Kinh nghiệm: Du Lịch Bụi Thái Lan Khoảng Bao Nhiêu Tiền, Chi Phí, Kinh Nghiệm Chuẩn Bị Đi Thái Tiết Kiệm

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi phuongthanhyeudulich, 13/3/2018.

  1. phuongthanhyeudulich

    phuongthanhyeudulich Thành viên mới

    Tham gia:
    7/3/2018
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8

    Du lịch bụi thái lan khoảng bao nhiêu tiền? Xác định chi phí, kinh nghiệm du lịch Thái Lan tự túc, chuẩn bị du lịch tiết kiệm nhất để có một chuyến đi hoàn hảo


    Để có thể giúp các du khách có một chuyến đi đảm bảo, phù hợp và thuận lợi thì với bài viết ngay dưới đây Vietskytourism sẽ gửi đến cho các bạn cẩm nang du lịch Thái Lan để bạn có thể chi trả chuyến đi của mình phù hợp với ví tiền và cũng mang lại những giây phút trải nghiệm khó quên.


    1. Đi Thái mang bao nhiêu tiền

    Du lịch Thái Lan tự túc cần bao nhiêu tiền? Trong điều kiện tiết kiệm nhất, chi phí du lịch Thái Lan 4 ngày 3 đêm rơi vào khoảng 6-7 triệu đồng. Tuy nhiên, du khách cũng nên lưu ý, quy định khi nhập cảnh Thái Lan đó là mỗi du khách cần có 700 USD hoặc 20.000 baht.


    Vì vậy, để du lịch xứ sở chùa Vàng, Thái Lan các bạn cần có ít nhất trong túi 700 USD.


    2. Chi phí du lịch Thái Lan tự túc

    Từ những kinh nghiệm du lịch tự túc trên mạng xã hội như facebook… tôi đã có thể tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể. Tuy nhiên về chi phí rẻ hay đắt còn phụ thuộc vào việc bạn có mua sắm hay tham quan nhiều …Để có chuyến du lịch Thái Lan tiết kiệm nhất bạn cần tính toán được chi phí du lịch Thái Lan tự túc cũng như đường đi lối lại, thủ tục xuất nhập cảnh, kinh nghiệm du lịch.


    Du lịch tự túc Thái Lan 2018

    Để có được một chuyến đi tự túc trọn vẹn và hoàn hảo tại đất nước xứ sở chùa Vàng, bài viết này sẽ gửi đến bạn một số thông tin bạn nên tìm hiểu về văn hóa cũng như tập tục ở đất nước này !


    Tìm hiểu về mức sống ở nơi bạn sẽ đến

    Để có thể tính toán chính xác du lịch Thái Lan bao nhiêu tiền bạn cần tìm hiểu thật kỹ về đất nước này. Đối với những thành phố đảo ở Thái Lan, có mức giá cao. Do đó, nếu có dự định tham quan những điểm du lịch như Phi Phi hay Ko Samui các bạn cần chuẩn bị chi phí khá rủng rỉnh. Nếu tới khu vực Chiang Mai hay Pai thì có chi phí sinh hoạt hợp lý, giá cả phải chăng.


    Du lịch Thái Lan cần bao nhiêu tiền? Có thể nói chi phí cho chuyến đi có phụ thuộc rất nhiều vào địa điểm mà bạn muốn tới. Do đó, khi lên kế hoạch các bạn nên cần xác định rõ về địa điểm mà bạn muốn tới, để chuẩn bị chi phí cho phù hợp.


    Đổi tiền Thái Lan

    Tốt nhất trước khi đi các bạn nên đổi từ tiền Việt sang USD, sau đó khi sang Thái Lan đổi tiền Baht. Địa chỉ đổi tiền ở Thái Lan : 122/48 Rachaprarop Rd. Phayathai, Rajthewee Pratunum, Bangkok 10400.


    Săn vé máy bay

    Để săn được vé máy bay giá vé rẻ du khách nên đặt vé trước khi đi khoảng 1 tháng. Giá vé rẻ khứ hồi rơi vào khoảng 3,000,000 VNđ


    Khách sạn giá rẻ

    Khách sạn ở Thái Lan rất phong phú và đa dạng, không khó để lựa chọn một khách sạn tốt. Tuy nhiên, mức giá sẽ thay đổi tùy thuộc theo chất lượng và dịch vụ cũng như tiện nghi của phòng.


