Dầu gội, ủ tóc xách tay Pháp rẻ + freeship HN1

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi khanhvi84, 3/9/2010.

  1. khanhvi84

    khanhvi84 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    30/3/2010
    Bài viết:
    4,209
    Đã được thích:
    521
    Điểm thành tích:
    823
    Mình mới nhập về một lô dầu gội ủ tóc hàng Pháp do chính tay bà chị họ mình làm hàng không xách về nên nguồn gốc yên tâm đảm bảo nhé. Liên hệ mình: 0989982597 hoặc chát tulipxanh231@yahoo.com (mình k nhận sms mặc cả đâu nhé, vì giá quá rẻ rồi). Mình nhà gần chợ Bưởi, cơ quan trên Bờ Hồ.
    _ Giá cả đảm bảo cạnh tranh, đồng giá 140k cho dầu gội 300ml (các mẹ lưu ý là 300ml chứ k fải là 200 hay 250ml đâu nhé) và 190k cho ủ tóc
    _Hàng Pháp xuất Đức (L'oreal), hoặc hàng Pháp xuất (Fructics) có tem, mã vạch (đầu 36 của Pháp nhé), date rõ ràng đảm bảo nguồn gốc xuất xứ nhé.
    _ Freeship hết mức có thể.

    Bắt đầu từ ngày 19 đến 20/10/11, các mẹ mua hàng nhà mình có nhu cầu đem đi tặng sẽ được tặng kèm túi rất đẹp đựng bộ dầu gội ủ tóc làm quà nhé, khỏi mất công bọc gói nhé. Rất mong được các mẹ ủng hộ.

    Mình giới thiệu một vài sản phẩm bán chạy:

    1. Bộ dầu gội, ủ tóc Fructis:
    - Dầu gội dung tích 300ml, dành cho tóc nhuộm, mềm mượt lắm nhé, được nhiều chị em tin dùng. Giá thì quá mềm: 140k/chai, dùng rất kinh tế nhé.
    - Ủ tóc 300ml cùng bộ dành cho tóc nhuộm. Cách dùng: sau khi gội sạch với dầu gội đầu, thoa kem ủ lên tóc xoa đều, để 1,2 phút rồi gội sạch. Cái này dùng nhanh và hiệu quả lắm vì mình cũng đang dùng loại này. Tóc đang xơ rối trở nên bóng đẹp mềm mượt cực nhanh. Giá 190k/hộp 300ml, có nhiều chỗ bán trên 200k, thậm chí 300k nhé, mà k freeship đâu ợ.

    Bộ dầu gội, xả, ủ tóc cho tóc thường và tóc hư tổn
    [​IMG]

    Bộ gội, ủ tóc cho tóc uốn, nhuộm
    [​IMG]

    2. Bộ dầu gội, ủ tóc L'oeal chiết xuất ngọc trai L'Oreal Paris ELVIVE Nutri-Gloss cho mái tóc sáng bóng, mềm mượt. ngọc trai có tác dụng hồi phục lại sự sáng bóng của tóc

    - Dầu gội dung tích 300ml, hàng Pháp xuất sang Đức, có tem nhập khẩu của Đức nhé, dùng cực thích, phù hợp cho tóc yêu, còn nhiều dưỡng chất bảo vệ. Giá 140k/chai.
    - Ủ tóc 200ml: dùng giống ủ tóc Fructic trên nhé. 190k
    - Xả 200ml: dùng liên tục sau mỗi lần gội cho mái tóc mềm, suôn mượt.
    [​IMG]

    3. Bộ dầu gội, ủ tóc L'oreal 2 in 1 dành cho tóc uốn nhuộm, yếu, gẫy rụng, dưỡng tóc và chống khô xơ, làm dày tóc tự nhiên lắm.
    - Dầu gội 300ml: 140k
    - Kem ủ tóc 200ml: 190k
    [​IMG]


    Xin được trích lời một số khách hàng đã mua sản phẩm nhà mình dùng nhé:

    Một em trên enbac comment về ủ tóc loreal vàng
    nina257
    mebong1611
    momoiu
    mushroom081084
    Một bạn mua hàng do người quen giới thiệu về bộ gội ủ Fructis
    (
    Một chị trên enbac comment về bộ gội ủ Fructis
    Một em trên enbac comment về bộ gội ủ loreal vàng
    Một em trên enbac comment về bộ gội ủ loreal hồng:

    Ken Mt
    Nhabibo
    Mẹ Bắp cải
    meOng
    Trích lời của một bạn mua hàng của mình post bên Enbac:

    0915085286 08:21 | 21.10.2010
    redrose_181
    maian
    Di_be_kun
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi khanhvi84
    Sửa lần cuối: 11/12/2011
    habeo88xnhatc thích.
  2. heo_xau_xi1

    heo_xau_xi1 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    24/6/2010
    Bài viết:
    441
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Dầu gội, ủ tóc xách tay Đức + mỹ phẩm Oriflame xuất xứ rõ ràng, giá rẻ + freeship HN1

    Chị tớ cũng thích loại đâu tiên , pả mới mua 1 bộ to uỳnh ở nhà tớ định hỏi lên đây thì thấy bạn ghi chi tiết công dụng qua he he , về khỏi mắc công hỏi pả !
     
  3. khanhvi84

    khanhvi84 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    30/3/2010
    Bài viết:
    4,209
    Đã được thích:
    521
    Điểm thành tích:
    823
    Chi ban dung tot thi len day comment giup to cho khach quan nhe, hi, tks ban.
     
    Sửa lần cuối: 15/9/2010
  4. phuonganhYT

    phuonganhYT Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    21/6/2010
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Dầu gội, ủ tóc xách tay Đức + mỹ phẩm Oriflame xuất xứ rõ ràng, giá rẻ + freeship HN1

    ban oi chi co dau goi va u toc thoi a? ban co my pham ko?
     
  5. khanhvi84

    khanhvi84 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    30/3/2010
    Bài viết:
    4,209
    Đã được thích:
    521
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Dầu gội, ủ tóc xách tay Đức + mỹ phẩm Oriflame xuất xứ rõ ràng, giá rẻ + freeship HN1

    Chị ơi em mới triển khai nên mới nhập về có thế thôi ạ, nếu chị có nhu cầu mỹ phẩm gì thì cứ pm cho em ạ, tks chị
     
  6. khanhvi84

    khanhvi84 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    30/3/2010
    Bài viết:
    4,209
    Đã được thích:
    521
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Dầu gội, ủ tóc xách tay Đức + mỹ phẩm Oriflame xuất xứ rõ ràng, giá rẻ + freeship HN1

    Hấp tóc thế nào mới hiệu quả?
    Viết bởi Thoi Trang Chau A

    Trong tiết trời lạnh và hanh khô, mái tóc phải chịu nhiều tác động từ thời tiết sẽ trở nên khô, cứng, xơ và chẻ ngọn. Một giải pháp mà nhiều người ưa chuộng là hấp dầu. Thế nhưng bạn đã biết hấp dầu thế nào để mang lại vẻ đẹp cho mái tóc? Dưới đây là câu trả lời cho những thắc mắc trên.

    Nhiệt độ, không khí, bụi, các loại hóa chất có trong dầu gội, quá trình duỗi, uốn, nhuộm... thực sự là những kẻ thù của mái tóc. Trong tiết trời lạnh, tóc không được bảo vệ và che chắn nên dễ khô cứng và mất đi độ bóng khỏe tự nhiên. Khi tiết trời hanh, da đầu sẽ bong nhiều hơn, bạn sẽ cảm thấy có nhiều gàu hơn và lúc nào cũng muốn gội đầu. Khi gội đầu xong, để cho đỡ lạnh bạn lại phải sấy ở nhiệt độ cao để tóc khô. Như vậy tóc vừa phải chịu những tác động từ môi trường, từ các loại hóa chất và sự chuyển đổi nhiệt độ từ lạnh sang nóng thường xuyên sẽ càng xấu đi. Hơn nữa bạn càng lớn tuổi, tóc càng mất dần độ bóng cần thiết và những mái tóc nuôi quá dài, phần đuôi vẫn bị chẻ vì dưỡng chất không đủ nuôi tóc từ gốc đến ngọn.

