Kinh nghiệm: Du Học Nghề Điều Dưỡng Tại Đức Và Những Điều Kiện Cần

Thảo luận trong 'Học tập' bởi lamnhatha, 9/7/2020.

  1. lamnhatha

    lamnhatha Thành viên mới

    Tham gia:
    24/7/2019
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bạn muốn đi du học đức nhưng vẫn băn khoăn không biết làm thế nào để có thể thành công sau khi kết thúc chương trình học du học nghề điều dưỡng tại Đức tôi sẽ bật mí cho bạn bí quyết đó chính là bạn có thể học đọc, nói viết tiếng Đức tốt. Với những chương trình dự bị tại đại học Đức và các chương trình du học thì 100% ngôn ngữ sử dụng là tiếng Đức do vậy nếu bạn có mong muốn tìm hiểu và đăng ký các chương trình tuyển sinh du học đức thì nên đăng ký học tiếng ngay khi bạn đang là một học sinh THPT. Hiện nay ở nước ta đây là một trong những lựa chọn thường thấy của nhiều bạn học sinh. Để có thể thành thạo và thi được bằng tiếng Đức trung bình một học sinh sẽ mất khoảng 9 - 1 năm do vậy nó đòi hỏi một sự nỗ lực và kiên trì lớn ở những bạn đang theo học tiếng Đức.

    [​IMG]
    Sau khi bạn xác định được mục tiêu của mình thì nên tìm hiểu thêm về ngành học. Hiện ở Đức đang có những chương trình có hỗ trợ rất lớn trong quá trình học và thu hút được nhiều học viên là học nghề điều dưỡng. Vì hiện nay tình trạng dân số tại Đức đang già hóa do vậy học nghề điều dưỡng tại Đức mang đến cho bạn nhiều cơ hội học tập và dễ dàng xin được học bổng. Bên cạnh đó thì còn một số những ngành học phổ biến cần phải kể đến là markting, kinh doanh, kế toán, quản trị nhân lực và nhân sự, hành chính văn phòng, khối bán lẻ và quản lý chất lượng vận tải hậu cần. Bên cạnh đó thì các nhóm ngnahf liên quan đến đồ họa như công nghệ thông tin, ngành truyền thông, luật,... là những ngành học có hiều cơ hội mới cho tương lai của bạn.

    Những điều kiện để có thể trở thành du học sinh năm 2020
    Có rất nhiều những học viên muốn tìm hiểu thêm các chương trình du học với suất học bổng được miễn phí 100% tuy nhiên nó cũng có những yêu cầu riêng của nó:
    Về đối tượng tuyển sinh ngành có các học viên tư 18 - 28 tuổi hiện tại đã có bằng tốt nghiệp THPT
    Các học viên từ 20 - 35 tuổi phải có tốt nghiệp trung cấp, cấp đại học hay cấp cao đẳng trở lên
    Có tình trạng sức khỏe và đặc biết là không mắc các bệnh truyền nhiềm như bệnh viên gan B, bênh viêm gan C và các bệnh truyền nhiềm khác. Các ứng viên chưa từng có tiền án tiền sự từ
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lamnhatha
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,337
    Đã được thích:
    924
    Điểm thành tích:
    773
    nhà mình có người thân bên đức nói rất nhiều về việc bên ấy đang cần tuyển điều dưỡng viên rất nhiều nên cũng khuyến khích các cháu đăng kí
     

Chia sẻ trang này