Du Lịch Nước Mỹ Mùa Nào Đẹp Nhất, Ấn Tượng Nhất?

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi VietAIR, 31/7/2021.

  1. VietAIR

    VietAIR Thành viên chính thức

    Tham gia:
    11/6/2021
    Bài viết:
    184
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Du lịch nước Mỹ mùa nào đẹp nhất, ấn tượng nhất?
    “Du lịch nước Mỹ mùa nào đẹp nhất?” là một trong những câu hỏi được đông đảo du khách quan tâm khi chuẩn bị đến thăm quốc gia này. Mỗi mùa trong năm tại Mỹ lại có nét đẹp riêng và để có được cho mình quyết định đúng đắn nhất bạn hãy cùng VietAIR tìm hiểu qua bài viết dưới đây!
    1. Du lịch nước Mỹ mùa Xuân
    Mùa Xuân nước Mỹ thường bắt đầu từ tháng 3 đến hết tháng 5. Đầu mùa do ảnh hưởng của mùa đông nên khí hậu còn se lạnh. Đến giữa tháng 3 nền nhiệt ấm áp hơn và trở nên lý tưởng để cây cối đâm chồi cũng như để mọi người thực hiện những chuyến du ngoạn refresh bản thân.

    Mặc gì?

    Vì đầu mùa thời tiết khá lạnh bạn nên lựa chọn trang phục dài tay, cardigan, áo len hoặc khăn choàng mỏng. Khi không khí bắt đầu ấm lên, mát mẻ hơn bạn có thể thoải mái diện những outfits lanh, váy áo cộc tay theo ý thích.

    Chơi gì?

    Tiết trời mùa xuân chính là thiên đường cho các loài thực vật phát triển đặc biệt là hoa. Tới nước Mỹ vào dịp này du khách tuyệt đối không nên bỏ qua cơ hội tham gia các lễ hội hoa được tổ chức thường niên đâu nhé.

    - Lễ hội hoa anh đào

    [​IMG]

    Thời gian: tháng 3

    Địa điểm: Washington, DC

    Tiền thân chỉ là một sự kiện nhỏ được một nhóm những bạn học sinh ở Washington tổ chức. Cho đến ngày nay đây chính là một trong những lễ hội nổi tiếng thu hút đông đảo du khách tham dự nhất xứ sở Cờ Hoa.

    - Lễ hội hoa ở Charleston

    [​IMG]

    Thời gian: tháng 3

    Địa điểm: thành phố Charleston, Nam Carolina

    Vô vàn những loài hoa đua sắc như đỗ quyên, hoa nhài, hoa hồng,... mang đến một khung cảnh thần tiên khiến bất cứ ai chiêm ngưỡng cũng phải trầm trồ. Cả một vùng trời thơm ngát khiến tâm hồn thư thái hơn và sẽ rất tuyệt nếu bạn cùng đồng bọn chụp lại những bức ảnh kỉ niệm đó nhé.

    2. Du lịch nước Mỹ mùa Hạ
    Bắt đầu từ tháng 6 đến hết tháng 8, mùa Hạ chính là mùa mà ngành du lịch Hoa Kỳ “cá kiếm” nhất với lượng du khách cả trong và ngoài nước khổng lồ.

    Mặc gì?

    Mùa Hạ là thiên đường cho những bộ cánh mát mẻ, kiệm vải, bikini và sandals. Thời tiết oi bức bạn nên chuẩn bị cho mình những chiếc nón (mũ) rộng vành, cặp kính mát và kem chống nắng.

    Chơi gì?

    - Đi biển

    [​IMG]

    Địa điểm số 1 cho mùa hè ở mọi vùng đất, mọi quốc gia đó chính là bãi biển. Những làn nước trong xanh với bờ cát trắng mịn chạy dài như muốn nô đùa với chúng ta thực sự là quyến rũ chết người.

    Đặc biệt những bãi biển ở Mỹ, tuy được đầu tư phát triển dịch vụ du lịch rất chỉnh chu song vẫn giữ được nét hoang sơ tự nhiên.

    Một số bãi biển nổi tiếng có thể kể đến như Miami, Clearwater (Florida), Pensacola, Coronado (California), bãi biển ở Waianapanapa, Lanikai hay Hulopoe ở Hawaii,...

    Ngoài tắm biển, chụp hình sống ảo thì còn rất nhiều hoạt động lý thú khác cho bạn thỏa sức khám phá như nhảy dù biển, tham gia các bữa tiệc hải sản tươi ngon, thử sức các môn thể thao tại bãi biển như bóng chuyền, lướt sóng hay đua thuyền,...