    Thông thường khi bạn gặp vấn đề về tóc như: tóc hư do uốn, sấy, nhuộm, tóc khô cứng... bạn mới nghĩ đến việc hấp dầu, điều đó thật chẳng tốt cho mái tóc của bạn. Tóc cũng như bất cứ một cơ quan nào trong cơ thể, cũng cần được cung cấp dinh dưỡng thường xuyên. Lượng dinh dưỡng đó được cung cấp chủ yếu qua thực phẩm hằng ngày bạn ăn. Những thức ăn giàu protein, vitamin B, vitamin H và sắt như thịt gia súc, gia cầm, cá,sản phẩm từ sữa, lạc và các loại hạtngũ cốc, rau xanh giúp bổ sung lượng proteincho cơ thể, hình thành độ ẩm cần thiết cho tóc và khắc phục hiệu quả tóc khô, xơ, giúp tóc mọc dày và khỏe hơn. Tuy nhiên trong quá trình chế biến thực phẩm ở nhiệt độ cao, lượng chất dinh dưỡng bị hao hụt dần và nhiều khi thực phẩm không cung cấp đủ chất cho cơ thể. Khi đó tóc cũng chịu chung tình trạng thiếu dưỡng chất và mất dần vẻ đẹp vốn có của nó. Sự tìm đến với hấp dầu là cách tốt để trả lại sinh lực cho tóc.

    Hấp dầu là biện pháp chăm sóc tóc, cung cấp cho tóc những chất dinh dưỡng cấn thiết. Đây được xem là một giải pháp hữu hiệu giúp cân bằng độ ẩm, lấy lại độ bóng đẹp cho tóc. Các chất dinh dưỡng trong dầu hấp sẽ nhanh chóng thấm sâu làm tóc trở nên mượt mà. Không chỉ thế, nó còn giúp chữa trị mái tóc xơ, chẻ ngọn.

    Khi hấp dầu bạn cần lựa chọn loại dầu hấp phù hợp với tóc bạn. Trên thị trường có các loại dầu giàu vitamin E, vitamin H, có loại dầu hấp từ thảo dược, có loại dầu hấp hoa quả và dầu oliu... Trước khi hấp bạn cần cung cấp thông tin tình trạng tóc của bạn để được các chuyên gia tư vấn về dầu hấp và cách hấp. Có hai dạng hấp: Hấp nóng dùng để nuôi dưỡng, giúp tóc luôn bóng đẹp, phù hợp với mọi loại tóc. Hấp lạnh thực hiện khi tóc bị khô, xơ nghiêm trọng. Ngoài ra còn có cách hấp lạnh bằng loại dầu pha tinh dầu. Trong quá trình hấp còn kèm thêm massage vùng da đầu làm thư giãn da đầu và tinh thần luôn sảng khoái, phấn chấn.

    Để quá trình hấp thực sự hiệu quả, bạn cũng cần tuân thủ một số nguyên tắc: Chỉ nên gội sạch tóc mà không dùng dầu xả trước khi hấp dầu. Dưỡng chất từ sản phẩm hấp dầu sẽ thẩm thấu vào tóc nhanh hơn. Nếu da đầu nhờn, nên hạn chế để sản phẩm hấp dầu tiếp xúc với da đầu vì chúng chỉ làm trầm trọng thêm tình trạng nhờn, rít của tóc. Không nên hấp dầu trước khi duỗi, uốn hoặc nhuộm tóc vì lớp dầu bám trên tóc sẽ làm giảm tác dụng của các loại thuốc lên tóc. Bạn nên đợi sau 7 - 10 ngày hấp dầu hãy duỗi, uốn hay thay màu tóc. Hoặc hấp dầu sau khi làm kiểu cho tóc. Khi đó, dưỡng chất từ dầu hấp có thể thấm hết vào tóc và giảm những tác hại xấu từ hóa chất lên tóc.

    Hấp dầu tuy tốt cho tóc nhưng nếu lạm dụng bạn sẽ phải hứng chịu những phản tác dụng từ hấp dầu. Khi đó, tóc sẽ bị bết, dễ bám bụi và bị bẩn. Thông thường bạn chỉ cần hấp dầu 1-2 lần/tháng. Nếu tóc bị hư do tác hại của tia cực tím hoặc các loại hóa chất và quá xơ xác thì nên hấp 1 lần/tuần, thực hiện trong 2 tháng liên tục, tóc sẽ nhanh chóng hồi phục. Với những tóc chưa qua lần uốn, duỗi hoặc nhuộm nào, bạn có thể tự hấp dầu ở nhà. Tuy nhiên bạn cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và thực hiện đúng quy trình với mỗi loại dầu hấp.


