Toàn quốc: Du Lịch Cực Ngầu Với Dòng Túi Dior Travel 2020

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi Kim Cương 0805, 21/5/2020.

  1. Kim Cương 0805

    Kim Cương 0805 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    13/3/2020
    Bài viết:
    342
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Túi Dior luôn mang lại vẻ đẹp sang trọng, tinh tế. Những thiết kế đến từ hãng luôn là điểm hấp dẫn đối với các tín đồ thời trang từ túi dior, ví dior, kính mát dior,… Vượt qua thời gian dài, Dior vẫn là niềm khao khát của những ai có niềm đam mê với túi xách. Mùa hè 2020, Dior ra mắt dòng túi xách Dior Travel tạo thêm sự năng động cho tín đồ thời trang khi đi du lịch, đi chơi vô cùng tiện lợi.

    Nay để đáp ứng nhu cầu ăn mặc đẹp đi du lịch của các chị em, Christian Dior đã ra mắt một bộ sưu tập mới toanh. Với cái tên Dior Travel, dòng sản phẩm đầy đủ những chiếc túi tiện lợi cho chuyến đi xa.

    [​IMG]

    BST túi xách Dior du lịch năng động và thời thượng:

    Khi nói về thời trang du lịch của số đông chúng ta, nó thường khá…đơn giản mộc mạc. Chúng ta chọn trang phục thoải mái nhất, túi xách đựng được nhiều đồ đạc nhất. Chứ chúng ta thường chẳng để tâm là nó đẹp hay xấu thế nào.

    Tuy nhiên, khi Dior giới thiệu chiếc Dior Book Tote, mọi việc đã thay đổi. Chiếc túi xách này đựng được rất nhiều tư trang. Phần đáy kiên cố và chắc chắn nên tiện để đặt trên vali khi đi du lịch. Chẳng vì vậy mà chiếc túi xách Dior Book Tote liên tục xuất hiện trong thời trang sân bay của các ngôi sao.

    Giám đốc sáng tạo của Dior, bà Maria Grazia Chiuri, đã thiết kế nên bộ sưu tập vừa tối giản vừa bụi bặm. Bộ sản phẩm có 3 kiểu phối màu: trắng, đen hoặc xanh đen. Đây là các gam màu đơn giản và dễ sử dụng. Tuy nhiên, màu túi không trơn mà được thêu nổi tua rua với họa tiết nhà lính camouflage. Phần họa tiết thêu nổi này mang lại vẻ sống động cho bộ sưu tập túi xách du lịch.

    [​IMG]
    Tiện lợi nhất để đi du lịch chính là túi xách Dior Book Tote, túi duffle bag và vali nhỏ cho khoang hành lý.

    Tuy nhiên, nếu bạn muốn diện nguyên cây Dior từ trên xuống dưới, Maria Grazia Chiuri cũng đã chuẩn bị đầy đủ cho bạn. Bộ sưu tập Dior Travel còn đi kèm áo khoác, nón mũ, giày dép và chiếc túi Dior Saddle Bag cùng hoa văn lính ấy.

    Sang trọng, tinh tế và thời thượng cùng BST túi Dior Travel mới sẽ giúp bạn có thêm sự thoải mái và năng động hơn cho chuyến du lịch này. Và nếu bạn đang có dự định đi đâu đó, hãy chọn ngay chiếc túi Dior Travel này cho mình tại Tuidior.com nhé.

    Tuidior.com - Thế giới túi da cao cấp hàng hiệu chính hãng Gucci, Dior, LV, Hermes, Chanel:
    Địa chỉ:
    38 Hoà Hưng, P13, Q10, TP.HCM
    Zalo: +84 938318668 - Fb/ Victoria Phamly - Victoria Deluxe
    Zalo: +84 904903823 - Fb/Victoria Deluxe HCM
    Zalo: +84 0969038280 - Fb/ Túi xách Paris HCM
    Website: Tuidior.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Kim Cương 0805

Chia sẻ trang này