Kinh nghiệm: Du Lịch Phú Yên Hè Này Đừng Bỏ Qua Sự Kiện Pháo Hoa Hấp Dẫn Này Nhé Các Mẹ

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi ngocloan1992.dn, 10/6/2019.

  1. ngocloan1992.dn

    ngocloan1992.dn Thành viên mới

    Tham gia:
    27/7/2016
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    Theo thông tin từ Báo Phú Yên, nhân ngày kỷ niệm 30 năm tái lập tỉnh Phú Yên, ngày 1/7/1989-1/7/2019 – Phú Yên sẽ tổ chức bắn pháo hoa tại Tuy Hòa để chào mừng sự kiện đặc biệt này cũng như phục vụ người dân và du khách đến với Tuy Hòa trong dịp này.


    Thời gian bắn pháo hoa tại Tuy Hòa là khi nào?Cụ thể thời gian bắn pháo hoa Tuy Hòa kỷ niệm 30 năm tái lập tỉnh Phú Yên là vào ngày 29 tháng 06 năm 2019, từ 22h00 đến 22h15 phút
    [​IMG]

    Địa điểm bắn pháo hoa Tuy Hòa ở đâu?Địa điểm tỉnh tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 30 năm là tại quảng trường 1 tháng 4 thành phố Tuy Hòa. Màn trình diễn pháo hoa Tuy Hòa ấn tượng này sẽ có 120 dàn pháo tầm thấp 60, do Công ty Hóa chất 21 (Bộ Quốc phòng) sản xuất. Bộ CHQS tỉnh đang phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan triển khai thực hiện việc bắn pháo hoa bảo đảm an toàn tuyệt đối về người, phương tiện, trang bị…


    Đi chơi những đâu trong dịp Tuy Hòa bắn pháo hoa năm nay?Đến với Phú Yên, bạn sẽ được thỏa thích khám phá những bãi biển xinh đẹp bên cạnh những danh thắng vô cùng quyến rũ nhưng gành đá đĩa hay vịnh Xuân Đài. Sau đây là những địa điểm du lịch Phú Yên mà bạn không thể bỏ qua, hãy lưu lại và cùng khám phá nhé.
    [Chia sẻ] Top 11 địa điểm du lịch Phú Yên đẹp nhất không thể bỏ qua


    Chọn khách sạn nào tại Tuy Hòa trong dịp pháo hoa này?Phú Yên là một điểm đến hấp dẫn bởi vẻ đẹp hoang sơ cùng rất nhiều danh thắng tuyệt đẹp và nét văn hóa, ẩm thực rất phong phú và độc đáo. Du lịch đến Phú Yên rất nhiều bạn trẻ đang chọn hình thức lưu trú tại homestay để tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo chất lượng lưu trú tại các homestay này. Kinh nghiệm du lịch Phú Yên của mình sẽ chia sẻ với các bạn những homestay Tuy Hòa Phú Yên giá rẻ tốt nhất.
    [Chia sẻ] Những homestay Tuy Hòa Phú Yên giá rẻ tốt nhất

    Nguồn: https://cungbandulich.net/ban-phao-hoa-tai-tuy-hoa-ky-niem-30-nam-tai-lap-tinh-phu-yen/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ngocloan1992.dn
    Đang tải...


Chia sẻ trang này