    Theo VnMedia
     
  7. khanhvi84

    khanhvi84 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    30/3/2010
    Bài viết:
    4,209
    Đã được thích:
    521
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Dầu gội, ủ tóc xách tay Đức + mỹ phẩm Oriflame xuất xứ rõ ràng, giá rẻ + freeship HN1

    Gội đầu đúng cách
    Giadinh.net - Gội đầu là một công việc đơn giản và quen thuộc. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết gội đầu đúng cách. Gội đầu đúng cách không chỉ giúp bạn loại trừ gàu, bụi bẩn và các tế bào chết mà còn giúp cho mái tóc luôn sạch, khỏe và bóng mượt.
    >> Cách chăm sóc tóc thường
    >> Cách chăm sóc tóc dầu
    >> Cách chăm sóc tóc hư tổn
    >> Cách chăm sóc tóc xoăn
    Sau đây xin hướng dẫn bạn các bước gội đầu cơ bản.

    Làm ướt tóc. Bước 1: Làm ướt tóc
    Đầu tiên, hãy làm ướt tóc hoàn toàn, bạn chỉ nên dùng nước lạnh hoặc nước ấm, vì nước quá nóng sẽ làm mái tóc của bạn trở nên khô và xơ hơn.
    Khi làm ướt tóc, nhớ thấm ướt toàn bộ mái tóc và cả da đầu (nơi dầu, gầu và các chất bụi bẩn cư trú).

    Xoa dầu.

    Bước 2: Xoa dầu
    Sau khi đã làm ướt tóc hoàn toàn, bạn hãy đổ một lượng dầu gội vừa phải ra tay, hòa tan thêm cùng một chút nước, sau đó xoa đều lên tóc để tạo bọt.
    Chú ý: Không nhất thiết phải xoa thêm 1 lần dầu gội nữa lên mái tóc, trừ khi mái tóc của bạn quá dài và dày.

    Tạo bọt. Bước 3: Tạo bọt
    Sau khi đã xoa đều dầu gội lên trên mái tóc. Bạn hãy bắt đầu tạo bọt từ trên đỉnh đầu, rồi dần xuống dưới đến hết tận đuôi tóc.
    Nên chú ý đến cả phần tóc ở gáy và mặt trong, phần tiếp giáp với lưng.

    Mát xa và xả sạch.

    Bước 4: Mát xa và xả sạch
    Đây được xem là công đoạn chính và quan trọng nhất của việc gội đầu.
    Gãi nhẹ trên da đầu theo từng khu vực nhỏ, để dễ dàng loại trừ gàu, dầu cũng như những tế bào chết bám trên da đầu.
    Cuối cùng xả sạch với nước ấm hoặc nước lạnh, ít nhất trong vòng 1 phút.
    Sau khi xả sạch, bạn nên dùng thêm dầu xả để giúp tóc suôn mượt hơn. Cách xoa dầu xả lên tóc giống như cách xoa dầu gội ở bước hai, giữ dầu xả trên tóc từ 1 đến 2 phút, sau đó xả sạch bằng nước.
    Lưu ý: Sau khi gội sạch đầu, bạn cũng có thể dùng thêm dầu dưỡng tóc nếu muốn.
     
  8. khanhvi84

    khanhvi84 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    30/3/2010
    Bài viết:
    4,209
    Đã được thích:
    521
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Dầu gội, ủ tóc xách tay Đức + mỹ phẩm Oriflame xuất xứ rõ ràng, giá rẻ + freeship HN1

    Mọi người đặt hàng cứ pm cho em trong topic cũng đc nhé, em sẽ trả lời ngay ạ.
     