    Chi phí ăn uống

    Du khách sẽ có nhiều lựa chọn khác nhau, nếu mục đích du lịch Thái Lan là khám phá ẩm thực, thì ăn uống không phải là vấn đề lớn trong tổng chi phí đi Thái Lan của bạn. Ăn uống ở đây có giá rẻ, chỉ với 50,000VNĐ bạn có thể thưởng thức tất cả các món ăn nổi tiếng như: Pad Thai, Tom Yum, Kao Niew Ma Muang (Xôi Xoài) hay kem xôi, trà sữa Thái Lan…


    3. Kinh nghiệm đi du lịch Thái Lan theo tour

    Đi du lịch Thái Lan theo tour 2018 thì sẽ cần gì?


    -Chuẩn bị quần áo: các bạn mang ít quần áo mùa hè đi thôi vì Thái Lan rất nóng, và dành chỗ trong vali để mua đồ về (nếu là đi Shopping), làm sao mặc thoải mái nhất là được, khi bán hàng người Thái rất thân thiện, không câu nệ đánh giá người qua quần áo trừ khi đi họp, làm việc, vào nơi tôn nghiêm như chùa, hoàng cung . Nên có mũ, ô vì có lúc nắng lúc mưa.


    -Nhớ lấy bản đồ phát miễn phí ở sân bay ngay cửa ra.


    -Các tháng cuối năm, tháng 6, hay có đợt giảm giá ồ ạt, giảm 50-70% nên vung vít thoải mái. Sale lớn nhất là trước noel.


    -Nên để passport, vé máy bay, giấy tờ quan trọng trong safebox khách sạn, đem theo người bản copy thôi. Đâu cũng thế, nhất là chợ đông người cẩn thận tiền bạc.


    -Ra khỏi trung tâm thì nên mang theo địa chỉ Khách Sạn bằng tiếng Thái, vì dân ở các vùng ngoại ô xung quanh rất ít nguời biết tiếng Anh, kể cả lái xe taxi. Và nhớ mang theo tiền bath vì ở ngoại ô gần như ko có chỗ đổi ngoại tệ.


    -Khi bạn không giỏi ngoại ngữ và để có thể đảm bảo có một chuyến du lịch an toàn, tiết kiệm chi phí nhất cũng như có thể tránh được những điều bất trắc thì tốt nhất bạn nên tham gia Du lịch xứ sở Thái Lan giá rẻ. Như thế những việc bạn cần chuẩn bị cũng sẽ giảm đi rất nhiều


    4. Đi du lịch Thái Lan cần chuẩn bị gì

    Theo kinh nghiệm du lịch Thái Lan 2016 của tôi và một chuyến đi du lịch Thái Lan tự túc 2017 vừa rồi thì tôi sẵn sàng chia sẻ những kinh nghiệm của mình cho các du khách. Bạn nên cần chuẩn bị những gì để không bị thiếu sót và cũng như đảm bảo mức chi phí phù hợp cho mình .


    Chuẩn bị hộ chiếu và visa trước khi đi du lịch Thái Lan


    Tất cả du khách cần có visa còn giá trị trong thời gian lưu trú tối đa 30 ngày, áp dụng cho trường hợp đi du lịch bằng đường hàng không. Nếu đi bằng đường bộ, du lịch Thái Lan trong khoảng thời gian không quá 15 ngày.
    Nếu du khách muốn ở Thái Lan trong một thời gian dài phải cần có visa du lịch được các văn phòng lãnh sự Thái ở nước ngoài cấp phép có giá trị lưu trú 60 ngày. Loại visa này phải được sử dụng trong giới hạn ba tháng từ ngày cấp và có thể gia hạn.


    Tiền tệ ở Thái Lan

    Đơn vị tiền tệ của Thái là Baht, 1 dollar Mỹ tương đương với khoảng 30 baht Thái.


