Du Khách Ngỡ Ngàng Trước Vẻ Đẹp Khu Du Lịch Lavender Đà Lạt

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 16/10/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Trên nhiều trang chuyên về du lịch Đà Lạt, những cánh đồng Lavender chính là điểm đến gây sốt mà giới trẻ săn lùng. Cùng với việc sở hữu không gian rộng lớn, bao la ngập tràn sắc hoa tím chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 15km. Bạn sẽ được lạc vào thế giới của sự lãng mạn, mộng mơ khiến ai cũng phải xao xuyến. Trong bài viết hôm nay, Du lịch Việt sẽ review tới các bạn về cánh đồng Lavender tại thành phố mộng mơ này nhé!



    Du lịch Đà Lạt, hãy ghé thăm cánh đồng Lavender


    Lavender là hoa oải hương. Đây là loại cây hoa bụi có hương thơm nồng, nhưng lại vô cùng dễ chịu. Nguồn gốc của hoa Lavender xuất phát từ thời Hy Lạp Cổ Đại, xuất xứ đến từ Địa Trung Hải. Theo các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, hoa oải hương thường chữa được nhiều chứng bệnh khác nhau. Thời xa xưa người La Mã thường đem theo loại hoa này. Tinh dầu hoa oải hương thường sử dụng để sát trùng vết thương. Bên cạnh đó, do có mùi thơm nồng nàn nên hay dùng làm nước hoa, xua đuổi côn trùng rất tốt.



    [​IMG]

    Lavender là loài hoa có mùi thơm nồng nàn, cuốn hút

    Theo như kinh nghiệm du lịch Đà Lạt cho biết, thời gian mà hoa Lavender nở thường diễn ra vào khoảng tháng 5 cho tới tháng 6 mỗi năm. Nhưng, thực tế thời gian mà hoa đẹp nhất và nở rộ thường vào tháng 7 và tháng 8. Du khách cũng cần đặc biệt chú ý, hoa chỉ nở rộ trong vòng 3 cho tới 4 tuần.



    Các địa chỉ trồng hoa Lavender khi đi du lịch Đà Lạt


    Hiện tại, ở Đà Lạt đang có rất nhiều những cánh đồng Lavender. Tuy nhiên, trong khuôn khổ bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn 2 cánh đồng được du khách ưa thích và nổi tiếng nhất hiện nay.



    Cánh đồng Lavender ở Hồ Tuyền Lâm


    Đây là cánh đồng nằm trong khu du lịch Lavender Garden. Nó mới đi vào hoạt động vào tháng 5 năm ngoái. Nhưng từ khi mới có mặt, nó đã ngay lập tức tạo ra được cơn sốt khiến rất nhiều du khách tới tham gia tour du lịch Đà Lạt đều phải ngẩn ngơ, xao xuyến.

    Đồi hoa ở phía trên bạt ngàn với màu tím của những cây hoa Lavender đang tới mùa nở rộ. Còn phía dưới là hồ nước thơ mộng, trong xanh. Phía xung quanh là rừng thông già xanh ngát, kết hợp cùng với không khí của thành phố du lịch Đà Lạt mát mẻ tạo ra một bức tranh thiên nhiên hữu tình, khó quên. Khi lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh này ai cũng đều sẽ cảm thấy sự yên bình, thoải mái, dễ chịu.



    [​IMG]

    Cánh đồng Lavender ở Hồ Tuyền Lâm

    Bên cạnh sắc tím của hoa Lavender, bạn sẽ thấy đâu đó những loại hoa cỏ dại mọc ở mọi nơi giống như hoa cải trắng xinh xắn nằm ở bên đường. Toàn bộ đã tạo cho du khách cảm giác cuốn hút tới nao lòng người.

    Hướng dẫn cách đi: Từ trung tâm của thành phố Đà Lạt, bạn sẽ đi theo hướng qua Dinh Bảo Đại, sau đó di chuyển tới gần chùa Trúc Lâm. Tới đây sẽ thấy bản đồ chỉ dẫn tới vườn hoa Lavender Garden.



    Cánh đồng Lavender Cầu Đất


    Đây là cánh đồng nằm trong địa điểm tham quan vô cùng nổi tiếng khi đi du lịch Đà Lạt đó là đồi chè Cầu Đất. Đây là một trong những địa điểm tham quan du lich Da Lat thu hút được sự chú ý của đông đảo du khách. Khung cảnh ở đây có điểm vô cùng đặc biệt đó thảo 2 thảo nguyên với 2 màu sắc riêng biệt. 1 bên là những ngọn đồi với vườn chè xanh ngắt, còn 1 bên là cánh đồng hoa oải hương màu tím tuyệt đẹp.



    [​IMG]

    Cánh đồng Lavender Cầu Đất

    Cánh đồng này nằm cách thành phố du lịch Đà Lạt khoảng 15km. Khi di chuyển tới địa điểm này cũng không quá khó khăn với du khách. Bạn có thể search đồi chè Cầu Đất rồi qua đó tìm tới cánh đồng. Sau khi đã di chuyển tới đồi chè, du khách đi tiếp khoảng 1km nữa theo đường bê tông. Lúc này cánh đồng Lavender sẽ hiện lên trông vô cùng tuyệt đẹp.



    Cánh đồng Lavender ở thung lũng tình yêu


    Đây là cánh đồng đầu tiên mà du khách khi đi du lich Da Lat có thể ghé thăm. Nó nằm ngay tại khuôn viên của thung lũng tình yêu tại số 3, số 5 và số 7 ở đường Mai Anh Đào. Hoa được trồng ở đây với số lượng khá lớn khoảng 2000m2, cho tới thời điểm hiện tại vẫn đang tiếp tục nhân rộng lên nữa.

    Muốn tham quan cánh đồng hoa oải hương tuyệt đẹp này, du khách có thể mua vé tham quan. Giá vé cho trẻ em là 50.000 đồng, giá vé cho người lớn là 100.000 đồng. Ngoài chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt sắc của vườn hoa oải hương, khi đi du lịch Đà Lạt đến đây bạn còn được ngắm nhìn cảnh thung lũng và du ngoạn cạnh hồ.



    [​IMG]

    Cánh đồng Lavender ở thung lũng tình yêu

    Do nằm ở trong rừng thông và sườn đồi vì thế nên không khí ở đây vô cùng dễ chịu, mát mẻ tạo nên sự thoải mái cho du khách. Bạn sẽ cảm nhận được sức sống, cảm giác vui vẻ, hạnh phúc. Nếu đi cùng bạn bè, người thân, người thương nó sẽ là trải nghiệm tuyệt vời không thể nào quên dành cho bạn.

    Trên đây là một số vườn hoa Lavender không thể bỏ qua trong hành trình khám phá du lịch Đà Lạt. Chúng tôi hy vọng bạn sẽ có một trải nghiệm thú vị và ấn tượng nhất vừa được thoải mái ngắm nhìn phong cảnh tuyệt đẹp, đồng thời có được bức hình siêu đẹp.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này