Thông tin: Du Lịch Cát Bà – Khám Phá Những Bãi Tắm Đẹp

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi dulichchaovietnam.net, 17/6/2016.

  1. dulichchaovietnam.net

    dulichchaovietnam.net Thành viên tập sự

    Tham gia:
    20/4/2016
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    3
    Du lịch Cát Bà bạn đừng quên ghé thăm những bãi tắm đẹp, cùng người thân trải nghiệm những cảm giác thú vị và hạnh phúc bên gia đình tại bãi tắm như bãi Cát Cò 1, Cát Cò 2, Cát Cò 3, bãi tắm đảo khỉ hay bãi tắm Tùng Thu,… và một số bãi tắm khác tại Cát Bà.

    Khám phá vẻ đẹp bãi tắm Cát Cò 1, 2, 3

    Du lịch Cát Bà chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ lỡ những bãi tắm đẹp như bãi tắm Cát Cò 1, Cát Cò 2, Cát Cò 3, đây là những bãi tắm thu hút lượng lớn khách du lịch bởi chính cảnh quan thiên nhên của bãi tắm phong phú và hấp dẫn. Bãi tắm Cát Cò 1 rộng nhất được nhiều khách du lịch ghé thăm, nó vòng theo những ngọn núi, quanh năm sóng vỗ. Hơn nữa bãi tắm này không khí khá trong lành với làn nước trong xanh. Tiếp đến là bãi tắm Cát Cò 2 lại thanh bình đến lạ thường và mang một vẻ đẹp huyền bí. Bãi tắm Cát Cò 3 thì hẹp hơn, không giống như Cát Cò 1 yên bình, Cát Cò 2 có nét gì đó huyền bí thì bãi tắm Cát Cò 3 lại mang màu sắc hiện đại. Sau khi thỏa sức vẫy vùng với sóng và gió thì bạn có thể thư giãn trên những cát trắng hưởng thức gió biển hay cùng nhâm nhi những tách cà phê thơm phức và ngắm hoàng hôn buông xuống, cùng nhau thưởng thức những món ăn hấp dẫn được chế biến từ hải sản thơm ngon.

    [​IMG]

    Bãi biển Cát Cò 1

    Bãi tắm đảo khỉ - Du lịch Cát Bà

    Đảo khỉ hay còn gọi là Cát Dứa, đây là một hòn đảo nhỏ cách thị trấn Cát Bà 2km. Du lịch Cát Bà bạn sẽ được đi thuyền từ bến Bèo để ra đảo, trên những chiếc thuyền bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những hòn đảo ngoài biển. Khi tới đảo khỉ bạn còn có cơ hội nô đùa cùng những chú khỉ đáng yêu và tinh nghịch, những chú khỉ này khá thân thiện với khách du lịch có lẽ vì chúng thường xuyên tiếp xúc với khách du lịch. Sau đó, bạn có thể hòa mình vào làn nước biển mát lạnh, ngoài ra khi tới đảo khỉ nhiều khách du lịch còn mua về một bình rượu với giá khoảng 200.000VNĐ có ngâm các hải sản quý như hải sâm, sao biển, rồng biển, bào ngư,…

    [​IMG]

    Vẻ đẹp bãi tắm đảo khỉ

    Bãi tắm Tùng Thu

    Bãi tắm Tùng Thu là một bãi tắm mới và đang được đầu tư sử dụng được quy hoạch theo tiêu chuẩn quốc tế với các dịch vụ đầy đủ và phong phú. Đây cũng là bãi tắm duy nhất đảo Cát Bà có sân khấu ngoài trời được thiết kế theo ý tưởng độc đáo. Du lịch Cát Bà ghé thăm bãi tắm Tùng Thu chắc chắn bạn sẽ bị cuốn hút bởi không gian thoáng đãng, thiết kế sang trọng, hiện đại, tiện nghi, thiên thiện và độc đáo mang dáng dấp cảnh quan một resorts cao cấp hòa cùng với cảnh thiên nhiên hoang sơ và tuyệt đẹp.

    [​IMG]

    Bãi tắm Tùng Thu – Tiêu chuẩn quốc tê

    Ngoài các bãi tắm chính, du lịch Cát Bà bạn có thể ghé thăm và khám phá những bãi tắm khác như bãi tắm Ba Trái Đào, bãi tắm Nam Cát, bãi tắm Vạn Bội,…với những vẻ đẹp không thua kém gì những bãi tắm chính.
    Có nên mua dự án Cienco 5 Mê Linh không?
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dulichchaovietnam.net
    Đang tải...


  2. mebe_shushi

    mebe_shushi Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    22/12/2014
    Bài viết:
    2,928
    Đã được thích:
    489
    Điểm thành tích:
    173
    Bãi Tùng phùng này là bãi của khách sạn này, vẫn vào tắm được :)
     

Chia sẻ trang này