Toàn quốc: Du Lịch Boracay Cần Lưu Ý Điều Gì?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi diegohoang, 23/10/2021.

  1. diegohoang

    diegohoang Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    14/2/2020
    Bài viết:
    358
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Boracay là một thành phố lớn tại quốc đảo Philippines. Ngày nay nơi đây đã thu hút đông đảo người dân đến thăm quan và du lịch.
    Những lưu ý về hành lý


    Dưới đây là một số vận dụng chúng tôi khuyên bạn nên mang theo khi đến Boracay:

    – Chứng minh thư

    – Visa, hộ chiếu

    – Bản đồ, mũ, dù, kính mắt, đồ bơi

    – Kem chống nắng, thuốc muỗi

    – Sạc dự phòng, điện thoại, máy ảnh

    – Thuốc chống say xe, thuốc

    – Vận dụng cá nhân khác….

    Hiện thì quy định hành lý xách tay khi đi đến Manila là 7 kg, những chặng nội địa Philippines được mang tối đa là 5 kg. Kích cỡ hợp lý và hteo quy định của hãng hàng không đó là 56x 35x 20cm.

    [​IMG]



    Lưu ý về vấn đề đổi tiền
    Nếu bạn muốn đổi tiền ở Việt Nam thì bạn cần mang các giấy tờ như là chúng minh thư, vé máy bay,…. Thủ tục này khá là lằng nhằng.

    Hầu như ở các sân bay đề có quầy đổi tiền nhưng nếu lựa chọn đổi tiền ở đây thì bạn chắc chắn là sẽ chịu thiệt. Việc đổi tiền ở sân bay chỉ là cách chữa cháy, trường hợp bất đắc dĩ mới đổi thôi.

    [​IMG]

    Khi đổi tiền những tờ tiền nhàu nát, gấp mép, bạc màu sẽ có mức giá đổi thấp có khi là họ còn không nhận. Chính vì vậy bạn cần lưu ý nhé.

    Nếu bạn gặp bất kì một sự cố nào về việc rút tiền bằng thẻ visa tại Philippines thì bạn hãy gọi ngay tới số máy 1800-14410015 nhé.

    Một số lưu ý về phương tiện di chuyển đến Boracay
    Sau đây minh sẽ nêu một lộ trình chiều đi từ Cebu đến Boracay nhé.

    Khi đến Boracay thì bạn phải dừng ở một số thành phố, sân bay lớn rồi mới có thể di chuyển đến Boracay được. Sau đây chúng tôi sẽ lấy ví dụ về việc hạ cánh tại sân bay Caticlan. Từ sân bay di chuyển ra bến phà bạn sẽ mất chi phí tầm khaongr 50 php/xe/3 người.

    [​IMG]

    Mức giá đi phà sẽ rơi vào khoảng ít nhất là 20 php, ngoài ra còn có 175 php các khoản phí phá sinh khác nữa nhé. Thời gian di chuyển từ bến Cebu đến đảo Boracay sẽ rơi tầm khoảng 20 phút. Sau đó bạn sẽ bắt phương tiện giao thông di chuyển chính tại Bocaray đó là tricycle.

    Mức giá vé từ ngoài bến tại Boracay vào đến trung tâm thành phố 100 php/4 người/1 xe. vậy tổng mức chi phí đi lại đã đến 300 peso.

    Phương tiện di chuyển ở Boracay
    Tại đảo Boracay có xuất hiện nhiều những phương tiện di chuyển. Điển hình trong đó xe Tricycle. Một điều lưu ý đó là tại Boracay không có sự hoạt động của xe taxi nhé. Vì vậy phương tiện thông dụng nhất tại đây đó chính là Tricycle. Một chiếc xe Tricycle chở được 4 đến 5 người.

    Nếu là xe có thùng chở người đằng sau thì sẽ chở được nhiều người hơn. Khi di chuyển bằng phương tiện này thì bạn cần thỏa thuận giá trước với người lái xe về giá cả nhé. Điều này giúp bạn có thể tránh được việc bị nói giá quá cao khi bạn đi đến nơi.

