu quả. Dựa trên kinh nghiệm thực chiến trong lĩnh vực Digital Marketing, đội ngũ chuyên gia tại Mambo Digital đã tổng hợp và dự đoán những xu hướng chăm sóc Fanpage nổi bật nhất trong năm 2025. Cùng chuyên gia của Mambo đón đầu xu hướng chăm sóc Fanpage 2025 Content “Snackable” – Tối ưu cho thói quen lướt nhanh Với sự bùng nổ của video ngắn và Reels, chăm sóc Fanpage hiệu quả đòi hỏi nội dung cô đọng, bắt trend. Thay vì bài viết dài, hãy ưu tiên sản xuất video dưới 15 giây, infographic dễ đọc hoặc carousel chia sẻ tip nhanh. Chủ doanh nghiệp có thể tận dụng các công cụ như CapCut hoặc Canva – những công cụ đơn giản, hỗ trợ sản xuất content nhanh chóng, giúp tạo content bắt mắt, trong khi AI phân tích thời điểm đăng chuẩn nhất để tăng lượt tiếp cận. Tích hợp chatbot & livestream – tương tác liền mạch 24/7 Khách hàng ngày càng mong đợi phản hồi nhanh. Fanpage nên kết hợp Messenger chatbot (ManyChat, Chatfuel) để tự động trả lời tin nhắn, book lịch hẹn hoặc gửi voucher. Đồng thời, doanh nghiệp nên bổ sung người trực phản hồi tin nhắn của khách hàng. Ngoài ra, livestream bán hàng cũng vẫn đang là xu hướng được đón nhận mạnh mẽ, hãy kết hợp bình luận trực tiếp, tạo các chương trình flashsale, kết hợp cùng các KOL/KOC để thu hút nhóm khách hàng tiềm năng. Đọc thêm: Đón đầu xu hướng Marketing đầu năm 2025 Khai thác UGC – biến khách hàng thành đại sứ thương hiệu Khách hàng thường tin tưởng review từ cộng đồng – những người đã sử dụng và trải nghiệm sản phẩm hơn các quảng cáo thông thường. Dựa vào yếu tố này, doanh nghiệp nên khuyến khích khách hàng của mình chia sẻ trải nghiệm thông qua mini-game, hashtag challenge hoặc giveaway. Một chiến dịch UGC thành công có thể mang về hàng nghìn lượt tương tác organic mà không cần tốn ngân sách quảng cáo lớn.