Sài Gòn: Du Học Úc - Các Thành Phố Nổi Tiếng Có Môi Trường Học Tập Tốt

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Quachthiquynhanh, 20/11/2018.

  1. Quachthiquynhanh

    Quachthiquynhanh Thành viên mới

    Tham gia:
    23/10/2018
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Úc là quốc gia có lượng du học sinh rất lớn bởi sự phát triển và chất lượng giáo dục xuất sắc cùng những trường đại học hàng đầu thế giới. Tại mỗi thành phố của xứ sở Kangaroo này đều có những nét đặc thù riêng với môi trường học tập đa dạng, cũng như cơ hội nghề nghiệp rộng mở hơn dành cho sinh viên khi du học Úc.


    Top 4 thành phố hàng đầu để du học Úc

    1. Thành phố Sydney

    Nằm tại bang New South Wales, Sydney là thành phố lớn, nổi tiếng và lâu đời nhất nước Úc, nơi đây còn tập trung những cảng tự nhiên lớn nhất thế giới. Nhà hát Opera và cầu cảng Sydney là hai biểu tượng không chỉ riêng thành phố mà đây còn là biểu tượng của nước Úc.

    Thành phố này còn nổi tiếng với những bãi biển tuyệt đẹp, trong đó nổi tiếng nhất là bãi biển Bondi, hay những bãi biển tràn ngập những thành viên lướt ván thiện nghệ và sở hữu hàng trăm lựa chọn giải trí như mua sắm, ăn uống, thăm thú, bảo tàng, quán bar.

    [​IMG]
    Thành phố Sydney

    Thành phố có hai trường đại học uy tín là trường đại học công nghệ Sydney và trường Macquarie University đã được lọt vào danh sách Top 9 trường Đại học hàng đầu nước Úc cũng như Top 40 của khu vực Châu Á Thái Bình Dương vào năm 2009. Ngoài ra Sydney còn những trường nổi tiếng như đại học Catholic, Đại học Tây Sydney, Đại học Kỹ thuật Sydney.



    2. Thủ đô Canberra

    Thủ đô nhỏ bé của nước Úc này nằm giữa Sydney và Melbourne và là thành phố hoàn toàn độc lập và không thuộc bất kì bang nào.

    Canberra là địa điểm học tập hoàn hảo bởi hệ thống cơ sở hạ tầng tốt nhất, đồng thời cũng sở hữu những cơ sở thiết bị y tế, nghệ thuật, giải trí và giao thông, quan trọng nhất là hệ thống giáo dục đáp ứng mọi cấp học trong đó có hai trường đại học được đánh là một trong những trường đại học tốt nhất ở Úc là trường đại học Quốc gia Úc (ANU) và trường đại học Canberra (UC) dành cho sinh viên khi du học Úc.

    [​IMG]
    Thủ đô Canberra, Úc

    Bên cạnh đó, thủ đô Canberra còn là nơi mở ra cơ hội phát triển nghề nghiệp cho tương lai khi là nơi tập trung các hãng truyền thông lớn, các công ty quảng bá, các tòa soạn báo. Tất cả sẽ đem lại cho bạn cơ hội được trải nghiệm được hoàn thiện các kỹ năng thực hành khi có ý định học tập những ngành nghề liên quan đến những lĩnh vực này. Canberra sẽ là địa điểm lí tưởng cho các du học sinh có điều kiện chi phí eo hẹp vì đây là thành phố có chi phí sinh hoạt và giá nhà thấp hơn so với những thành phố du lịch nổi tiếng như Sydney, Melbbourne.



    3. Thành phố Melbourne

    Melbourne là trung tâm học thuật, đồng thời là thủ đô sáng tạo và công nghiệp toàn nước Úc. Thành phố được mệnh danh là thủ phủ đa văn hóa với hơn 200 quốc tịch và hơn 230 ngôn ngữ tồn tại dưới bầu trời Melbourne này.


    [​IMG]

    Hệ thống giao thông của thành phố được đánh giá cao bởi hệ thống xe điện dày đặc, 300 tuyến xe buýt và hệ thống xe lửa với hơn 15 đường ray giúp sinh viên dễ dàng di chuyển nhanh chóng và thuận tiện. Sinh viên đến đây vừa có thể học tập, vừa có thể thư giãn, thoải mái bởi thành phố tập trung những trung tâm văn hóa, thể thao, nghệ thuật giải trí đặc sắc.

    Melbourne cũng là trung tâm quy tụ những trường đại học danh giá nhất nước Úc bao gồm các trường đại học như Địa học Deakin, La Trobe, Monash, RMIT, Melbourne…


    [​IMG]
    Thành phố Melbourne, Úc



    4. Thành phố Brisbane

    Brisbane là thành phố đông nhất của bang Queensland và đây cũng là thành phố lớn thứ 3 nước Úc. Thành phố thường xuyên tổ chức những lễ hội, trong đó nổi tiếng nhất là lễ hội thường niên Brisbane Festival và lễ hội Ekka. Brisbane đã từng được đề cử là 1 trong 5 điểm hot nhất cho âm nhạc quốc tế.

    Thành phố Brisbane và bang Queensland có rất nhiều cơ sở đào tạo để bạn lựa chọn, tiêu biểu là đại học Queensland nằm trong nhóm 8 trường đại học hàng đầu nước Úc và top 50 trường đại học tốt nhất thế giới. Hay trường Australian Catholic University là trường đào tạo dẫn đầu về các ngành y tá, điều dưỡng, giáo viên, khoa học thực nghiệm.


    [​IMG]
    Thành phố Brisbane

    Tổng số sinh viên du học Úc ở Bribane gồm 26% tổng dân số Queensland và là thành phố có chi phí sinh hoạt trung bình vì vậy đây cũng là điểm thu hút du học sinh đến thành phố học tập.

