Du Lịch Miền Tây Có Những Khu Du Lịch Sinh Thái Nào?

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 4/10/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Bạn cảm thấy cuộc sống ở thành thị đã quá nhàm chán, bạn muốn đi nghỉ dưỡng tại nơi đem tới cảm giác thư giãn, thoải mái. Vậy thì tham gia du lịch Miền Tây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua để bạn có thể hưởng thụ cuộc sống thanh bình. Trong bài viết này, Du Lịch Việt sẽ giới thiệu tới các bạn một số khu du lịch sinh thái ấn tượng ở Miền Tây để bạn có được trải nghiệm thú vị nhất nhé!

    Khu di tích Xẻo Quýt


    Đây là khu di tích nằm tại được phận xã Mỹ Hiệp và Mỹ Long. Nếu bạn đang cần tìm một địa điểm du lịch Miền Tây ấn tượng thì chắc chắn đây sẽ là điểm đến lý tưởng nhất cho chuyến du lịch cuối tuần. Khi xưa ghé thăm nơi đây bạn sẽ thấy nó khá hẻo lánh, long vu, nhiều cỏ dại. Thêm nữa địa hình hiểm trở nên được lựa chọn làm căn cứ kháng chiến. Tuy nhiên, sau một thời gian nơi này đã trở thành điểm du lịch sinh thái vô cùng tuyệt vời sở hữu khung cảnh thiên nhiên ấn tượng.



    [​IMG]

    Các khu du lịch sinh thái khi ghé thăm Miền Tây

    Xẻo quýt có hệ sinh thái vô cùng đa dạng với 170 loại thực vật khác nhau từ thân gỗ cho tới hoang dại chẳng hạn như súng, sen, trâm bầu, sậy, gáo, tràm… cộng thêm 200 loài động vật hoang dã như bò sát, nhái, ếch, cá… Bên cạnh đó, khi tới du lich Mien Tay du khách còn có cơ hội được nhìn thấy các loại động vật được ghi vào sách đỏ như rắn hổ trâu, trăn mốc… Đi sâu vào bên trong còn có nhiều di tích cũ như hầm chiến đấu chữ Z, hầm chiến đấu chữ A, hầm bí mật chữ L, phòng bếp, hố bom, phòng họp…



    Vườn quốc gia U Minh Hạ


    Điểm dừng chân tiếp theo trong tour du lịch Miền Tây đó là vườn quốc gia U Minh Hạ. Đây là nơi quay bộ phim Đất Phương Nam vô cùng nổi tiếng. Địa điểm này nằm giữa Trần Văn Thới và U Minh tại địa bàn tỉnh Cà Mau.

    Khi tới với tour du lịch Miền Tây nơi đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng hệ sinh thái đa dạng, hệ thực vật phong phú như sậy, tràm, móp, lợn rừng, khỉ đuôi dài, tê tê, rái cá… Tuy nhiên, phần lớn ở nơi đây sẽ là rừng tràm. Du khách tới đây còn được thưởng thức nhiều món ăn nổi tiếng mang hương vị hương đồng gió nội như lươn um lá nhàu, cá nướng, cháo đậu xanh nấu rắn hổ hành, nướng mọi, nhất là món ong non vô cùng hấp dẫn.



    Khu du lịch sinh thái Cồn Phụng


    Cồn Phụng là địa điểm du lịch Miền Tây được rất đông du khách lựa chọn. Địa điểm này nằm giữa Bến Tre và Tiền Giang. Ở nơi đây, trước khi là Cù Lao Nổi tuy nhiên khi lượng phù sa bồi đắp nên nó khiến cho diện tích ở nơi đây cũng có phần tăng theo.



    [​IMG]

    Cồn Phụng là địa điểm du lịch Miền Tây được rất đông du khách lựa chọn

    Tới khu du lịch sinh thái này, du khách sẽ được thưởng thức nhiều thứ mang tính dân dã. Những món ăn nổi tiếng của Miền Tây như bánh xèo, cá tai tượng chiên xù, gà nướng lu, xôi chiên phồng, đuông dừa chiên bơ… Ngoài ra còn có khá nhiều các trò chơi giải trí đặc sắc như đi xe ngựa, câu cá sấu hoặc tham quan nhiều vườn cây ăn trái.



    Khu du lịch Mỹ Khánh


    Đồng Bằng Sông Cửu Long là một địa điểm rất phát triển du lịch sông nước miệt vườn. Tham gia tour Miền Tây du khách sẽ được ghé thăm khá nhiều những địa danh tiêu biểu của vùng sông nước nơi đây. Mỹ Khánh là khu du lịch nằm cách trung tâm thành phố Cần Thơ khoảng 10km. Du khách có thể lựa chọn đi đường thủy hoặc đường bộ tới đây đều được. Tại Miền Tây cũng có khá nhiều loại trái cây, tuy nhiên trái cây ở đây được mệnh danh là mọng thơm, ngon nhất.

    Hãy đi tham quan các vườn trái cây, đồng thời thưởng thức nhiều loại quả cực ngon ở nơi này như bơ, sầu riêng, chôm chôm… Bên cạnh đó, du khách có thể tham gia một số lễ hội như bắt vịt, đua lợn hoặc tham qua ngôi nhà cổ địa chỉ khi tới du lịch Miền Tây.



    Vườn quốc gia Tràm Chim


    [​IMG]

    Vườn quốc gia Tràm Chim nằm tại huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp

    Đây cũng là điểm đến nổi tiếng thu hút sự chú ý của đông đảo du khách khi ghé thăm tour du lich Mien Tay. Vườn quốc gia Tràm Chim nằm tại huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp. Nơi này có diện tích đạt 7588 ha. Người ta ví Tràm Chim chính là hình ảnh thu nhỏ của Đồng Tháp Mười sở hữu phong cảnh thiên nhiên ấn tượng và loài sếu đầu đỏ nổi tiếng.

    Ghé thăm địa điểm du lịch Miền Tây này, du khách có thể thưởng thức một số món ăn đồng quê có thể kể đến như cá kho bông súng, cá lóc nướng trui, lẩu cua đồng, ốc hấp tiêu, chả cá chiên giòn, lươn um sả, cá trèn. Chưa dừng lại ở đó, vườn quốc gia còn có nhiều hoạt động thu hút sự chú ý của du khách như chèo thuyền ba lá giúp bạn trải nghiệm cuộc sống của người dân nơi đây như đặt lợp, giăng lưới hoặc thử tài câu cá…

    Trên đây là một số khu du lịch sinh thái nổi tiếng trong hành trình du lịch Miền Tây mà bạn có thể tham khảo. Hãy ghé thăm những địa điểm này để chuyến đi của bạn trở nên độc đáo, ấn tượng nhất nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này