Hà Nội: Du Học Canada – Bronte College Cấp Học Bổng Lên Đến 1.000 Cad

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi binbobiii, 8/4/2020.

  1. binbobiii

    binbobiii Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    22/10/2019
    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Bronte College là trường trung học tư thục tại Ontario, Canada được thành lập vào năm 1974. Trường tập trung đào tạo các chương trình dự bị đại học như chương trình Tú tài Quốc tế (IB), chương trình Nâng cao (AP), các chương trình đào tạo chung của tỉnh từ mẫu giáo đến lớp 12 và chương trình nội trú dành cho học sinh trung học.

    Bronte College chào đón học sinh đến từ 30 quốc gia trong đó có 10% là học sinh Việt Nam. Điều này giúp mở ra một môi trường đa văn hóa cho sinh viên. Trường cũng thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa, giúp học sinh theo đuổi sở thích cá nhân. Đặc biệt, hàng năm trường đều tổ chức các chương trình Trại hè (Summer School).

    Với cam kết cung cấp một môi truờng học thuật chú trọng vào sự phát triển cá nhân, Bronte đã không ngừng nỗ lực cố gắng trau dồi tinh thần cởi mở, tính hòa nhập và sự tôn trọng trong cộng đồng Bronte. Khuôn viên truờng tọa lạc tại trung tâm thành phố Mississauga, thuộc khu đô thị da dạng và luôn được xếp hạng là một trong những thành phố an toàn nhất ở Canada. Đây cũng là nơi sinh hoạt quen thuộc của cộng đồng người Việt lớn nhất Ontario. Từ truờng, học sinh chỉ mất vài phút để đi đến trung tâm thành phố Mississauga sôi động, khu phố đẹp như tranh vẽ Port Credit, và chỉ một quãng đường ngắn để đến với trung tâm thành phố Toronto, một thế giới của những thắng cảnh và những điểm tham quan nổi tiếng.

    Bronte College ra đời nhằm mục đích ươm mầm cho những học sinh có ý định học tập trong môi trường quốc tế lâu dài, muốn tích lũy kiến thức và có can đảm để tạo nên một sự khác biệt tích cực tới thế giới.

    Ðội ngũ giáo viên

    Ðội ngũ giáo viên xuất sắc của Bronte cống hiến hết mình để giúp học sinh đạt được phong độ cá nhân tốt nhất và nhận được nhiều kiến thức nhất từ hiểu biết của chính họ. Tất cả các giáo viên đều sở hữu văn bằng sư phạm từ các truờng thuộc tỉnh Ontario hoặc chứng chỉ sư phạm từ các chương trình đào tạo giáo viên nổi tiếng thế giới. Giáo viên của Bronte College thuờng xuyên tham gia các khóa học nâng cao chuyên môn tại các truờng đại học danh tiếng trong phạm vi Toronto. Với đam mê thử thách học sinh nhằm huớng các em vươn tới sự hoàn hảo, giáo viên không chỉ hỗ trợ học sinh trong lớp học, mà còn trong rất nhiều các hoạt động ngoại khóa nhằm phát triển khả năng lãnh đạo và sự tự tin.

    Giáo án chuyên biệt

    Bronte College luôn nỗ lực tạo ra các chương trình học tập thú vị nhằm giúp học sinh tiếp cận với các truờng đại học hàng đầu trên thế giới. Chương trình đào tạo của truờng Bronte xây dựng dựa trên khung giáo trình chuẩn của Ontario, đi kèm với các chương trình nâng cao bao gồm chương trình Nâng cao AP và Tú tài Quốc tế (IB). Truờng cũng luôn khuyến khích một môi truờng học tập cộng tác - nơi tập trung một nền giáo dục thực tiễn dựa trên việc đặt ra các câu hỏi hơn là ghi nhớ kiến thức một cách đơn thuần trong lớp học. Bằng việc đáp ứng các yêu cầu theo quy định của Bộ Giáo Dục tại Ontario, tất cả học sinh Bronte tốt nghiệp sẽ nhận được Bằng Tốt nghiệp Trung học Ontario (OSSD) và có thể chọn để theo chương trình học lấy bằng Tú tài Quốc tế Trung học Phổ thông (DP) tại các lớp 11 đến lớp 12 hoặc chương trình Nâng cao (AP) lớp 12. Học sinh theo học các chương trình này sẽ được công nhận tín chỉ chuyển tiếp đại học sau khi hoàn thành xuất sắc các môn học tại lớp 12.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi binbobiii

Chia sẻ trang này