Du Lịch Đà Lạt Đến Những Địa Điểm Lý Thú Chỉ Dân Thổ Địa Mới Biết

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 16/10/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Trong bản đồ du lịch Việt Nam, Đà Lạt vẫn luôn được biết tới là một cái tên cực hot. Bạn có thể ghé thăm nơi đây bất cứ thời điểm nào trong năm, bởi lẽ mùa nào cũng tình tứ, thơ mộng và tuyệt đẹp. Ngay trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn các điểm đến du lịch Đà Lạt được nhiều người đánh giá đẹp nhất và chỉ dân thổ địa mới biết.



    Thác Prenn


    [​IMG]

    Vẻ đẹp thác Prenn trên thành phố du lịch Đà Lạt

    Đây là một trong những địa điểm trong tour Da Lat đẹp nhất. Preen là thác nước hùng vĩ và nổi tiếng nhất tại đây. Cho tới thời điểm hiện tại, nó vẫn giữ nguyên được nét hoang dã, nguyên sơ như ban đầu. Khi tới thăm quan nơi đây bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng vườn hoa lan, vườn thú hoặc dùng thuyền phao di chuyển trên mặt nước, tận mắt đắm chìm trong cảnh sắc nên thơ, hữu tình.



    Thác Pongour


    [​IMG]

    Các địa điểm du lịch Đà Lạt không thể bỏ qua

    Trong các tour du lịch Đà Lạt, địa điểm này luôn là cái tên được xuất hiện nhiều nhất. Thác Pongour nằm cách trung tâm thành phố 50km, nó được người ta gọi với biệt danh nam thiên đệ nhất thác. Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp kỳ vĩ, tràn đầy mạnh mẽ.

    Mặc dù 1 phần thác được dùng làm thủy điện, tuy nhiên cùng các dòng chảy bậc thềm, nó vẫn là điểm dừng chân không thể bỏ qua trong chuyến hành trình. Hãy dừng chân ghé thăm địa điểm này để tận hưởng sự đặc sắc không nơi đâu có được.



    Thác Hang Cọp


    Thác Hang Cọp là một trong những con thác độc đáo của tour Đà Lạt thuộc xã Xuân Thọ, thành phố du lịch Đà Lạt. Tháp có chiều rộng 10m, chiều cao 25m, Hang Cọp khiến cho tất cả du khách phải đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác khi ngắm nhìn sự hùng vĩ của mình. Với vẻ đẹp mờ hơi sương trên mặt hồ, cộng thêm từng cột nước trắng xóa sẽ khiến bất cứ ai đều phải ngây ngất.



    Thác Cam Ly


    [​IMG]

    Thác Cam Ly vẻ đẹp hùng vĩ, ấn tượng

    Thác Cam Ly nằm trong dòng suối Cẩm Lệ. Nó đã đi vào rất nhiều câu hát và bài văn nổi tiếng. Ngoài dòng tháp hùng vĩ, du khách còn bị ấn tượng mạnh mẽ trước vẻ đẹp của rừng thông xanh bao quanh. Tiếng thác chảy kết hợp với tiếng thông reo đã tạo ra một bản nhạc hòa ca ấn tượng chào đón những du khách phương xa tới du lịch Đà Lạt.



    Thiền viện Trúc Lâm


    Thiền Viện Trúc Lâm từ lâu đã là một điểm du lịch Đà Lạt vô cùng nổi tiếng mà nhiều người biết tới. Đây là công trình tôn giáo được tọa lạc ngay tại hồ Tuyền Lâm, trung tâm thành phố du lich Da Lat mộng mơ. Nhìn bên ngoài, thiền viện sở hữu vẻ đẹp vô cùng uy nghiêm, bên trong không gian thoáng đãng nhưng cũng không kém phần trữ tình, lãng mạn.



    Thiền viện Vạn Hạnh


    Thiền viện Vạn Hạnh nằm tại số 39, đường Phù Đổng Thiên Vương. Khi ghé thăm nơi đây, du khách sẽ được hòa mình vào một không gian thanh mát và vô cùng yên tĩnh.



    [​IMG]

    Thiền viện Vạn Hạnh nằm tại số 39, đường Phù Đổng Thiên Vương

    Toàn bộ kiến trúc của thiền viện đều mang hơi hướng kiến trúc của chùa chiền. Nhưng điểm ấn tượng, tạo dấu ấn riêng biệt cho du khách trong tour du lich Da Lat chính là tượng phật Lâm Đồng lớn nhất được tọa lạc tại địa điểm này.



    Chùa Linh Ấn


    Chùa Linh Ấn tọa lạc ngay ở thác Voi, chính điều này đã khiến ngôi chùa khoác lên người sự thanh tịnh, uy nghiên. Mặc dù nằm ở giữa núi rừng hoang sơ, tuy nhiên chùa lại mang vẻ đẹp vô cùng gần gũi, hiện đại. Đây cũng cũng chính là điều mà nhiều bạn trẻ thích thú khi tới đây khám phá.



    Nhà thờ con gà


    Nhà thờ con gà có tên gọi như vậy là do bên trên đỉnh của tháp có biểu tượng một chú gà lớn. Cùng với việc sở hữu kiến trúc mang phong cách châu Âu cổ đại, nhà thờ đã trở thành điểm đến du lịch Đà Lạt lý thú mà nhiều du khách lựa chọn. Nhìn từ xa, khung cảnh của nhà thờ con gà giống như một bức tranh phương tây ngập tràn màu sắc.



    Dinh I Đà Lạt


    [​IMG]

    Các dinh thự đẹp không thể bỏ qua khi khám phá Đà Lạt

    Đây là nơi mà vị vua cuối cùng triều đại nhà Nguyễn nghỉ dưỡng. Dinh I Đà Lạt vẫn giữ được nét đẹp xa hoa, trang trọng, cổ kính vốn có. Du khách sẽ bị ấn tượng mạnh bởi lối vào dinh thự gồm có 2 hàng cây cổ thụ với khung cảnh thiên nhiên lãng mạn giống như trời tây. Nó đã tạo ra một bức tranh thiên nhiên hữu tình với cảnh sắc ngập tràn níu chân du khách.



    Dinh II Đà Lạt


    Khu vực dinh II nằm trên ngọn đồi xinh đẹp và rộng lớn. Khu vực Dinh II là nơi nghỉ mát của cố vấn Ngô Đình Nhu dưới thời Ngô Đình Diệm. Tại dinh thự gồm có 25 phòng ốc được bày trí vô cùng nguy nga, tráng lệ cho tới nay vẫn giữ được nét đẹp xa hoa. Khi du khách tới du lịch Đà Lạt đừng bỏ qua điểm đến này vì bạn sẽ được sống lại những năm tháng xưa cũ với những món đồ, hình ảnh quen thuộc.



    Dinh III Đà Lạt


    Dinh III là khu vực sở hữu lối kiến trúc mang phong cách Pháp thuộc cổ điển. Nơi đây nằm ẩn mình trong rừng thông xanh ngát và là chốn nghỉ dưỡng khi xưa của vua Bảo Đại. Khi tới đây tham quan, bạn sẽ được lắng nghe những mẩu chuyện cũ liên quan tới cuộc đời, sự nghiệp của vị vua cuối cùng triều đại phong kiến.

    Trên đây là một số điểm du lịch Đà Lạt đẹp nhất mà nhiều người rỉ tai nhau. Hãy tới đây khám phá ngay để có được chuyến tham quan ý nghĩa không thể nào quên.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này