    Tiền giấy Thái có mệnh giá lần lượt : 1,000 baht, 500 baht, 100 baht, 50 baht, 20 baht, và tiền đồng : 10 baht, 5 baht, 1 baht và và tiền xu: 50 Satang, 25 Satang.


    Tại các khách sạn, nhà hàng và một số cửa hiệu đều chấp nhận cho du khách đi tour Thái Lan thanh toán các loại thẻ tín dụng quốc tế.


    Hành lý mang theo

    – Không mang theo các vật dụng nhọn,nguy hiểm bằng kim loại như : dao , dĩa , kéo..


    – Không mua về Việt Nam những mặt hàng trên hoặc đồ chơi bạo lực cho trẻ em.


    – Du khách nên mang quần áo phù hợp với khí hậu tại thời điểm đi tour và nên mang theo 1 đôi giầy thấp để đi tham quan được thuận tiện, an toàn và thoải mái.


    – Đồ dùng cá nhân của du khách nên được trang bị đầy đủ vì thường các khách sạn không có như: bàn chải và kem đánh răng, máy cạo râu, máy sấy tóc, thuốc men, bàn là, xà phòng ….


    – Khi ra sân bay , hành lý ký gửi máy bay nên có khóa và đề tên trên vali của mình


    Lưu ý tại cửa khẩu xuất nhập cảnh Việt Nam sang Thái Lan


    – Khai báo vào tờ khai xuất nhập cảnh nếu:


    – Mang theo những đồ có giá trị từ 200 USD trở lên như: Camera, đá quý, đồ cổ…


    – Nếu mang theo tiền trên 7.000 USD/người, phải kèm theo quyết định mang tiền ra nước ngoài của cơ quan cấp thẩm quyền phê chuẩn, nêu rõ mục đích sử dụng.


    – Bạn phải giữ lại tờ khai nhập cảnh Việt Nam


    Chuẩn bị hành lý mang đi du lịch Thái Lan

    – Nên mặc quần áo gọn nhẹ phù hợp, quần áo tắm biển.


    – Mang theo ô/dù


    – Nếu sử dụng ghế ngồi và tham gia trò chơi trên bãi biển thì nên trả giá trước.


    – Đồ dùng cá nhân


    – Sử dụng giày thấp hoặc xăng-đan (quai hậu) đã đi.


    – Khi tham quan Cung điện Hoàng Gia, Chùa Phật Ngọc, Chùa Vàng bạn phải mặc trang phục lịch sự


    – Nếu mang theo dao kéo đồ kim loại nhọn, bạn nhớ phải để vào hành lý gửi, nếu để trong hành lý xách tay sẽ bị hải quan sân bay thu lại.


    – Túi gọn nhẹ đeo bên mình để cất giữ hộ chiếu, tiền mặt. Bồi dưỡng 20 Baht/vali (tương đương 10.000 VND) cho người mang hành lý của khách sạn khi nhận/trả phòng khách sạn theo phép lịch sự


    Khi gọi điện thoại khi đi du lịch Thái Lan

    Bạn nên mua card điện thoại quốc tế của Thái Lan, quay số tại các điểm điện thoại công cộng, giá sẽ rẻ hơn nhiều


    5. Du lịch thái lan tiết kiệm nhất

    Với những gì đã chia sẻ ở trên thì tôi tin rằng du khách đã có những kinh nghiệm du lịch của mình để đảm bảo an toàn và thuận tiện cho chính du khách.


    Hy vọng với bài viết “Du lịch bụi Thái Lan khoảng bao nhiêu tiền” sẽ mang lại thông tin hữu ích cho bạn trong chuyến đi sắp tới của mình nhé !


    Vietskytourism hân hạnh được đồng hành cùng quý khách !


    Xem thêm: Nên ở khách sạn nào ở Thái Lan
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phuongthanhyeudulich
    Đang tải...


  2. danganhqui

    danganhqui Thành viên tích cực

    Tham gia:
    23/8/2017
    Bài viết:
    633
    Đã được thích:
    122
    Điểm thành tích:
    83
    Cám ơn bạn đã chia sẽ kinh nghiệm quý giá cho mọi người cung tim hiểu, minh sẻ chia sẽ bai viết này để cho nhiều người được biết hơn.
     

Chia sẻ trang này