Toàn quốc: Du Học Thạc Sĩ Úc Và Những Điều Cần Biết

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi ANB Việt Nam, 10/6/2021.

  1. ANB Việt Nam

    ANB Việt Nam Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/6/2021
    Bài viết:
    258
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Điều kiện du học thạc sỹ Úc là gì? Cần bao lăm tiền mới đủ để đi du học tại Úc? Là những trở ngại mà phần nhiều Anh chị sinh viên quan tâm tới nhất bây giờ. Ở bài này, chúng tôi sẽ tư vấn hồ hết những thắc mắc trên tới bạn.

    Điều kiện du học thạc sỹ tại Úc
    Muốn sang xứ sở của các chú chuột túi Kangaroo học tập, bạn phải đáp ứng những điều kiện du học thạc sỹ ở Úc như sau:

    • người tìm việc đã thấp nghiệp đại học và có điểm trung bình các môn học trong khoảng 6.5 trở lên. Trong trường hợp, sinh viên không đủ điểm 6.5 thì mang thể đăng ký những khóa học dự bị thạc sĩ tại Úc. Các chương trình huấn luyện này có thời kì kéo dài trong khoảng 6 – 12 tháng nhằm đảm bảo chất lượng đầu vào và năng lượng học tập của du học trò. Sau khi chấm dứt khóa học và bạn đạt đề nghị thì sẽ được học chính thức.
    • Khả năng tiếng Anh tốt: sở hữu các ứng viên muốn đi du học Úc bậc thạc sĩ cần với điểm TOEFL trong khoảng 550 hoặc IELTS tối thiểu 6.5. Giả dụ bạn không đủ điểm ngoại ngữ theo đề nghị vẫn mang thể sang Úc học tập. Bằng cách thức đăng ký vào một khóa học tiếng Anh tại Úc trong vòng 12 tháng, sau đấy sẽ được theo học những chương trình thạc sĩ.
    [​IMG]
    Chính phủ Úc đưa ra hầu hết điều kiện trong chương trình du học thạc sỹ Úc

    • Trình độ học vấn: Vì không phải hầu hết những bằng cấp từ các ngôi trường đại học tại Việt đều được công nhận ở Úc. Nên nếu như bạn muốn du học thạc sĩ tại Úc trong khi bằng cấp của bạn không được xác nhận thì hãy tham gia vào khóa học PQP. Đây là khóa học dạy về những kiến thức học thuật cần thiết nhất để theo học cao học và 1 số môn trong chương trình thạc sĩ.
    • Kinh nghiệm làm cho việc: Chương trình du học thạc sỹ Úc 2020 dành cho ứng viên nằm trong độ tuổi trong khoảng 25 – 32. Nên sẽ bắt buộc về kinh nghiệm khiến cho việc là hai – 3 năm tại Việt Nam, nhất là khi du học thạc sĩ ở Úc khối lĩnh vực kinh tế.
    • Chứng minh khả năng tài chính: đây là điều kiện du học ở Úc hết sức quan yếu. Bởi vì, chỉ các sinh viên chứng minh được kinh tế, đủ chi trả học phí, sinh hoạt… thì mới được cấp visa du học. Theo ấy, Chính phủ Úc đưa ra đề nghị về mục này là: sổ tiết kiệm tối thiểu $60.000 AUD để đảm bảo cho 1 năm học. Chứng minh những khoản thu nhập khác trong khoảng kinh doanh, đi làm, cho thuê, góp vốn… giả dụ với.
    tầm giá du học thạc sỹ Úc
    Du học thạc sĩ Úc bao lăm tiền? Là thắc mắc mà phổ biến bạn sinh viên để ý khi có dự kiến sang đất nước này học tập. Theo chia sẻ trong khoảng các cựu du học sinh du học thạc sĩ Úc 2019 thì giá thành để thực hành hành trình học tập tại xứ sở Kangaroo là Thống kê chẳng hề nhỏ. Nghiêng ngả trong khoảng 30.000 AUD – 52.000 AUD/năm (tương đương 500 – 900 triệu đồng). Do Úc sở hữu mức sống khá cao, học phí đắt đỏ và sinh viên còn chi trả thêm phổ thông khoản như vé máy bay, thuê nhà, lệ phí khiến cho hồ sơ visa…



    Cụ thể mức giá tiền du học thạc sỹ Úc ngày nay mà sinh viên cần chi trả là:

    • Học phí du học thạc sĩ Úc: $17.00 – $30.000 AUD/năm
    • Tiền thuê nhà ở: $300 – $1300 AUD/tháng, phụ thuộc vào loại nhà mà Cả nhà chọn (ký túc xá, phòng chung cư, homestay) sẽ có giá bán chênh lệch nhau. Theo kinh nghiệm du học thạc sĩ tại Úc thì để tiết kiệm chi phí, bạn nên chọn ở homestay. Chiếc hình nhà ở này ko chỉ mang giá rẻ mà còn giúp du học sinh trau dồi ngoại ngữ nhờ sống chung sở hữu dân bản địa.
    • những khoản mức giá cá nhân: ví dụ như gas, điện là $20 – $55 AUD/tuần; giá bán chuyển động $300 – 567 AUD/năm…
    • Bảo hiểm sinh viên 12 tháng : $609 AUD
    • Học phí tiếng Anh: $3.000 – $4.000 AUD/khóa
    một số học bổng du học thạc sĩ tại Úc
    có tầm giá du học thạc sĩ tại Úc này thì các bạn sinh viên chưa đủ điều kiện có lẽ phải tạm bợ gác ước mơ của mình. Ngoài ra, ví như bạn tự tin về năng lực học tập, khả năng nghiên cứu của mình thì hãy săn những học bổng du học thạc sỹ Úc sau đây nhé.