  9. mẹ jenny

    mẹ jenny Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    3/12/2008
    Bài viết:
    411
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ðề: Dầu gội, ủ tóc xách tay Đức + mỹ phẩm Oriflame xuất xứ rõ ràng, giá rẻ + freeship HN1

    Chỉ mua dầu gội có đc ko bạn hay phải mua cả cặp
     
    khanhvi84 thích bài này.
  10. khanhvi84

    khanhvi84 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    30/3/2010
    Bài viết:
    4,209
    Đã được thích:
    521
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Dầu gội, ủ tóc xách tay Đức + mỹ phẩm Oriflame xuất xứ rõ ràng, giá rẻ + freeship HN1

    Mẹ nó ơi, mua lẻ cũng được mà.
     
  11. hieuhuy123

    hieuhuy123 Gia Đình Kiểu Mẫu

    Tham gia:
    30/4/2009
    Bài viết:
    751
    Đã được thích:
    131
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Dầu gội, ủ tóc xách tay Đức + mỹ phẩm Oriflame xuất xứ rõ ràng, giá rẻ + freeship HN1

    chị muón mua dau gội và ủ cho tóc nhuôm và uốn,em co mang đén nhà chị không,ở định công đấy,thank
     
    khanhvi84 thích bài này.
  12. khanhvi84

    khanhvi84 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    30/3/2010
    Bài viết:
    4,209
    Đã được thích:
    521
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Dầu gội, ủ tóc xách tay Đức + mỹ phẩm Oriflame xuất xứ rõ ràng, giá rẻ + freeship HN1

    Em có ship chị nhé, ưu tiên mọi người mua cả bộ chị ạ. chị check pm nhé.
     
  13. khanhvi84

    khanhvi84 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    30/3/2010
    Bài viết:
    4,209
    Đã được thích:
    521
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Dầu gội, ủ tóc xách tay Đức rẻ + freeship HN1.

    Chốc em sẽ ship cho me hieuhuy123 nhé, cảm ơn chị đã ủng hộ.
     
  14. khanhvi84

    khanhvi84 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    30/3/2010
    Bài viết:
    4,209
    Đã được thích:
    521
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Dầu gội, ủ tóc xách tay Đức rẻ + freeship HN1.

    Mình mới nhập về một lô dầu gội ủ tóc hàng Đức do chính tay bà chị họ mình làm hàng không xách về nên nguồn gốc yên tâm đảm bảo nhé. Liên hệ mình: 0989982597 hoặc chát tulipxanh231@yaho.com (mình k nhận sms mặc cả đâu nhé, vì giá quá rẻ rồi). Mình nhà gần chợ Bưởi, cơ quan trên Bờ Hồ.
    _ Giá cả đảm bảo cạnh tranh, đồng giá 130k cho dầu gội 300ml và 160k cho ủ tóc 200ml, trừ ủ tóc Fructics dung tích 300ml nhé, giá là 180k.
    _Hàng Đức (Fructics) và một số là hàng Pháp xuất Đức (L'oeal), có tem, mã vạch, date rõ ràng đảm bảo nguồn gốc xuất xứ nhé.
    _ Freeship hết mức có thể.


    Mình giới thiệu một vài sản phẩm bán chạy:
    1. Bộ dầu gội, ủ tóc Fructis, Đức
    - Dầu gội dung tích 300ml, dành cho tóc nhuộm, mềm mượt lắm nhé, được nhiều chị em tin dùng. Giá thì quá mềm: 130k/chai, dùng rất kinh tế nhé.
    - Ủ tóc 300ml cùng bộ dành cho tóc nhuộm. Cách dùng: sau khi gội sạch với dầu gội đầu, thoa kem ủ lên tóc xoa đều, để 1,2 phút rồi gội sạch. Cái này dùng nhanh và hiệu quả lắm vì mình cũng đang dùng loại này. Tóc đang xơ rối trở nên bóng đẹp mềm mượt cực nhanh. Giá 180k/hộp 300ml, có nhiều chỗ bán trên 200k nhé.
    [​IMG]

    2. Bộ dầu gội, ủ tóc L'oeal chiết xuất ngọc trai L'Oreal Paris ELVIVE Nutri-Gloss cho mái tóc sáng bóng, mềm mượt. ngọc trai có tác dụng hồi phục lại sự sáng bóng của tóc

    - Dầu gội dung tích 300ml, hàng Pháp xuất sang Đức, có tem nhập khẩu của Đức nhé, dùng cực thích, phù hợp cho tóc yêu, còn nhiều dưỡng chất bảo vệ. Giá 130k/chai.
    - Ủ tóc 200ml: dùng giống ủ tóc Fructic trên nhé. 160k