    Với những thành phố nổi tiếng trên thì sẽ tuyệt vời khi bạn vừa du học vừa có thể kết hợp với văn hóa giải trí giúp chuyến du học của bạn có nhiều trải nghiệm, nhiều thú vị hơn.




    Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:


    CÔNG TY DU HỌC Á-ÂU ®

    (Công ty đứng đầu Việt Nam về lĩnh vực du học)

    Địa chỉ: 52 Trần Huy Liệu, phường 12, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

    Tổng đài điện thoại: 1900 63 67 96

    Email: info-hcm@aauco.com.vn

    Website: http://duhocaau.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/tuvanduhocaau
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Quachthiquynhanh
  2. Quachthiquynhanh

    Quachthiquynhanh Thành viên mới

    Tham gia:
    23/10/2018
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3

    Du học Canada không chứng minh tài chính theo chương trình SDS với chính sách từ Chính phủ Canada giờ đây tiết kiệm hơn nữa với chương trình Ưu đãi du học Hoàn toàn miễn phí dịch vụ - Tặng ngay 3 triệu khi Du học Canada (SDS) được triển khai từ 01/12/2018 đến 31/12/2018 .

    Canada là một đất nước lý tưởng để du học với mức chi phí hợp lý, hệ thống giáo dục tiến bộ. Truyền thống giáo dục tuyệt vời của Canada là đặt lợi ích của các bạn học sinh – sinh viên lên hàng đầu và chuẩn bị tốt cho các em trong tương lai nhờ vào những kiến thức, trải nghiệm thực tế trong thời gian học tập.

    [​IMG]
    Ngày càng nhiều học sinh – sinh viên quốc tế đến du học Canada vì nền giáo dục tiên tiến, mang tính thực hành, rèn luyện kỹ năng giúp các em đáp ứng nhu cầu tuyển dụng trong tương lai. Bên cạnh đó, nhờ vào chính sách mở từ chương trình Study Direct Stream (SDS) – du học Canada không chứng minh tài chính tạo điều kiện thuận lợi cho các bạn trẻ Việt Nam bằng việc giảm thiểu thủ tục chứng minh tài chính, rút ngắn thời gian xét duyệt hồ sơ.

    Ưu đãi Du học Canada từ Công ty Á-Âu

    Kết hợp với điều kiện thuận lợi mà chương trình SDS mang lại cho các bạn học sinh - sinh viên Việt Nam khi du học Canada, từ ngày 01/12/2018 đến 31/12/2018 Quý khách hàng đăng ký hồ sơ du học Canada theo diện SDS tại Công ty du học Á-Âu được Hoàn toàn miễn phí dịch vụ - Tặng ngay 3 triệu. (*)



    [​IMG]



    Với kinh nghiệm 20 năm dịch vụ hiệu quả và thành công, Công ty du học Á-Âu sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng, giúp các bạn học sinh – sinh viên chinh phục thành công giấc mơ du học Canada. Theo đó, Công ty Á-Âu hỗ trợ quý khách hàng hoàn thiện hồ sơ du học bao gồm:

    - Tư vấn điều kiện du học Canada

    - Cung cấp thông tin đầy đủ về khoá học, ngành học, cấp học và hệ thống giáo dục của Canada

    - Tư vấn chọn trường, chọn ngành, thời gian nhập học thích hợp và các chi phí liên quan.

    - Đăng ký xin trường phù hợp với từng học sinh, sinh viên.

    - Hoàn tất các thủ tục xin Visa

    - Đặt vé máy bay, đăng ký sắp xếp các thủ tục ăn ở, đưa đón tại sân bay

    - Hướng dẫn đóng học phí, sinh hoạt phí cho du học sinh.

    - Thường xuyên liên lạc với nhà trường và phụ huynh học sinh, cung cấp kết quả học tập của học sinh cho gia đình, luôn theo sát và sẵn sàng giúp đỡ học sinh trong thời gian du học.

    - Giúp phụ huynh sang thăm học sinh trong thời gian học sinh học tập ở nước ngoài.

    - Các trợ giúp, yêu cầu đột xuất khác của học sinh và phụ huynh.

    (*) Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ phòng Tư vấn: 1900 63 67 96

    Đến Á-Âu bạn sẽ được gì?

    Không chỉ hỗ trợ các bạn học sinh – sinh viên đạt được Visa du học, mà Công ty du học Á-Âu còn tiếp tục đồng hành cùng các bạn trong thời gian du học tại nước ngoài qua 02 gói hỗ trợ đặc biệt như sau:

    1. Á-Âu Student Support:

    • Hỗ trợ 24/7 các vấn đề phát sinh khi học sinh – sinh viên đang du học.
    • Giảm 50% chi phí khi học sinh – sinh viên sử dụng thêm dịch vụ của công ty trong 2 năm học tập ở nước ngoài kể từ ngày học sinh có Visa (bao gồm: gia hạn Visa, xin I-20, chuyển nước…)
    2. Á-Âu Parents Support:

    • Hoàn toàn miễn phí dịch vụ cho BA, MẸ học sinh – sinh viên khi làm hồ sơ du lịch thăm học sinh trong 1 năm kể từ ngày học sinh có Visa du học.


    >>Tư vấn trực tuyến tại: http://goo.gl/jgaKW6

    Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

    CÔNG TY DU HỌC Á-ÂU ®

    (Công ty đứng đầu Việt Nam về lĩnh vực du học)

    Địa chỉ: 52 Trần Huy Liệu, phường 12, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

    Tổng đài điện thoại: 1900 63 67 96


    Website: http://duhocaau.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/tuvanduhocaau
     

Chia sẻ trang này