    • Học bổng Adelaide Scholarships International (ASI)
    Đây là học bổng dành cho các sinh viên với đam mê về nghiên cứu, muốn được đi du học thạc sĩ Úc tự đắc. Tổng giá trị của suất học bổng ASI là 27 USD Úc, bao gồm đa số học phí và trợ cấp cho 1 năm. Giả dụ xin học bổng ASI thành công đồng nghĩa cả hai năm học thạc sĩ của bạn được miễn phí và bạn chẳng phải lo lắng về kinh tế để đi du học nữa. Không những thế để nhận được suất học bổng danh giá này, bạn phải với thành tích học tập hoàn hảo, khả năng nghiên cứu chuyên nghiệp và mang bằng rẻ nghiệp đại học tương đương mang tấm bằng danh dự bật nhất ở Úc.


    • Học bổng quốc tế Đại học Sydney (USydIS)
    Sydney là ngôi trường đại học nức danh bậc nhất tại Úc, là nơi ước ao được theo học của gần như sinh viên. Có mong muốn hướng sinh viên đeo đuổi đường nghiên cứu, trường đã dành tặng phổ quát suất học bổng du học thạc sĩ tại Úc có số tiền vô cùng hấp dẫn.

    Học bổng quốc tế Đại học Sydney (USydIS) là cái học bổng hỗ trợ toàn phần gồm học phí và sinh hoạt trong 3 năm cho sinh viên ngoại quốc theo học những chương trình sau đại học. Bắt buộc của học bổng USydIS là du học sinh phải nhập học vào tháng 3 (kỳ nghiên cứu thứ 2) và tháng 7 (kỳ nghiên cứu thứ 3).



    • Học bổng nghiên cứu Melbourne (MRS)
    Melbourne được xếp hạng đầu trong top các ngôi trường thấp nhất tại Úc sở hữu hơn 100 trọng tâm nghiên cứu tọa lạc ở những bệnh viện, doanh nghiệp lớn… Để tạo điều kiện cho sinh viên trong và ngoài nước đến học tập, nghiên cứu trường đã tương trợ sắp 300 suất học bổng MRS mỗi năm. Học bổng sẽ bao gồm 27 USD Úc tiền sinh hoạt, 3.000 đô la Mỹ Úc trợ phí thuê nhà ở và 420 đô la Mỹ Úc tầm giá nghiên cứu mang hệ thạc sĩ.

    không những thế, chương trình học bổng MRS còn tương trợ cho sinh viên quốc tế các khoản về bệnh tật, nuôi con, thai sản…

    • Học bổng IPRS trong khoảng Đại học Murdoch
    Đại học Murdoch là ngôi nhà chung của hơn 22.000 sinh viên đang theo học. Bây giờ, hội sở chính của trường tọa lạc ở Perth, Tây Úc và 2 cơ sở ở Dubai và Singapore.

    Về chính sách học bổng của Đại học Murdoch, mỗi năm nhà trường sẽ dựa vào kết quả học tập và khả năng nghiên cứu của sinh viên để trao học bổng toàn phần. Mỗi suất sẽ bao gồm học phí, bảo hiểm y tế và một số tiền trợ cấp riêng.



    Tiêu chuẩn của trường Đại học Murdoch để Nhận định du học trò theo học bậc thạc sĩ và trao học bổng là:

    • Tiếng Anh IELTS trong khoảng 6.5 trở lên, không mang kỹ năng nào dưới 6.0 hoặc TOEFL iBT 90 và không với kỹ năng nào dưới 20.
    • ứng cử viên phải mang bằng cử nhân danh dự hoặc bằng thạc sĩ sở hữu nghiên cứu chí ít 12 tín chỉ.
    bên cạnh đáp ứng các điều kiện xin học bổng của từng trường thì bạn hãy bỏ tủi những chia sẻ kinh nghiệm du học thạc sĩ sau:

    • Đánh giá chu đáo về từng mẫu học bổng của mỗi trường.
    • Đánh giá năng lực bản thân và chọn lựa loại học bổng mà mình đáp ứng hồ hết tất những các buộc phải.
    • Chuẩn bị một bộ hồ sơ đẹp và ấn tượng.
    • Trong lá thư xin học bổng cần diễn tả rõ ràng tính cách thức, sở trường và lý do bạn muốn sang Úc học tập.
    Trên đây là những thông báo về điều kiện và mức giá du học thạc sỹ Úc, hi vẳng sẽ giúp ích cho bạn trong kế hoạch sang xứ sở Kangaroo học tập sắp đến. Giả dụ bạn với bất cứ thắc mắc nào cần được hỗ tạm hãy gọi tới ANB Việt Nam nhé. Đội ngũ chuyên viên tài hoa của ANB Việt Nam sẽ tư vấn du học chi tiết và tường tận đến bạn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ANB Việt Nam

Chia sẻ trang này