Du Học Canada Mang Cần Phỏng Vấn Không?

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi ANB Việt Nam, 2/11/2021.

  1. ANB Việt Nam

    ANB Việt Nam Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/6/2021
    Bài viết:
    258
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Du học Canada mang cần phỏng vấn không? Là nghi vấn mà rộng rãi bạn sinh viên nghi vấn lúc chuẩn bị sang xứ sở lá phong học tập. Ở bài này chúng tôi sẽ trả lời vấn đề trên đến Anh chị em, cũng như san sớt kinh nghiệm để sở hữu được cuộc phỏng vấn thành công khi chẳng may nhận được lời mời phỏng vấn của Đại sứ quán.

    Đi du học Canada mang cần phỏng vấn không?
    Đi du học canada có cần phỏng vấn không? thực tiễn đây chẳng hề là 1 trong những trật tự yêu cầu ở giấy tờ làm hồ sơ du học Canada. Nên Cả nhà sinh viên sẽ ko cần phải trải qua bước phỏng vấn. Không những thế, nếu rơi vào hai trường hợp sau thì Đại sứ quán sẽ gọi điện để phỏng vấn:

    • Hồ nguyên sơ thông tin sai sự thật, còn phổ quát điểm mập mờ: đó là nhiều hồ nguyên sơ gian dối trong vấn đề trượt visa các nước khác. Mặc dù đã từng bị đánh rớt hồ sơ xin visa ở một số đất nước nhưng Cả nhà lại khai chưa từng. Hoặc thông tin về tình cảnh gia đình, công việc chưa rõ ràng… lúc này Đại sứ quán đề nghị phỏng vấn để đối chiếu và chuẩn xác lại những thông báo.
    • Sinh viên đi du học theo diện không cần chứng minh vốn đầu tư SDS hoặc CES: các giấy tờ đăng ký du học theo một trong hai chương trình này mà đã to tuổi hoặc sở hữu thời kì học tập ngắn… Cơ quan lãnh sự sẽ yêu cầu bổ sung các hồ sơ chứng minh mục đích đi du học. Sau đó, Đại sứ quán sẽ trực tiếp gọi điện tới bạn để phỏng vấn, khiến rõ lại các thông báo đã khai báo. Nếu như cuộc phỏng vấn diễn ra trơn và những hồ sơ mà bạn nộp cung cấp đa số thông tin khiến hài lòng Đại sứ quán thì khoảng hai – 3 ngày sau bạn sẽ được nhận visa du học.
    [​IMG]
    Để có cuộc phỏng vấn thành công thì bạn hãy bình tĩnh và các giải đáp câu hỏi mạnh lạc

    bình thường, cuộc phỏng vấn sẽ không thông báo trước mà xảy ra khi trong quá trình Đại sứ quán kiểm tra hồ sơ. Ban sơ, nếu như thiếu giấy tờ gì, Đại sứ quán sẽ gửi mail đề nghị bổ sung. Khi bạn nhận được email này từ cơ quan lãnh sự đồng nghĩa khả năng nhận được lời mời phỏng vấn lên tới 90%. Từ thời kì từ 2 – 20 ngày, cơ quan lãnh sự sẽ gọi điện hoặc gửi email để thông tin bạn sẽ với một cuộc phỏng vấn nho nhỏ. Giả dụ qua thời gian này mà bạn ko nhận được bất cứ cuộc gọi nào thì mang tức là giấy má của bạn đã đạt buộc phải.

    Lưu ý, vì phỏng vấn du học Canada thường diễn ra gián tiếp, nghĩa là gọi điện thoại thay vì trực tiếp họp mặt. Nên để không hề bỏ lỡ các cuộc gọi từ Đại sứ quán, bạn hãy luôn giữ điện thoại ở tình trạng kết nối thấp nhất nhé. Nếu như Đại sứ quán không thể địa chỉ sở hữu bạn được thì đồng nghĩa tỷ lệ trượt visa là rất cao.

    những câu hỏi thường gặp trong cuộc phỏng vấn
    Vì mục đích của cuộc phỏng vấn là xác minh lại những thông tin về chuyến du học nên Đại sứ quán sẽ chỉ hỏi những trắc trở can dự tới hành trình của bạn mà thôi. Sau đây là các câu hỏi thường gặp nhất trong những cuộc phỏng vấn:

    • vì sao chọn Canada mà chẳng phải một đất nước khác như Mỹ, Pháp hay Úc?
    • Lý do bạn chọn trường cao đẳng đại học này? Và bạn đã Nhận định thông báo ở đâu?
    • Bạn đã hiểu gì về quốc gia Canada và ngôi trường mà mình theo học.
    • Trong quá trình trú ngụ học tập tại đây, bạn sẽ ở đâu?
    • những kế hoạch và dự kiến của bạn sau lúc thấp nghiệp? Ở lại Canada hay trở về nước?
    • Bạn sở hữu người nhà ở bên này không?
    Phỏng vấn du học Canada có khó không?
    phổ thông bạn sinh viên khi nhận được lời mời phỏng vấn từ cơ quan lãnh sự rất lo âu và sợ hãi. Không biết phỏng vấn du học Canada có khó không? Thực tiễn đây chỉ là cuộc hội thoại để Đại sứ quán làm cho rõ một vài thông báo, Phân tích bạn sở hữu đủ điều kiện để đi du học chưa mà thôi. Nên bạn không không cần phải lo sợ mà hãy bình tĩnh và lưu ý những vấn đề sau để cuộc phỏng vấn diễn ra rẻ đẹp:

    • Nhận định kỹ càng và ghi nhớ các giấy má, cái đơn trong giấy má để giảm thiểu trả lời thông báo một đường mà nộp 1 nẻo.
    • giả dụ bạn mang điều kiện kinh tế thì hãy phân phối thật nhiều giấy má để chứng minh.
    • giải đáp phỏng vấn bằng tiếng anh: mặc dầu Đại sứ quán không bắt buộc ứng viên dùng ngoại ngữ để đối thoại nhưng ví như bạn nhiều năm kinh nghiệm tiếng anh thì nên tiêu dùng nhé. Vì điều này sẽ giúp bạn tạo ấn tượng sở hữu cơ quan lãnh sự. Trong khoảng ấy, cơ hội được cấp visa đi du học sẽ cao hơn.
    • Nội dung câu tư vấn vào trọng tâm vấn đề, ngắn gọn và xúc tích.
    • Trong trường hợp ko nghe kịp câu hỏi bạn hãy khéo léo nhờ nhân viên nhãn quan nói lại.
    Hi vẳng với những thông báo mà chúng tôi san sẻ ở trên đã giúp bạn sở hữu được đáp án du học Canada có cần phỏng vấn không? Và cách thức để có được cuộc phỏng vấn thành công. Nếu như còn thắc mắc nào cần được tư vấn về đi du học thì bạn hãy gọi ngay cho ANB Việt Nam nhé. Các chuyên gia chuyên nghiệp sẽ trả lời nhiệt tình tới bạn.

    ⇒Xem thêm: Xuất khẩu lao động Canada nhiều chương trình hấp dẫn 2021
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ANB Việt Nam
    Đang tải...


Chia sẻ trang này