Tranh luận: Du Học Nhật Bản Nên Chọn Ngành Nào?

Thảo luận trong 'Các vấn đề giáo dục khác' bởi Thuthuhoang, 6/6/2019.

  1. Thuthuhoang

    Thuthuhoang Thành viên mới

    Tham gia:
    6/9/2018
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Du học Nhật Bản nên chọn ngành nào? Đây là câu hỏi được nhiều người quan tâm bởi nó liên quan đến công việc của các bạn sau này.
    Tổng hợp những ngành dễ xin việc làm sau khi đi du học Nhật Bản
    [​IMG]
    1. Ngành Công nghệ thông tin: Trong cuộc sống của chúng ta hiện nay, công nghệ trở nên hiện đại và gắn liền vào đời sống hằng ngày. Chính vì thế, sau khi theo học ngành này thì cơ hội việc làm của các bạn là vô cùng lớn.
    2. Ngành du lịch: Hiện nay, Chính phủ đang tập trung vào phát triển ngành du lịch để thu hút du khách trong và ngoài nước tới thăm. Điều này cũng trở thành thuận lợi cho các bạn đi du học về, đặc biệt là khả năng tiếng Nhật của mình lại lên cao
    3. Ngành cơ khí, lắp ráp sửa chữa ô tô: có thể nói, Nhật Bản là quốc gia siêu cường quốc về các linh kiện ô tô, đây là môi trường học tập cực tốt giúp các bạn tiếp thu được kiến thức một cách hiệu quả và trở về xây dựng quê hương Đất nước.
    4. Ngành quản trị kinh doanh: Nhật Bản còn là quốc gia có nền kinh tế phát triển nhanh chóng, hệ thống kinh doanh không ngừng tăng lên, nếu được học tập trong một môi trường như vậy thì quả thực còn gì tuyệt với hơn phải không nào.
    5. Du học Nhật Bản ngành điều dưỡng: Nhật Bản là quốc gia có tỷ lệ dân số già, có nhiều viện dưỡng lão còn thiếu nhân viên nên đây là cơ hội việc làm tốt nhất cho những bạn có mong muốn ở lại Nhật
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Thuthuhoang
    Đang tải...


  2. HOCVIEN-AWE

    HOCVIEN-AWE Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    30/10/2019
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18

Chia sẻ trang này