    [​IMG]

    Đôi khi xảy ra trường hợp nói và nghe nhầm giá đối với những du khách du lịch với những người chủ xe. Chính vì vậy mà để giảm thiểu tối đa việc này chúng tôi khuyến bạn nên ghi rõ giá tiền ra giấy rồi đưa lại cho chủ xe xác nhận nhé.

    Khách sạn và nhà nghỉ
    Tại Boracay có ba khu vực chính, Station 1 khu vực này rất gần bến tàu, nhiều trò chơi. Station 2 lại gần những khu vui chơi, mua sắm, giải trí rất đông đúc nhộn nhịp và cuối cùng là Station 3 nơi có nhiều những khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Boracay.

    Mức giá phòng tại White Beach thường khá là đắt đỏ. Mức giá trung bình của một nhà nghỉ Surfers Home ở Bulabog sẽ rơi tầm khoảng 13.000 php/2 phòng/3 ngày 3 đêm, bao gồm 1 phòng gia đình và một phòng đơn.

    Lưu ý về đồ ăn tại Boracay
    Tại Boracay có nhiều những đồ ăn vặt nỗi tiếng. Điển hình trong đó là Nem cuốn tôm lumpia, Calamansi whiskey, Bánh ukoy, Mango Shake, Bánh crepe ở Crazy Crepe, Fruit Juice ở Jonah’s Fruit Shake and Snack bar,.

    [​IMG]

    Do đây là những món ăn phổ biến tại Boracay chính vì vậy mà nó được bầy bán ở khắp mọi nơi trên hòn đảo Boracay. Do chính điêu này mà vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm là không thể nào kiểm soạt được hết. Vì vậy mà bạn hãy chú ý đến những vị trí của quầy ăn đó, nhìn sơ qua công cụ chế biến xem sao trước khi vào ăn nhé.

    Ngoài ra để chắc chắn hơn nữa bạn cũng có thể mang theo những loại thuốc ý tế thông dụng khi đến Philippines này này.

    Trên đây là một số vấn đề cần lưu ý khi đi du lịch Boracay. Chúng tôi hi vọng với những thông tin hữu ích mà chúng tôi cung cấp ở trên sẽ giúp bạn có được một chuyến đi an toàn và tiết kiệm cho phí.

    Tham khảo :Du lịch boracay tự túc

    Để ứng tuyển:

    + Gửi CV trực tiếp vào gmail: Hrvieclamphilippine@gmail.com

    + Liên hệ trực tiếp với

    Hotline / Zalo: +63 9772557747

    Việc làm Philippines KHÔNG MẤT CHI PHÍ của các ứng viên từ khi phỏng vấn đến khi làm việc.

    Chúc mọi người có những chuyến đi vui vẻ!

    Leave a Reply
    Logged in as contentvn. Log out?

    Comment


    Tỷ lệ trống văn phòng ở Manila tăng do thiếu nhu cầu POGOComments Offon Tỷ lệ trống văn phòng ở Manila tăng do thiếu nhu cầu POGO
    • [​IMG]
    [​IMG]
    Việc làm Philippines thuộc phòng ban hr tổng công ty Double Dragon Group trụ sở tại Philippines – được thành lập từ năm năm 2002 với nhiều năm kinh nghiệm phát triển công nghệ và truyền thông lĩnh vực games, Digital marketing phát triển thị trường Châu Á sang Philippines làm việc.

    Địa chỉ: Pasay, Manila, Philippines

    Phones: +63 977 255 7747

    Gmail: hrvieclamphilippine@gmail.com

    DANH MỤC
    MẠNG XÃ HỘI
    FACEBOOK INSTAGRAM TWITTER PINTEREST YOUTUBE
    NHẬN THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
    Để lại mail để nhận thông tin tuyển dụng mới nhất !




     

    Attached Files:

    • fgsge.jpg
      fgsge.jpg
      Kích thước file:
      316.3 KB
      Lượt xem:
      20

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi diegohoang

Chia sẻ trang này