    [​IMG]

    3. Bộ dầu gội, ủ tóc L'oreal 2 in 1 dành cho tóc uốn nhuộm, yếu, gẫy rụng, dưỡng tóc và chống khô xơ, làm dày tóc tự nhiên lắm.
    - Dầu gội 300ml: 130k
    - Kem ủ tóc 200ml: 160k

    [​IMG]
     
  15. khanhvi84

    khanhvi84 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    30/3/2010
    Bài viết:
    4,209
    Đã được thích:
    521
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Dầu gội, ủ tóc xách tay Đức rẻ + freeship HN1.

    Bộ dầu gội, ủ tóc Fructis, Đức
    - Dầu gội dung tích 300ml, dành cho tóc nhuộm, mềm mượt lắm nhé, được nhiều chị em tin dùng. Giá thì quá mềm: 130k/chai, dùng rất kinh tế nhé.
    - Ủ tóc 300ml cùng bộ dành cho tóc nhuộm. Cách dùng: sau khi gội sạch với dầu gội đầu, thoa kem ủ lên tóc xoa đều, để 1,2 phút rồi gội sạch. Cái này dùng nhanh và hiệu quả lắm vì mình cũng đang dùng loại này. Tóc đang xơ rối trở nên bóng đẹp mềm mượt cực nhanh. Giá 180k/hộp 300ml, có nhiều chỗ bán trên 200k nhé.
     
  16. khanhvi84

    khanhvi84 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    30/3/2010
    Bài viết:
    4,209
    Đã được thích:
    521
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Dầu gội, ủ tóc xách tay Đức rẻ + freeship HN1.

    Bộ dầu gội, ủ tóc L'oeal chiết xuất ngọc trai L'Oreal Paris ELVIVE Nutri-Gloss cho mái tóc sáng bóng, mềm mượt. ngọc trai có tác dụng hồi phục lại sự sáng bóng của tóc

    - Dầu gội dung tích 300ml, hàng Pháp xuất sang Đức, có tem nhập khẩu của Đức nhé, dùng cực thích, phù hợp cho tóc yêu, còn nhiều dưỡng chất bảo vệ. Giá 130k/chai.
    - Ủ tóc 200ml: dùng giống ủ tóc Fructic trên nhé. 160k
     
    Sửa lần cuối: 14/9/2010
  17. khanhvi84

    khanhvi84 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    30/3/2010
    Bài viết:
    4,209
    Đã được thích:
    521
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Dầu gội, ủ tóc xách tay Đức rẻ + freeship HN1.

    Bộ dầu gội, ủ tóc L'oreal 2 in 1 dành cho tóc uốn nhuộm, yếu, gẫy rụng, dưỡng tóc và chống khô xơ, làm dày tóc tự nhiên lắm.
    - Dầu gội 300ml: 130k
    - Kem ủ tóc 200ml: 160k
     
  18. quynhph1602

    quynhph1602 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/7/2010
    Bài viết:
    421
    Đã được thích:
    100
    Điểm thành tích:
    43
    Ðề: Dầu gội, ủ tóc xách tay Đức rẻ + freeship HN1.

    Chị ơi, ship cho em 1 ủ tóc Fructis chị nhé, ship qua 72 Trần Hưng Đạo trong h hành chính giúp em nhé, em sẽ PM cho chị số đt ạ.Thanks chị
     
    khanhvi84 thích bài này.
  19. khanhvi84

    khanhvi84 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    30/3/2010
    Bài viết:
    4,209
    Đã được thích:
    521
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Dầu gội, ủ tóc xách tay Đức rẻ + freeship HN1.

    Okie bạn, tks bạn đã ủng hộ, Check pm giúp mình nhé.
     
  20. bong_vannhi

    bong_vannhi SHOP VÂN NHI

    Tham gia:
    29/8/2007
    Bài viết:
    4,831
    Đã được thích:
    746
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Dầu gội, ủ tóc xách tay Đức rẻ + freeship HN1.

    Chị ơi có ship ra Phạm Hùng kô ạ
     
    khanhvi84 thích bài này.

Chia sẻ trang này