Du Học Điều Dưỡng Nhật Bản - Mở Rộng Hướng Đi Tương Lai

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi Hằng 1012, 11/11/2020.

  1. Hằng 1012

    Hằng 1012 Thành viên mới

    Tham gia:
    17/10/2019
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nhu cầu thì rất lớn và cơ hội làm việc với mức lượng khá cao, và chắc chắn chế độ làm việc ở những thị trường này cũng chuyên nghiệp và ổn định, đặc biệt là thị trường tại Nhật Bản. Xong các công ty xuất khẩu lao động luôn tìm kiếm các điều dưỡng viên đủ tiêu chuẩn cũng không thể nào đáp ứng đủ nhu cầu. Nguyên nhân lớn nhất ở đây là do cơ sở đào tạo lao động ngành điều dưỡng, hộ lý ở trong nước không đáp ứng được. Trong kế hoạch của các trung tâm đào tạo này phần lớn nhằm vào nhu cầu ở trong nước theo quy hoạch của Bộ Y Tế. Nhiều công ty xuất khẩu lao động vào hẳn các trung tâm đào tạo để đặt vấn đề nhưng thiếu vẫn hoàn thiếu.
    Nhu cầu tuyển dụng sau khi học xong du học điều dưỡng
    Trong khoảng 10 năm trở lại gần đây, Nhật Bản liên tục tuyển dụng số lượng lớn điều dưỡng viên để có thể phục vụ trong ngành y tế. Theo thống kê, dự kiến Nhật Bản đã và đang tuyển từ 400.000 – 600.000 hộ lý và điều dưỡng chỉ để thực hiện công việc chăm sóc người già

    Bởi vậy, các nguồn lao động nước ngoài luôn được chào đón tại Nhật Bản, đặc biệt là ở lĩnh vực y tế và chăm sóc sức khỏe người già. Vì vậy du học điều dưỡng tại nhật đang trở thành một trong những lựa chọn hấp dẫn.

    Sở dĩ số lượng này cao đến mức khiến người khác ngạc nhiên bởi lẽ Nhật Bản đang ngày càng bị già hóa dân số trong khi tỷ lệ sinh đẻ của nước này lại khá thấp. Số lượng điều dưỡng viên trong nước chỉ có thể đáp ứng được một phần nhỏ so trong khi nhu cầu hiện đang rất lớn.

    Đây cũng là lý do mà chính phủ Nhật Bản đưa ra thêm rất nhiều những chính sách mở rộng cửa để tuyển dụng thêm điều dưỡng – hộ lý từ nước ngoài đến làm việc.

    Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp ích cho các bạn trong quá trình lựa chọn đơn hàng đi xklđ điều dưỡng Nhật Bản. Nếu có mong muốn đi xuất khẩu lao động ngành điều dưỡng các bạn cần chú ý nâng cao trình độ chuyên môn hơn, sẽ giúp ích nhiều cho các bạn trong quá trình làm việc lâu dài tại Nhật Bản.

    Nếu có thắc mắc gì thêm về ngành điều dưỡng hay các vấn đề liên quan đến xklđ điều dưỡng, du học điều dưỡng các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn tốt nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hằng 1012
    Đang tải...


Chia sẻ trang này