Du Lịch Phú Quốc Mùa Hè Với Những Điểm Đến Siêu Hót

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 15/8/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Đảo Phú Quốc là một trong những nơi lý tưởng để du khách du lịch Phú Quốc đến thăm vào mùa Hè. Biển xanh, cát trắng và bầu không khí mát mẻ sẽ giúp bạn thư giãn. Ngoài ra còn có rất nhiều điểm tham quan và các hoạt động vui chơi giải trí. Du lịch Phú Quốc trong mùa Hè chắc chắn sẽ khiến bạn có nhiều kỷ niệm khó quên.

    Đảo Phú Quốc thuộc tỉnh Kiên Giang, được mệnh danh là đảo ngọc, là hòn đảo lớn nhất Việt Nam nằm trong vịnh Thái Lan. Đảo Phú Quốc nổi tiếng với những bãi biển trong xanh, những dòng suối yên bình và hải sản tươi ngon.

    Thời gian tốt nhất để đến thăm Phú Quốc là vào đầu Hè. Tức là đầu tháng 3 đến tháng 6. Đây cũng là mùa thuận lợi để du khách tour Phú Quốc vui chơi biển và tận hưởng nắng đẹp. Vậy thì mùa Hè này, bạn hãy thư giãn tại một trong những hòn đảo đẹp nhất châu Á - đảo Phú Quốc. Sau đây là cẩm nang hướng dẫn vài địa điểm đẹp cho mùa hè rực rỡ.

    Thư giãn tại Bãi Trường
    [​IMG]

    Du lịch Phú Quốc mùa Hè cũng khám phá những điểm du lịch đầy thú vị

    Du lịch Phú Quốc trong mùa Hè không thể không ghé Bãi Trường. Nằm ở phía tây bắc của hòn đảo, đây là điểm thu hút khách du lịch nhờ vẻ đẹp nguyên sơ và nước màu xanh lam. Ở đây, du khách có thể thỏa thích ngâm mình trong làn nước mát mẻ. Tận hưởng khung cảnh thiên nhiên hoang sơ và hoàng hôn huyền ảo trên biển.

    Giải trí tại Vinpearland
    Vinpearland Phú Quốc nằm trên diện tích 300 ha tại khu vực Bãi Dài của đảo Phú Quốc. Là điểm đến phổ biến trong các tour du lịch Phú Quốc trong mùa Hè. Phòng nghỉ ở đây đạt tiêu chuẩn 5 sao. Ngoài ra Phú Quốc nổi tiếng với công viên nước có hàng trăm trò chơi hiện đại, thu hút hàng ngàn lượt khách mỗi ngày. Tại đây du khách còn có cơ hội thưởng thức chương trình ca múa nhạc rất đặc biệt vào mỗi tối.



    Lặn xem san hô
    [​IMG]

    Du lịch Phú Quốc lặn biển ngắm san hô

    Lặn là hoạt động thú vị mà bất kỳ du khách nào cũng muốn trải nghiệm khi du lịch Phú Quốc trong mùa Hè. Không chỉ bơi, bạn còn tự do thích thú xem vô số những rặng san hô rực rỡ. Đặc biệt là bạn sẽ thấy nhiều loài cá bơi xung quanh. Hệ sinh thái đáy biển ở quần đảo An Thới, hòn Móng Tay, hòn Đồi Mồi là nơi lý tưởng để bạn khám phá.



    Ngắm biển trên xích đu ở Bãi Sao
    Bãi Sao là một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc (Kiên Giang) với bờ cát trắng mịn và làn nước biển trong vắt. Nơi đây là điểm không thể bỏ qua khi đến với "đảo thiên đường". Nếu đã đến đây, tại sao du khách tour du lịch Phú Quốc không lưu lại kỷ niệm của mình bằng những kiểu ảnh "để đời" trên những chiếc xích đu gỗ giữa hàng dừa xanh mát?

    Tạo dáng bên cổng mặt người
    [​IMG]

    Du lịch Phú Quốc - Check in bên cổng mặt người

    Tiểu cảnh này gần đây đã trở thành điểm check-in rất hot của giới trẻ khi đến Phú Quốc. Cánh cổng có tạo hình đặc biệt này tọa lạc tại một câu lạc bộ trên bờ biển, điểm tụ tập sang chảnh mới toanh của Đảo Ngọc. Ngoài cánh cổng hình mặt người, nơi này còn dựng nhiều tiểu cảnh như nhà tre, cầu gỗ hướng ra biển... đầy thú vị cho "hội sống ảo" tha hồ tạo dáng, chụp ảnh.

    Ngắm hoàng hôn trên bãi cát
    Bãi biển trong vắt tại Phú Quốc sẽ lại càng đẹp hơn vào thời điểm mặt trời lặn. Những quán bar bên biển sẽ là địa điểm khách du lich Phu Quoc có thể vừa nằm dài trên bãi cát ngắm hoàng hôn, vừa nghe nhạc nhẹ nhàng và thưởng thức cocktail mát lạnh. Nơi đây còn cho bạn một không gian check-in lý tưởng.

    Dạo quanh chợ đêm
    [​IMG]

    Du lịch Phú Quốc ngắm cảnh chợ đêm

    Nếu đã đến Phú Quốc, bạn không thể thiếu kiểu ảnh tạo dáng trước cổng chào chợ đêm có treo những dãy đèn lồng lung linh. Dù đi một mình hay với những người thân thương, chợ đêm Phú Quốc là chốn lý tưởng để bạn có thể đi dạo, ăn uống no say, mua quà lưu niệm và tận hưởng không khí về đêm náo nhiệt của Đảo Ngọc.

    Ăn hải sản tại làng chài Hàm Ninh
    Còn gì là một chuyến đi Phú Quốc nếu như bạn không ít nhất một lần no căng bụng với các loại hải sản? Làng chài Hàm Ninh là một trong những địa điểm buôn bán hải sản tươi ngon nhất Phú Quốc. Bạn thậm chí có thể mua hải sản vừa được ngư dân bắt lên ngay trước mắt mình và nhờ các nhà hàng chế biến ngay tại chỗ. Loạt ảnh về hải sản tươi ngon tại làng chài Hàm Ninh trên trang của bạn sẽ khiến lũ bạn ở nhà phải thèm thuồng.

    Hiện Du Lịch Việt có rất nhiều tour Phú Quốc trọn gói và nhiều tour Hè với mức giá hấp dẫn. Đặc biệt là thời gian vô cùng chủ động và thuận lợi cho du khách. Bạn nhớ theo dõi website của chúng tôi thường xuyên, cũng như khám phá nhiều thông tin du lịch trên dulichviet.com.vn hoặc liên hệ tổng đài tư vấn: 1900 1177 - Fax: 028 3915 2235, để được hỗ trợ và tư vấn bạn nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này