Thông tin: Du Lịch Ghostbuster Usa Hoa Kỳ

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi conglyvaness, 21/3/2020.

  1. conglyvaness

    conglyvaness Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    9/4/2018
    Bài viết:
    93
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Để chiến đấu với những linh hồn ma quỷ, những đốm màu xanh lá cây nhầy nhụa và một con quái vật đầm lầy khổng lồ. Cho nên trong bộ phim hài năm 1984 "Ghostbuster", một nhóm các nhà nghiên cứu về chứng hoang tưởng ở thành phố New York đã thành lập một doanh nghiệp.

    Nhưng bạn không cần phải là một Ghostbuster để có trải nghiệm siêu nhiên. Đặt giá vé máy bay đi Mỹ khứ hồi khám phá năm điểm thu hút ở Hoa Kỳ chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cảm giác hồi hộp, ma quái. Hơn ba thập kỷ sau, bộ phim trở lại với kịch bản mới và dàn diễn viên săn ma do nữ lãnh đạo sẵn sàng đảm nhận những linh hồn ma quái.

    Khám phá lâu đài ma ám của Tiến sĩ Frankenstein: Monticello, Indiana

    [​IMG]

    Khi bạn thoát khỏi Lâu đài ma ám của Tiến sĩ Frankenstein, chi phí phải trả thêm phí, hãy ngắm nhìn toàn cảnh Hồ Shafer trên bánh xe gondola khổng lồ. Bạn sẽ tự mình đi qua điểm thu hút theo phong cách lễ hội - không có xe nào trên đường đua để giúp tránh xa những con quái vật bật lên, bộ xương neon và những nỗi sợ hãi khác ẩn nấp quanh các góc tối.

    Cuốn tiểu thuyết thế kỷ 19 của Mary Shelley Frankenstein là nguồn cảm hứng cho sự hấp dẫn kỳ lạ này tại Khu nghỉ mát Boardwalk Indiana Beach ở Monticello, Indiana, cách Chicago, Illinois khoảng 180 km về phía đông nam .

    Khám phá biệt thự ma ám: Anaheim, California

    [​IMG]

    Đừng bỏ lỡ một nhiệm vụ ly kỳ trên tàu Guardians of the Galaxy - Nhiệm vụ: BREAKOUT! trong công viên chủ đề chị em Disney California Adventure để có thêm cảm giác hồi hộp. Disneyland Resort Hotel tại chỗ thuận tiện cho việc nghỉ đêm để tham quan.

    Giọng nói ma quái hướng dẫn du khách trên các phương tiện thông qua một tiền sảnh dưới ánh nến và xuống hành lang dài, cầu thang tối và một phòng khiêu vũ lớn, nơi các linh hồn đang có một bữa tiệc khàn khàn.

    Cách Los Angeles 40 km về phía đông nam, trang viên theo phong cách miền Nam được lưu trữ với nghĩa trang, ma và các vật thể nổi. Nếu Disneyland là nơi hạnh phúc nhất trên Trái đất, thì chuyến đi Ngôi nhà ma ám của nó có thể là ngoại lệ. Nằm ở Anaheim, California , công viên giải trí.

    Vé máy bay đi Austin: https://vemaybaydimy.org.vn/ve-may-bay-di-austin-gia-re.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi conglyvaness
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này