Thông tin: Du Lịch Đến Khu Biệt Thự Phan Thị Trong Phim Người Phán Xử

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi hanghanna, 9/1/2019.

  1. hanghanna

    hanghanna Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    24/7/2018
    Bài viết:
    425
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Với Đồng Mô rộng khoảng 200 ha nằm ở dưới chân núi Ba Vì. Nơi đây chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 50 km về hướng Tây. Theo truyền thuyết thì đây là nơi diễn ra cuộc chiến giành lại công chúa Mị Nương giữa Sơn Tinh và Thủy Tinh. Trong cuộc chiến thì Thủy Tinh đưa nước dâng đến đâu thì Sơn Tinh làm phép nâng núi cao tới đó. Cuối cùng Thủy Tinh chịu thua cuộc, hồ nước rộng lớn còn lại đến nay là kết quả của cuộc chiến xưa kia.
    Du xuân đến nơi đây nhân dịp đầu năm với mua vé máy bay tết để chiêm ngưỡng cảnh đẹp ở Đồng Mô.
    [​IMG]

    Cánh cổng đi vào biệt thự Phan THị đây là địa điểm được chọn làm bối cảnh để quay nơi ở xa hoa của gia đình người Phán Xử. Ở ngoài đời thực đây thực chất là một khu resort nằm ở trên ngọn đồi gần với khu vực xả lũ của đập Đồng Mô.

    Khu biệt thự nằm biệt lập giữa hồ từng là nơi mà hai vợ chồng ông trùm tổ chức kỷ niệm ngày cưới. Cách duy nhất để đến được hòn đảo nhỏ này đi bằng thuyền ca nô. Theo như là nhân viên của khu resort thì các biệt thự tại đây thường xuyên hết phòng sau khi bộ phim “Người phán xử” công chiếu. Giá thuê dao động từ 6,5 tới 8 triệu đồng một đêm tùy căn và thời gian trong tuần.
    [​IMG]
    Lối đi ven hồ Đồng Mô. Nhiều du khách đánh giá đây là con đường đẹp nhất trong khu vực vì có tầm nhìn thoáng rộng, chạy giữa một bên là hồ Đồng Mô, một bên là đầm sen. Nơi đây với địa hình khá là bằng phẳng với các bãi đất chạy đến sát mét nước ở hai bên đường khá là phù hợp với những nhóm du khách nhỏ ăn đồ nướng ở ngoài trời.

    Sương sớm đọng lại trên bờ đập hồ Đồng Mô. Để xuống được khu vực lòng hồ, du khách phải đi theo bờ kè dốc bằng đá cao khoảng 5m. Đường đi khá nguy hiểm vào những ngày ẩm ướt vì chỉ có lối mòn, đất đá trơn trượt.

    [​IMG]
    Không có đường để đi vòng quanh hồ Đồng Mô. Trên hình là lối đi dài 2 km dẫn ra một bờ đập khác của hồ Đồng Mô, xuyên qua những đồi cây keo công nghiệp rậm rạp.


    Ca nô đưa khách tham quan hồ và vào sân golf Đồng Mô 36 lỗ đạt tiêu chuẩn quốc tế, xây dựng từ năm 1993. Giá vé vào sân để chơi và tham quan từ 1,14 triệu đồng trở lên.

    [​IMG]
    Một đoạn đường chạy qua đồi cây với tầm nhìn ra mặt hồ. Các hoạt động giải trí sôi động nhất tại đây thường vào dịp cuối tuần, như cắm trại, picnic, câu cá, chơi thuyền điều khiển…

    Hồ Đồng Mô chính là điểm đến thường xuyên của những người yêu thích câu cá sống ở các khu vực ở gần đó như là xã Sơn Đông, xã Cổ Đông, thị xã Sơn Tây vì vị trí gần, nhiều cá và không gian thoáng.

    [​IMG]
    Hồ Đồng Mô là điểm đến thường xuyên của những người thích đi câu cá sống ở các khu vực gần đó như xã Sơn Đông, xã Cổ Đông, thị xã Sơn Tây vì vị trí gần, nhiều cá và không gian thoáng.

    Hoàng hôn buông trên hồ Đồng Mô. Hiện vẫn chưa có xe khách khai thác tuyến Đồng Mô - Hà Nội. Du khách muốn tới địa điểm này có thể thuê xe du lịch hoặc tự lái. Nếu đi theo đại lộ Thăng Long, bạn rẽ phải vào quốc lộ 21, đi thẳng tới khi có biển báo rẽ trái vào khu du lịch Đồng Mô.
    Tham khảo thêm: vé máy bay đi phú quốc vietnam airline để đi du lịch đến hòn đảo ngọc xinh đẹp này.

    Nếu đi theo đường quốc lộ 32, du khách khi đến đoạn giao với đường Chùa Thông, thị xã Sơn Tây thì rẽ trái. Tiếp tục đi đến bệnh viện Quân Y 105 để rẽ vào đường quốc lộ 21, chạy thẳng cho tới khi thấy biển giới thiệu khu du lịch Đồng Mô.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hanghanna
    Đang tải...


Chia sẻ trang này