Cần giúp: Du Lịch Một Mình Đến Philippines

Thảo luận trong 'Các vấn đề gia đình khác' bởi diegohoang, 17/8/2021.

  1. diegohoang

    diegohoang Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    14/2/2020
    Bài viết:
    358
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Một chuyến đi một mình đến Philippines chắc chắn có thể hoàn thành chuyến du lịch ba lô Đông Nam Á của bạn. Ngay cả khi ở một mình, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy tách biệt bởi những người dân bản địa hiếu khách. Dưới đây là một vài lời khuyên dành cho các bạn có kế hoạch du lịch một mình đến Philippines.

    Ở đâu
    Điều đầu tiên bạn nên làm là tìm một nơi mà bạn có thể kiểm tra hành lý và ở lại qua đêm. Ngoài các khách sạn cao tầng trong khu vực tàu điện ngầm; bạn có thể lựa chọn chỗ ở rẻ hơn trong các nhà trọ hoặc căn hộ và nhà tạm thời được cung cấp trên Airbnb.

    [​IMG]
    Ở Manila, có những khu biệt thự giá rẻ, nơi bạn cũng có thể ở lại; với một số người cung cấp thời gian nghỉ qua đêm với giá thấp nhất là 16 đô la.

    Điểm hay của những phòng nghỉ này là có rất nhiều gần sân bay; bến xe buýt đi đến các tỉnh, khu vực giao thông, và các trung tâm giải trí và giải trí.

    Hoặc bạn cũng có thể tìm những người dân bản địa ở địa phương để tá túc và trải nghiệm cuộc sống của người dân địa phương.

    Xem thêm bài viết: Một số Airbnbs tuyệt vời ở Manila

    Ăn gì? Ở đâu?
    Manila có rất nhiều quán ăn có lỗ đang chờ du khách khám phá. Các công viên thực phẩm ở thành phố Marikina, thành phố Quezon, thành phố Makati; và các khu vực ở Manila đều đông đúc với những người đói bụng, ngày này qua ngày khác.

    Nếu bạn đang tìm kiếm các nhà hàng sang trọng phục vụ mọi thứ; từ bánh mì kẹp thịt khổng lồ và cà phê cho đến các món mì ống tốt cho sức khỏe; hãy xem Población ở Makati hoặc Bonifacio Global City (BGC).

    [​IMG]
    Khi bạn muốn đi ra khỏi thị trấn; bạn có thể có một cuộc phiêu lưu ẩm thực lên phía bắc ở Pampanga; và nếm thử món sisig nóng hổi của họ hoặc đi đến tận tỉnh Quezon và nếm thử những món ngon khác nhau của họ.

    Xem thêm bài viết: 11 tiệm cà phê tại Cebu bạn không nên bỏ lỡ

    Làm gỉ ở Philippines
    Có rất nhiều điều mà Philippines phải cung cấp cho mọi khách du lịch. Ở phía bắc, một nhà thám hiểm solo có thể tận hưởng trekking giữa ruộng bậc thang; hoặc ngắm vẻ đẹp của mặt trời mọc từ đỉnh Kiltepan ở Sagada, tỉnh Mountain. Thật thú vị khi khám phá Thành phố Baguio một mình và nếm thử La Trinidad, dâu tây của Benguet. Vào ban đêm, dành thời gian với người dân địa phương trong khi thưởng thức một chai bia thủ công.

    [​IMG]
    Bạn cũng có thể tự mình đi cắm trại, lặn với ống thở và đảo. Trong Zambales, có rất nhiều coves hoàn hảo cho cắm trại ngay cả khi bạn ở một mình. Lều trại trong khu vực được chỉ định và tạo ra một ngọn lửa cho đêm.

    Xuống phía nam, bạn có thể xem Núi lửa Mayon nổi tiếng và hình dạng hình nón hoàn hảo của nó; hoặc vui đùa bên những bãi biển Camarines Sur và Camarines Norte. Ở Visayas và Mindanao, cũng có rất nhiều điều bạn có thể làm nếu bạn đi du lịch một mình; lướt sóng ở Siargao, đảo hop ở El Nido, Palawan.

    Trên đây là một vài chia sẻ cho những bạn có kế hoạch du lịch một mình đến Philippines. Chúc các bạn có những chuyến đi vui vẻ.
    Để ứng tuyển:

    + Gửi CV trực tiếp vào gmail: Hrvieclamphilippine@gmail.com

    + Liên hệ trực tiếp với

    Hotline / Zalo: +63 9772557747

    Việc làm Philippines KHÔNG MẤT CHI PHÍ của các ứng viên từ khi phỏng vấn đến khi làm việc.

    Chúc mọi người có những chuyến đi vui vẻ!
     

    Attached Files:

    • fgsge.jpg
      fgsge.jpg
      Kích thước file:
      316.3 KB
      Lượt xem:
      35

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi diegohoang
    Đang tải...


Chia sẻ trang này