Thông tin: Du Lịch Khám Phá New York Khám Phá Thành Phố Của Sự Tự Do

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi conglyvaness, 22/10/2018.

  1. conglyvaness

    conglyvaness Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    9/4/2018
    Bài viết:
    93
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Đến với New York khám phá Times Square(Quảng trường Thời đại), sự hối hả của Nhà ga Grand Centralhay niềm vui rong ruổi tại công viên vui chơi giải trí của Đảo Coney là công việc bạn phải làm khi đến với thành phố số 1 thế giới 2019, gọi điện cho chúng tôi United Airlines bạn sẽ sở hữu ngay vé máy bay đi New York với giá vô cùng ưu đãi rẻ đến bất ngờ.

    New York cũng có nét trang trọng ở khu phố đầy tính nghệ thuật, tân thời của Brooklyn hoặc đài tưởng niệm trang nghiêm tại World Trade Center Ground Zero (Tàn tích của tòa nhà Thương mại Thế giới).

    Đi về phía cảng, Tượng nữ thần tự do — biểu tượng hi vọng của hàng triệu dân nhập cư chạy trốn chiến tranh và nạn đói vào cuối thế kỷ XIX — ngày nay vẫn tượng trưng cho tự do và danh tiếng của New York là một thành phố quan trọng, thu hút hàng triệu người mơ mộng, những người đến thử vận may của mình ở Big Apple.

    [​IMG]

    Bạn đang phân vân vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất: https://unitedairlines-vn.com/ve-may-bay-di-my ,thì chúng tôi khuyên bạn nên chọn hãng hàng không nội địa Mỹ, mà United Airlines là một sự lựa chọn hàng đầu danh cho bạn để khám phá New York. Được chia thành năm khu — Manhattan, Brooklyn, Queens, Staten Island và Bronx — New York có khoảng hơn 8 triệu dân và có sự pha trộn đa văn hóa phong phú.

    Du khách sẽ tìm thấy các nhà hàng dân tộc đích thực khắp các trung tâm đa văn hóa như khu phố Tàu và Little Italy (Phố Ý nhỏ). Sự đa dạng ở New York được chấp nhận và nổi tiếng, từ âm nhạc và văn hóa Mỹ Phi ở Harlem đến Đạo Do Thái ở Borough Park của Brooklyn, nơi có một trong những cộng đồng Do Thái Chính thống lớn nhất ngoài lãnh thổ Israel. Một nơi đáng để đến và tham quan trong chuyến hành trình của bạn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi conglyvaness
    Đang tải...


Chia sẻ trang này