Thông tin: Du Lịch Hàn Quốc - Chia Sẻ Thông Tin

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi Bazan Travel, 12/9/2022.

  1. Bazan Travel

    Bazan Travel Du lịch Việt Nam

    Tham gia:
    16/7/2020
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Thông tin Du lịch Hàn Quốc
    Du lịch Hàn Quốc là một trong những chuyến hành trình mang lại nhiều kỷ niệm thú vị. Đến với xứ sở kim chi, du khách được thưởng thức các món ăn vô cùng đẹp mắt, trải nghiệm các lễ hội truyền thống đặc trưng và tận mắt nhìn ngắm các điểm tham quan nổi tiếng vốn từng xuất hiện qua các bộ phim truyền hình.

    1. Du lịch Hàn Quốc mùa nào đẹp nhất?

    Hàn Quốc là nước có khí hậu ôn đới, khí hậu thay đổi theo 4 mùa rõ rệt trong năm. Theo kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc, mùa thu và xuân là hai mùa được nhiều du khách yêu thích nhất, bởi khí hậu mát mẻ cực kì dễ chịu. Tuy nhiên, nếu đi vào mùa hè hoặc mùa đông, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi từ các công ty du lịch hơn, dịch vụ cũng khá đa dạng.


    [​IMG]
    Hàn Quốc nổi tiếng với những khung cảnh tuyệt đẹp vào mùa thu


    Mùa thu ở Hàn Quốc: bắt đầu từ tháng 9 đến tháng 11 hàng năm. 90% khách du lịch được khảo sát đều trả lời thích đến Hàn Quốc nhất vào mùa thu. Nhiệt độ vào thời điểm này dao động từ 16 - 20 độ C. Lúc này các cây xanh đều bước vào mùa thay lá vàng, lá đỏ, tạo nên những khoảnh khắc cực kì hiếm có.

    Mùa xuân ở Hàn Quốc: bắt đầu từ tháng 3 đến hết tháng 5 hàng năm. Sau kì đón tết, thời tiết Hàn Quốc vô cùng dễ chịu, vạn vật sinh sôi nảy nở tạo nên khung cảnh rất đẹp mắt. Thêm vào đó, đây cũng là thời điểm thú vị để đến Hàn Quốc vì thường quy tụ nhiều hoạt động thú vị từ các ban nhạc, diễn viên nổi tiếng.

    2. Các địa điểm tham quan đẹp nhất Hàn Quốc

    1 Đảo Nami

    Đảo Nami được xếp đầu trong danh sách những điểm cần tham quan khi đến với Hàn Quốc. Vào mùa thu, toàn bộ đảo như được chuyển sang màu vàng, đỏ của lá rơi. Nhiệt độ lúc này vô cùng mát mẻ, phong cảnh mang những nét đặc trưng đặc biệt mà chỉ đi vào khoảng thời gian từ tháng 9 - 11 mới có.


    [​IMG]

    2 Tháp Nam San

    Ngọn tháp này đã được xem như biểu tượng của văn hóa Hàn Quốc. Nổi bật nhất ở đây chính là bức tường Gạch lát tình yêu và những chiếc ổ khóa tình nhân được treo lủng lẳng trên sân thượng, được các cặp tình nhân để lại, như minh chứng cho tình yêu chung thủy của mình.

    3 Đảo Jeju

    Hòn đảo nổi tiếng này vốn từng được xuất hiện qua các bộ phim truyền hình nổi tiếng. Những dãy núi lửa khổng lồ sau hàng ngàn năm đã tạo nên diện mạo một đảo Jeju khác hẳn so với nơi khác. Đến đây, du khách vừa được chiêm ngưỡng cảnh đẹp biển đảo trong xanh, vừa được trải nghiệm trong những cánh đồng quýt jeju bạt ngàn, chạy dài theo bờ biển.

    4 Cảnh Phúc cung

    Cảnh phúc cung còn được gọi với cái tên khác là Gyeongbokgung, vốn là nơi thiết triều, sinh hoạt của các vị hoàng đế suốt triều đại Joseon. Cho đến nay, vào các dịp tổ chức lễ hội, cung Cảnh Phúc vẫn tổ chức những buổi lễ tái hiện lại nghi thức của quân đội, triều đình. Đặc biệt, với sự khéo léo của các nghệ nhân, Cảnh Phúc Cung đã trở thành một trong những cung điện bề thế và có kiến trúc đẹp nhất thế giới.


    [​IMG]


    5 Bãi biển Busan

    Busan là một trong những thành phố rộng lớn nhất tại Hàn Quốc. Đặc biệt, nơi đây còn có bãi biển cực kì đẹp. Bên cạnh việc tắm biển, thỏa sức vui đùa dưới làn nước trong xanh, nơi đây còn là trung tâm mua sắm cực kì sầm uất, tiện lợi.

    6 Khu làng cổ
    [​IMG]


    Nếu Việt Nam có Hội An, Trung Quốc có Phượng Hoàng cổ trấn thì Bukchon Hanok là một trong những thành phố cổ đẹp nhất Hàn Quốc. Đến đây, du khách được đi sâu vào con phố nhỏ, tìm hiểu lối sống, cung cách sinh hoạt của người dân và thưởng thức các món ngon Hàn Quốc vô cùng đặc biệt.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Bazan Travel
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này