Hà Nội: Du Học Mỹ, Đại Học Mcneese - Cơ Hội Được Trải Nghiệm Nền Giáo Dục Hàng Đầu Thế Giới

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi binbobiii, 16/4/2020.

  1. binbobiii

    binbobiii Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    22/10/2019
    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Trường đại học McNeese (MSU) là đại học công lập của bang Louisiana được thành lập vào năm 1939, toạ lạc tại thành phố Lake Charles phía Tây Nam Louisana, một trong những khu vực phát triển nhanh nhất trong tiểu bang. Khí hậu nơi đây khá giống TPHCM, ấm áp quanh năm. Bạn chỉ mất hơn 2 tiếng để đi từ Houston, Texas, Baton Rouge và hơn 3 tiếng từ New Orleans để đến với trường đại học này.
    • Đại học McNeese được xếp hạng quốc gia là một trong những trường đại học công lập hàng đầu tại Hoa Kỳ. Ngoài ra, trường còn ghi dấu ấn nổi bật khi hầu hết sinh viên tốt nghiệp ra trường đều có mức lương khởi điểm đáng mơ ước.
    • Theo US News & World Report, McNeese là một trong những trường đại học tốt nhất ở miền Nam trong năm thứ bảy liên tiếp được công nhận bởi Hiệp hội các trường đại học và cao đẳng miền Nam (SACS).
    • Sở hữu khuôn viên rộng 165 héc-ta, đại học McNeese có 46 tòa nhà học tập và nghiên cứu, 26 hec-ta dành cho khu vui chơi, sân vận động, sân thể và khu nhà ở dành cho sinh viên.
    • Hiện có gần 9.000 sinh viên trong nước và quốc tế theo học hơn 80 chuyên ngành khác nhau tại trường.
    • Các ngành nghiên cứu khoa học kỹ thuật & kinh tế là thế mạnh của nhà trường.
    Tại sao học sinh nên chọn Đại học bang McNeese

    • McNeese có học phí rất hợp lý
    • Sinh viên tốt nghiệp ngành khoa học phóng xạ đã có tỷ lệ đỗ 99,8% trong kỳ thi chứng chỉ quốc gia kể từ khi chương trình được thành lập năm 1980.
    • Sinh viên chuyên ngành khoa học nông nghiệp có cơ hội học tập thực hành ngay từ năm thứ nhất.
    • Trường cung cấp đầy đủ cho sinh viên các chính sách về bảo hiểm y tế, chương trình khám sức khỏe, tư vấn và hỗ trợ sinh viên mỗi khi gặp khó khăn, trung tâm gia sư. Sinh viên khá là an tâm khi học tại đây vì trường có các nhân viên bảo vệ mỗi khi sinh viên gặp phải những trường hợp khẩn cấp. Trường luôn quan tâm tuyệt đối đến sự an toàn và thoải mái của sinh viên khi học tại trường.
    • Bên cạnh đó, với trang thiết bị giảng dạy công nghệ cao và hiện đại, phòng nghiên cứu máy tính chuyên biệt, thư viện hiện đại với hàng trăm đầu sách đa dạng. Đây thực sự là môi trường học tập lí tưởng cho những ai đam mê học hỏi và nghiên cứu,..
    • Cơ hội thực tập cho sinh viên quốc tế: Sinh viên có visa F-1 có thể làm việc tại Mỹ bằng cách tham gia đào tạo thực tế trong khi đang học hoặc sau khi khoá học kết thúc. Có 2 loại đào tạo thực tế dành cho sinh viên: Đào tạo thực hành chuyên ngành (CPT) và đào tạo thực hành tự chọn.
    Hệ thống chương trình học

    • MSU cung cấp hơn 250 chuyên ngành và các chương trình tín chỉ, 34 chương trình đào tạo bậc đại học và 18 chương trình sau đại học với 9 chương trình được cung cấp trực tuyến 100%.
    • Bằng của MSU được công nhận bởi các tổ chức kiểm định như: AACSB, AAFCS, ACS, CADE, CAC/ABET, CCNE, EAC/ABET, CCNE, NAACLS, NASAD, NASM, NCATE, TAC/ABET
    1. Chương trình dự bị đại học, thạc sỹ
    Nếu trình độ tiếng Anh của sinh viên chưa đủ để tham gia vào khóa học chính thức, sinh viên có thể theo học khóa học tiếng Anh dự bị tại ELS (level 112) – đối tác của trường ĐH McNeese, sau khi kết thúc khóa học tiếng Anh, có được trình độ tương đương với mức yêu cầu đầu vào sinh viên sẽ bắt đầu việc học tập chính thức tại đại học McNeese.

    1. Chương trình Đại Học
    Chương trình Đại học có những ngành như: Kinh doanh, Khoa học Máy tính, Kỹ thuật: hóa học, xây dựng, điện, cơ khí, Truyền thông đại chúng, Đồ họa, Báo chí, Luật, Thiết kế, Y tá, Công nghệ y học, Dinh dưỡng, Thiết kế Nội thất,…

    73% của sinh viên McNeese được nhận vào ngay sau khi nộp đơn vào các trường Luật (2015-2016)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi binbobiii

Chia sẻ trang này