Thông tin: Du Lịch Đà Lạt Chèo Thuyền, Ngắm Rừng Lá Phong Đỏ

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi HongThuy95Travel, 6/11/2017.

  1. HongThuy95Travel

    HongThuy95Travel Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    1/9/2017
    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    Du lịch Đà Lạt chèo thuyền, ngắm rừng lá phong đỏ
    Du lịch Đà Lạt không chỉ có những đồi hoa hướng dương, những cánh đồng cải trắng bạt ngàn hay hoa dã quỳ vàng rực mà vùng cao nguyên này còn có những rừng lá phong rực rõ sắc đó, điểm tô cho mùa đông thêm ấm áp hơn.
    [​IMG]
    Rừng phong hồ Tuyền Lâm rực rỡ ngày đầu đông

    Một vài năm gần đây, người ta vô tình phát hiện ra có một cánh rừng lá phong tuyệt đẹp nằm ẩn sâu ở hồ Tuyền Lâm, Đà Lạt. Phát hiện này gây ra bất ngờ lớn đối với những người yêu thích loài cây biểu tượng cho sự lãng mạn này. Cũng chính vì thế khi du lịch Đà Lạt rất nhiều du khách đẽ cố gắng tìm đến để được chiêm ngưỡng tận mắt vẻ đẹp đầy nên thơ đó. Mặc dù hành trành không dễ dàng chút nào, vừa phải chèo thuyền, vừa phải băng rừng, vượt dốc,….nhưng khi được ngắm nhìn những cây phong lá đỏ rực rỡ giữa núi rừng bạn mới thấy công sức mình bỏ ra không hề lãng phí chút nào.

    [​IMG]
    Hai bên bờ là những hàng cây thẳng tắp tạo nên cảnh quan rất đẹp

    Khu vực hồ Tuyền Lâm ở gần đường hầm đất sét là điểm bắt đầu hành trình đến với khu rừng có hệ thực vật phong phú, đặc biệt là những cây lá phong. Du khách sẽ ngồi thuyền cao su với sức chứa từ 2 – 6 người và việc chèo con thuyền này cần sự phối hợp nhịp nhàng giữa những người chèo, hướng gió và dòng nước.

    Phong cảnh xung quanh hồ Tuyền Lâm mang vẻ đẹp không giống nhau vào những thời điểm khác nhau trong ngày. Bạn nên chèo thuyền vào buổi sáng và trước 4h chiều để tránh khi trời nổi gió. Khu vực sát bờ là những hàng cây xanh tạo nên một cảnh quan rất đẹp nhưng du khách không nên chèo thuyền vào đó bởi cỏ lau hoặc gai có thể khiến thuyền bị rách.

    [​IMG]
    Du khách phải ngồi thuyền cao su để đến rừng phong lá đỏ

    Khi thuyền cập bờ, bạn đi theo đường mòn để vào rừng, hướng dẫn viên bản địa sẽ chỉ cho bạn những nơi có cây phong. Lá phong ngả vàng hoặc đỏ vào tháng 10, 11 và duy trì tới tháng 12. Những cây phong ở đây cao và tán lá không rộng nên nếu muốn chụp ảnh bạn cần chuẩn bị thiết bị chuyên dụng. Những chiếc lá phong rụng dưới đất cũng được nhiều du khách nhặt về làm kỷ niệm.
    Bên cạnh việc ngắm lá phong, du khách cũng có cơ hội được trải nghiệm hái hồng, dâu tây, khám phá hệ sinh thái rừng Tuyền Lâm với nhiều loại cây lạ, độc đáo. Giá một tour trải nghiệm như thế khoảng 250.000đ/người, kéo dài trong khoảng 3 tiếng. Nếu bạn muốn đi Cano thay bằng chèo thuyền khi về thì giá cano sẽ là 150.000đ/người.

    Xem thêm chương trình tour trong và ngoài nước liên hệ: 0888.002.255 - Ms. Hồng Thuý
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi HongThuy95Travel
    Đang tải...


Chia sẻ trang này