Kinh nghiệm: Du Lịch Rừng Dừa Bảy Mẫu Bao Nhiêu Tiền?

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tongquyen2019, 4/9/2019.

  1. tongquyen2019

    tongquyen2019 Thành viên mới

    Tham gia:
    3/5/2019
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Rừng dừa Bảy Mẫu là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn tại miền Trung, nơi đây được mệnh danh là miền Tây thu nhỏ giữa lòng Hội An khi sở hữu khu rừng dừa nước rộng lớn (loài cây phổ biến ở miền Tây Nam Bộ) và hệ sinh thái ngập nước độc đáo. Vì vậy rất nhiều du khách tìm đến đây để du lịch và hình thức phổ biến nhất là mọi người chọn đi tour. Do đó, chi phí đi du lịch rừng dừa Bảy Mẫu là bao nhiêu đang là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm. Trong bài viết ngày hôm nay, mình sẽ đem đến cho bạn câu trả lời chi tiết nhất.
    [​IMG]

    Chi phí tour rừng dừa Bảy Mẫu bao nhiêu?

    Du lịch rừng dừa Bảy Mẫu bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống miền Tây sông nước, ngắm nhìn hệ sinh thái rừng dừa đang phát triển, sinh sôi nảy nỡ cùng với những đàn cá tung tăng bơi lội. Chưa hết, bạn sẽ còn được tham gia nhiều trò chơi trên sông vô cùng thú vị và hấp dẫn như đua thuyền, chèo ghe, đi cầu tre...và thưởng thức nhiều món ăn đặc sản dân dã hấp dẫn như cá lóc nướng, ...
    Tuy nhiên, chi phí đi rừng dừa Bảy Mẫu theo tour không hề cao chút nào. Với mức giá trung bình khoảng 500.000 VNĐ/người bạn sẽ được trải nghiệm tất cả những dịch vụ tốt nhất về du lịch. Và dưới đây sẽ là một những dịch vụ bao gồm trong tour rừng dừa Bảy Mẫu.

    Ngoài ra, với những bạn đi tự túc, muốn nắm rõ các khoảng chi phí cần tiêu khi đi du lịch rừng dừa Bảy Mẫu thì có thể tham khảo thêm tại bài viết: Du lịch rừng dừa Bảy Mẫu hết bao nhiêu tiền?

    Tour rừng dừa Bảy Mẫu gồm những dịch vụ gì?
    Các dịch vụ bao gồm trong tour rừng dừa Bảy Mẫu:
    • Xe du lịch đời mới, chỗ ngồi thỏa mái, đưa đón tận nơi
    • Hướng dẫn viên nhiệt tình, vui vẻ, thân thiện và có am hiểu chuyên sâu về khu du lịch rừng dừa
    • Vé tham quan khu du lịch
    • Ăn trưa tại nhà hàng
    • Nước uống, khăn lạnh free
    Các dịch vụ không bao gồm trong tour rừng dừa Bảy Mẫu?
    • Chi phí mua sắm, ăn uống cá nhân
    • Phí VAT nếu quý khách yêu cầu xuất hóa đơn
    Trên đây là tất cả những thông tin về chi phí du lịch rừng dừa Bảy Mẫu. Hy vọng bạn sẽ có được một chuyến đi vui vẻ và đáng nhớ. Tham khảo thêm kinh nghiệm du lịch rừng dừa Bảy Mẫu để có thể chuẩn bị chuyến đi một cách tốt nhất nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tongquyen2019
    Đang tải...


Chia sẻ trang này