Kinh nghiệm: Du Lịch Mùa Hè Trung Quốc Nên Đi Những Đâu?

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 25/5/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Bạn đang có dự định đi du lịch mùa hè Trung Quốc nhưng chưa biết phải đi đâu để có được trải nghiệm tốt nhất. Dưới đây là những điểm đến du lịch Trung Quốc mùa hè được rất nhiều du khách yêu thích. Hãy cùng Du Lịch Việt khám phá những điểm đến thú vị trong mùa hè này tại Trung Quốc nhé.

    1. Du lịch mùa hè Trung Quốc - Đồng cỏ Nội Mông
    [​IMG]

    Đồng cỏ Nội Mông bao la rộng lớn và xanh ngát khi mùa hè tới

    Đồng cỏ rộng lớn là cảnh quan thiên nhiên hấp dẫn nhất của Nội Mông. Mùa hè sẽ là mùa tốt nhất, đặc biệt là tháng 7 và tháng 8 để tham quan bầu trời xanh, cỏ nở rộ. Và những bông hoa dại rực rỡ nhưng đầy màu sắc. Bạn thậm chí có thể có cơ hội tham gia Hội chợ Nadam nổi tiếng được tổ chức tại Xilin Gol. Đi tour du lịch mùa hè Trung quốc khám phá đồng cỏ Hulun Buir đã được mệnh danh là đồng cỏ đẹp nhất Trung Quốc. Là đồng cỏ được bảo tồn tốt nhất và giàu tài nguyên cỏ. Các đồng cỏ ở đây mang đặc trưng của một đồng cỏ cao nguyên với đàn gia súc lang thang tìm kiếm thức ăn.

    2. Du lịch mùa hè Trung Quốc - Hồ Thanh Hải, Thanh Hải
    Nằm ở phía đông bắc của tỉnh Thanh Hải, đây là điểm đến vô cùng tuyệt đẹp trong tour mùa hè Trung Quốc. Hồ Thanh Hải hay Koko Nor trong tiếng Mông Cổ có nghĩa là hồ xanh. Vì nó phản ánh màu sắc của bầu trời cao nguyên thuần khiết và thanh bình. Vào mùa hè, những cánh đồng hoa cải màu vàng sẽ ôm lấy hồ nước xanh thẳm phản chiếu những đám mây trắng đang di chuyển chậm chạp phía trên. Vàng, xanh và trắng, tất cả các màu dệt thành một bức tranh sơn dầu rực rỡ. Nếu bạn đến thăm hồ trong tháng 7 và tháng 8, bạn cũng có thể có cơ hội tham gia tour đạp xe quốc tế của hồ Thanh Hải.

    3. Du lịch mùa hè Trung Quốc - Hồ Tây, Hàng Châu
    [​IMG]

    Quang cảnh Hồ Tây, Hàng Châu khi bình minh lên

    Hồ Tây là điểm tham quan không thể bỏ lỡ ở Hàng Châu khi bạn đi du lịch Trung Quốc mùa hè. Hồ Tây là hồ nước ngọt lớn được chia ra bởi 3 con đê ngăn là đê Dương Công, Bạch và Tô. Tại khu vực trên và gần hồ có rất nhiều đền, chùa và các khu vườn tuyệt đẹp. Trong đó chùa Lôi Phong chính là điểm du lịch nổi tiếng với truyền thuyết Bạch Xà. Đến với Hồ Tây bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước hình ảnh bình minh trên mặt nước Hồ Tây vô cùng tuyệt đẹp.

    4. Du lịch mùa hè Trung Quốc - Trương Gia Giới, Hồ Nam
    Vùng Trương Gia Giới ở phía tây bắc tỉnh Hồ Nam giống như một mê cung tự nhiên. Đặc biệt nổi tiếng với phong cảnh núi non là điểm đến trong tour du lịch Trung Quốc mùa hè được nhiều du khách yêu thích. Khu nghỉ dưỡng ngắm cảnh Vũ Lăng Nguyên của khu vực này bao gồm Công viên rừng quốc gia nổi tiếng Trương Gia Giới, khu danh lam thắng cảnh Suoxiyu và khu bảo tồn thiên nhiên núi Tianzi là khu nghỉ tuyệt vời để tránh cái oi bức của mùa hè. Thu hút khách du lịch tới chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của những dãy núi đá sa thạch cao chót vót với các khe núi quanh năm sương mù bao phủ, những con suối nguyên sơ chảy róc rách dưới khu rừng rậm.

    5. Du lịch mùa hè Trung Quốc - Núi Nga Mi, Tứ Xuyên
    [​IMG]

    Núi Nga Mi được xuất hiện nhiều trong các bộ phim truyền hình Trung Quốc

    Núi Nga Mi nằm ở tỉnh Tứ Xuyên, Tây Nam Trung Quốc là một trong những điểm đến nổi tiếng vào mùa hè Trung Quốc. Nhờ địa hình đồi núi cao nên khí hậu mát mẻ, dễ chịu, cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp với những bóng cây cổ thụ. Cùng với những thác nước tuyệt đẹp cùng nhiều di tích đền chùa Phật Giáo. Nơi đây trở thành điểm đến để khám phá vào mùa hè được nhiều du khách ở khắp nơi trên thế giới tìm đến. Ngoài ra núi Nga Mi còn được xuất hiện nhiều trong những bộ phim truyền hình nổi tiếng Trung Quốc.

    6. Du lịch mùa hè Trung Quốc - Sông Dương Tử, Trùng Khánh
    Là con sông dài nhất Châu Á, với khung cảnh núi sông rộng lớn và yên tĩnh. Đến du lich mua he Trung Quoc, du khách sẽ có những giây phút thư giãn tuyệt vời. Cùng những trải nghiệm lý thú về một vùng đất hoang sơ và hùng vĩ. Là một trong những cái nôi của văn hóa cổ đại Trung Quốc. Các hẻm núi lớn sâu thẳm từng là chiến trường trong thời kỳ Tam Quốc. Có rất nhiều địa điểm hấp dẫn ở đây: Thành phố Hoàng đế, Shibaozhai, thành phố ma Fengdu. Và các điểm tham quan khác cùng với phong cảnh hữu tình làm cho nó đẹp hơn.

    7. Du lịch mùa hè Trung Quốc - Shangri-la, Vân Nam
    [​IMG]

    Shangri-la là vùng núi tuyết phủ và những cánh rừng nguyên sinh

    Nằm ở phía bắc của tỉnh Vân Nam, Shangri-la là một vùng đất yên bình. Với bầu trời trong, những ngọn núi phủ tuyết, tu viện trang nghiêm và rừng nguyên sinh. Thời gian tốt nhất cho một chuyến du lich Trung Quoc mua he sẽ là tháng 5 đến tháng 7 và tháng 9 đến tháng 10. Vào đầu mùa hè, cây cối tươi tốt, hồ thanh bình và đồng cỏ rộng lớn đang ở thời kỳ đỉnh cao của chúng. Bạn cũng sẽ tìm thấy những bông hoa dại, đặc biệt là hoa đỗ quyên đa dạng về hình dạng và chủng loại, tô màu cho các cánh đồng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này