Kinh nghiệm: Du Lịch Nha Trang Khám Phá Nét Đẹp Vịnh Ninh Vân

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi Thienvf121, 3/8/2016.

  1. Thienvf121

    Thienvf121 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    25/7/2016
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    8
    Du lịch Nha Trang, du khách có thể ghé lại để khám phá nét đẹp Vịnh Ninh Vân thuộc cẩm nang du lịch Nha Trang nhé bởi đây là một thiên đường du lịch, nghỉ dưỡng tuyệt vời đáng để du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng đấy.

    Vịnh Ninh Vân nằm cách trung tâm thành phố biển Nha Trang khoảng chừng 60 km và không có bất kỳ một con đường bộ nào đến được, do đó muốn đến được đây, du khách chỉ có một cách di nhất đó là đi bằng đường biển mà thôi. Và đi bằng đường biển có 2 cách để du khách lựa chọn, đó là đi bằng tàu cao tốc hoặc đi bằng tàu du lịch với tốc độ chậm hơn du khách nhé.
    [​IMG]

    Vịnh Ninh Vân nên thơ, lãng mạn với những cảnh quang thiên nhiên đẹp đến mê hồn, đặc biệt nơi này không chịu ảnh hưởng bởi sự ồn ào, náo nhiệt ngoài kia nên rất thích hợp cho những cuộc tham quan, du lịch tìm về những hòn đảo vắng lặng, yên tĩnh tại Nha Trang.
    Đây là một trong những hòn đảo nhỏ nhưng rất đẹp nằm trong quần thể những vịnh biển Nha Trang nổi tiếng. Nó tách biệt hoàn toàn với bên ngoài nên khá yên tĩnh tạo cho du khách khi đến đây cảm giác thật bình yên và con người gần như hòa vào thiên nhiên, chẳng có sự ngăn cách nào giữa họ cả.
    [​IMG]
    Tham khảo thêm những kinh nghiệm du lịch Nha Trang của chúng tôi để biết thêm nhiều về thành phố du lịch Nha Trang này du khách nhé.

    Vịnh Ninh Vân rất đẹp, bề ngoài của nó trông giống như một cái hồ lớn, tròn trịa được bao bọc bởi một hệ thống quần đảo nhỏ xung quanh cùng làn cát trắng mịn màn, những bãi đá nhiều màu sắc xen kẽ tạo nên một nét đẹp khó lòng cưỡng lại.
    [​IMG]

    Một số hoạt động tại Vịnh Ninh Vân du khách có thể tham khảo trước, chẳng hạn như đi dạo dọc bờ biển để ngắm nhìn cảnh thiên nhiên hoang sơ, vắng vẻ, tự mình chèo thuyền đi dạo xung quanh đảo, câu cá, theo ngư dẫn ra xa để ngắm hoàng hôn trên biển hoặc lặn biển, ngắm nhìn những rặng san hô lung linh, đủ màu sắc rực rỡ dưới đáy đại dương mênh mông, sâu thẳm... Tất cả những hoạt động này đều rất thú vị, đảm bảo cho du khách có được một chuyến tham quan, nghỉ dưỡng, tìm về cuộc sống thiên nhiên yên bình, tĩnh lặng, tránh xa sự ồn ào, náo nhiệt của thế giới bên ngoài.
    [​IMG]

    Du lịch Nha Trang khám phá nét đẹp Vịnh Ninh Vân nên thơ, xinh đẹp đang ngày càng được sự yêu mến của giới du lịch gần xa bởi nét đẹp tự nhiên, thuần khiết nhất mà nơi này mang lại. Sau khi đọc xong bài viết này, du khách có cảm thấy yêu thích Nha Trang, yêu thích Vịnh Ninh Vân - dia diem du lich nha trang hấp dẫn này chưa nào? Vậy còn chờ gì nữa mà không thực hiện ngay một chuyến du lịch Nha Trang để được trải nghiệm những điều tuyệt vời mà nơi này mang lại cho chúng ta nào?
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Thienvf121
    Đang tải...


  2. Em Gái Tháng 11

    Em Gái Tháng 11

    Tham gia:
    4/8/2016
    Bài viết:
    11,395
    Đã được thích:
    1,648
    Điểm thành tích:
    863
    Nếu đã từng một lần tới với Nha Trang, du khách sẽ dễ dàng bị “đánh gục” bởi sự quyến rũ và năng động của thành phố biển xinh đẹp này.
     
  3. jaykent

    jaykent Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    16/7/2011
    Bài viết:
    1,739
    Đã được thích:
    128
    Điểm thành tích:
    103
    Vịnh ninh vân thì chưa rõ nhưng nha trang em thấy chán quá ak toàn tây vs tàu huh
     
  4. linhnhatrang1

    linhnhatrang1 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    8/9/2016
    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Bây giờ ở đâu cũng vậy thôi anh chị. Đà Nẵng càng kinh khủng hơn nữa, nhưng thật tình mà nói các bạn trẻ Trung Quoc lứa tuổi 9x cuối 8x cũng văn minh lịch sự lắm đấy nhá.
     
  5. jaykent

    jaykent Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    16/7/2011
    Bài viết:
    1,739
    Đã được thích:
    128
    Điểm thành tích:
    103
    Cơ bản tại nhiều khách nc ngoài quá đi đâu cũng thấy chả thấy dân ta đâu nên thấy lẻ loi ghê:)) đợt tháng 4 e đi đà nẵng thấy thích hơn ak
     

Chia sẻ trang này