Toàn quốc: Du Lịch Cù Lao Chàm Tực Túc, Giá Rẻ

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi quynhthudang, 13/11/2019.

  1. quynhthudang

    quynhthudang Thành viên mới

    Tham gia:
    5/5/2018
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    GIỚI THIỆU DU LỊCH CÙ LAO CHÀM
    Du lịch Cù Lao Chàm hiện nay thật sự là điểm du lịch hấp dẫn nhất năm 2019 và chắc chắn bạn không nên bỏ qua khi đang có ý định đi du lịch Đà Nẵng – Hội An, bởi nơi đây nó quá đẹp, đẹp hơn rất nhiều so với những gì sách vở thường hay mô tả !
    https://danangopentour.vn/du-lich-cu-lao-cham-tu-tuc.html
    Hotline tư vấn tour Cù Lao Chàm: 0898 080 715 - 0935 65 04 65
    Mình ấn tượng với nơi đây bởi những bãi biển xanh, nước trong vắt, bởi sự hiền lành, chất phác của người dân nơi đây. Và đặc biệt, nơi đây đang phấn đấu trở thành hòn đảo “không túi ni lông”. Mọi người lưu ý không mang túi nilong ra đảo nhé nếu bị phát hiện sử dụng túi ni lông ở trên đảo sẽ bị phạt 500k đó. Nên bạn nhớ mang “túi sinh thái” ra đây thay vì mang túi ni lông nha. Nếu nhiều đồ quá, bạn có thể mua chúng ở bến tàu Cửa Đại, họ bán rất nhiều!

    Mình thích cái cảm giác được “lượn trên những con sóng” khi đi cano ra du lịch đảo Cù Lao Chàm, mà thỉnh thoảng, chú lái tàu còn đánh lái, liệng bên này bên kia, một cảm giác rất là “phê” luôn.hi. Những ai sợ bị say sóng thì cứ ngồi cuối CANO nhé sẽ chẳng có 1 chút cảm giác gì hết vì CANO chỉ mất 10 phút sẽ ra ngoài đảo thôi.
    Mình yêu cái sự nhẹ nhàng, yên bình khi bồng bềnh trên chiếc thuyền nhỏ chạy quanh đảo. Rồi nơi đây cũng là nơi cho mình biết cái cảm giác thích thú khi được lặn ngắm san hô trực tiếp.hihi. Những trải nghiệm về du lịch Cù Lao Chàm mà mình không thể nào quên.

    Khi đã có rất nhiều những trải nghiệm rất vui và thú vị ở đây và mình tin sau này Du Lịch Cù Lao Chàm 2019 sẽ luôn là một trong những điểm du lịch biển được rất nhiều bạn đọc chọn, khi đi Du Lịch Đà Nẵng.

    Thông thường mọi người hay kết hợp sáng đi Cù Lao Chàm chiều về chơi ở Hội An luôn, hoặc bạn đi tour Cù Lao Chàm từ Đà Nẵng, Hội An… Một số ít có nhiều thời gian thì chọn đi du lịch Cù Lao Chàm tự túc 2 ngày 1 đêm. Những mình khuyên bạn đừng ở lại đây 1 đêm cũng không có nhiều thú vị lắm đâu nhé.

    Bài viết dưới đây sẽ cung cấp đầy đủ thông tin chi tiết và hướng dẫn kinh nghiệm đi Cù lao Chàm trong 1 ngày. Hy vọng bạn đừng bỏ lỡ những thông tin cực quan trọng tiếp theo đấy nhé !!!

    KINH NGHIỆM DU LỊCH CÙ LAO CHÀM TỰ TÚC
    – Thời gian lý tưởng nhất để đi du lịch Cù Lao Chàm
    Thời điểm thuận lợi nhất để bạn đi du lịch Cù Lao Chàm là khoảng thời gian từ tháng 3 đến tháng 9 mình thấy hợp lý nhất. VÌ SAO ? Vì thời điểm này thời tiết rất ấm, đặc biệt không có mưa rất thuận lợi cho việc đi tham quan Đảo Cù Lao Chàm.

    Mặt biển sóng nhỏ, xanh ngắt và nước trong có khi nhìn thấy đáy biển luôn ấy. Bạn sẽ tha hồ vui chơi từ bãi này qua bãi kia ngoài Cù Lao Chàm. Thuận tiện trong cả việc di chuyển CANO, tham quan chụp hình và đặc biệt rất ký tưởng cho bạn Lặn ngắm SAN HÔ.

    Thời điểm không thuận lợi lắm cho bạn đi du lịch Cù lao Chàm vào tháng 10 đến tháng 2. Khoảng thời gian này khí hậu miền Trung khá xấu, mưa nhiều, biển động và Cù Lao Chàm thường bị cô lập với đất liền. Thời tiết cũng lạnh khó lặn ngắm san hô được và Biển cũng không được trong xanh và êm đềm.

    Bạn cũng có thể đến Cù Lao Chàm đúng đợt diễn ra các lễ hội hàng năm của đảo như:

    Lễ hội Cầu Ngư vào ngày 3-4/4 âm lịch hàng năm
    Lễ Giỗ Tổ Nghề Yến vào ngày 9-10/3 âm lịch hàng năm
    Hướng dẫn du lịch Cù Lao Chàm từ Đà Nẵng
    + Khoảng cách từ Đà Nẵng đến Cù Lao Chàm : Đà Nẵng cách Cù Lao Chàm khoảng 42km bao gồm cả đường bộ và đường biển. Kinh nghiệm sau những lần tự đi Cù Lao Chàm thì mình ước tính khoảng cách di chuyển đường bộ là 27km ra cảng Cửa Đại và 15km đường biển.

    + Khoảng cách từ Hội An đến Cù Lao Chàm : Cho dù cảng Cửa Đại thuộc địa phận Hội An nhưng di chuyển từ phố Cổ ra đến cảng cũng mất khoảng 10km. Và cộng thêm 15km đường biển thì tổng quãng đường cũng mất 25km nhé.
    Có Thể bạn quan tâm: https://danangopentour.vn/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi quynhthudang

Chia sẻ trang này