    - Lễ hội âm nhạc

    [​IMG]

    Mùa hè tại Mỹ “nhiệt” hơn bất kì nơi nào khác trên trái đất với hàng loạt những lễ hội âm nhạc quy mô lớn nhỏ được tổ chức dày đặc đến nghẹt thở, tiêu biểu là:

    • Firefly Music Festival (Dover): 21 - 23/6
    • Electric Forest Festival (Rothbury): 27 - 30/6
    • Summerfest (Milwaukee): 22/6 - 08/7
    • High Sierra Music Festival (Quincy): 04 - 07/7
    • Pitchfork Music Festival (Chicago): 19 - 21/7
    • Outside Lands (San Francisco): 09 - 11/8
    Không chỉ được hòa mình vào không gian âm nhạc, đây còn là cơ hội lý tưởng để gặp gỡ những nghệ sĩ tài hoa nổi tiếng và kết bạn với những người bạn mới từ khắp nơi trên thế giới. Quá tuyệt phải không!
    3. Du lịch nước Mỹ mùa Thu
    Bắt đầu từ tháng 9 đến tháng 11, mùa Thu là thời điểm đẹp nhất để thưởng thức vẻ đẹp thiên nhiên nước Mỹ với khí hậu mát mẻ và dễ chịu.

    Mặc gì?

    Kiểu trang phục phù hợp nhất để mặc trong tiết trời mùa Thu chính là những bộ đồ dài tay nhưng chất vải thoáng mỏng. Cảnh vật mùa này rất tình, rất thơ nên bạn có thể ưu ái diện style vintage.

    Chơi gì?

    Khác với sự náo nhiệt sôi động của mùa hè, mùa thu lại mang trên mình một sắc thái nhẹ nhàng, điềm tĩnh và thơ mộng hơn. Thay vì biển xanh đông người thì những nơi ngập tràn hoa lá hay núi rừng trùng điệp sẽ là chốn dừng chân thích hợp hơn cả.

    Một vài địa điểm đẹp bạn nên ghé thăm vào mùa này:

    - Vermont

    [​IMG]

    Là vùng sản xuất siro lớn nhất Hoa Kỳ với dãy Green hùng vĩ. Bạn sẽ có cảm giác như đang lạc vào thế giới cổ tích với những cửa hàng cổ kính, cánh đồng xanh ngát và rừng cây ngập tràn màu sắc xung quanh.

    - New Hampshire

    [​IMG]

    Với hơn 700.000 hecta rừng đang được bảo vệ, tiểu bang này quả là một nơi tuyệt vời để chiêm ngưỡng cảnh tượng lá cây đổi sắc.

    - Carolina

    [​IMG]

    Tại đây có tới 2 địa điểm cực tuyệt để ngắm cảnh mùa thu là thành phố Greenville và Asheville. Việc chạy xe trên những con đường ngoạn mục quanh núi Blue Ridge đảm bảo sẽ để lại trong bạn những ấn tượng khó phai.

    4. Du lịch nước Mỹ mùa Đông
    Cũng như bao xứ lạnh khác, mùa “chốt sổ” này tại Mỹ luôn khoác lên mình “tấm áo” trắng xóa với cái giá lạnh tưởng như buốt thấu tâm can. Nhìn vào khung cảnh tưởng chừng vô cùng ảm đạm song vẫn có những thứ hay ho cho bạn khám phá.

    Mặc gì?

    Áo lông, mũ lông, boot lông,... nói chung tất cả những gì làm từ lông sẽ là bạn đồng hành, là vũ khí đắc lực để chúng ta đối chọi với khí hậu khắc nghiệt.

    Chơi gì?

    [​IMG]

    Với khung cảnh xung quanh toàn một màu trắng xóa của tuyết, bạn sẽ không có nhiều lựa chọn để khám phá. Sáng giá nhất có lẽ là đi ngắm thác nước và sông băng, nặn tuyết hay thử các trò mạo hiểm hơn một chút như trượt băng và leo núi băng.

    Mùa Đông cũng là mùa nước Mỹ có nhiều ngày lễ lớn như lễ hội hóa trang Halloween (31/10), lễ Tạ ơn (thứ 5 tuần lễ thứ 4 tháng 11), lễ Giáng Sinh (24/12) và chắc chắn không thể bỏ quên ngày Tết (01/01).

    Tham gia các hoạt động trong những ngày lễ này cùng người dân địa phương chắc chắn sẽ giúp bạn bổ sung thêm hiểu biết về văn hóa cũng như lưu lại những kỉ niệm không thể nào quên.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi VietAIR
    Đang tải...


Chia sẻ trang này