Thông tin: Du Lịch Suối Khoáng Nóng Núi Thần Tài Hấp Dẫn

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi top1danangs, 5/7/2021.

  1. top1danangs

    top1danangs Thành viên chính thức

    Tham gia:
    27/4/2021
    Bài viết:
    294
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Du lịch Suối khoáng nóng Núi Thần Tài có gì chơi, giá vé bao nhiêu và đường đi du lịch suối khoáng nóng Thần Tài ra sao là nhứng thứ mà khách du lịch luôn chú ý khi đến Đà Nẵng. Để giúp mọi người khám phá Núi Thần Tài một cách hợp lý nhất thì hôm nay Tour Danang City sẽ chia sẻ kinh nghiệm du lịch Núi Thần Tài tự túc, giá rẻ cho toàn thể nhân viên chuẩn bị trước nha. tiết lộ cho các bạn rằng khu du lịch Núi Thần Tài Đà Nẵng khá là gần với Bà Nà Hill đó.

    [​IMG]

    Khu du lịch Suối khoáng nóng Núi Thần Tài ở đâu?
    Địa chỉ của khu du lịch Núi Thần Tài là ở thôn Phú Túc, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng. Về vị trí thì Núi Thần Tài cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 31km, Bà Nà Hill khoảng 17km, khu trượt thác Hòa Phú Thành 3,6km. Giờ mở cửa của công viên khoáng nóng Suối khoáng nóng Núi Thần Tài: 8h – 19h

    chỉ dẫn đường đi khu du lịch Suối khoáng nóng Núi Thần Tài từ trung tâm Đà Nẵng
    Cách 1: đi đường Điện Biên Phủ – Tôn Đức Thắng – Hoàng Văn Thái – theo đường Bà Nà Suối Mơ – lưu ý biển hướng dẫn rồi rẽ trái ở đoạn ngã 3 đi qua Hội Phước – qua sông Túy Loan – rẽ phải vào đường TL604 – cứ đi theo đường này khoảng 7km là tới.

    Cách 2: kinh nghiệm du lịch núi thần tài từ trung tâm Đà Nẵng bạn đi theo đường Nguyễn Hữu Thọ – sau đấy rẽ phải vào đường Lê Đại Hành – tiếp theo rẽ trái vào đường Trường Trinh (QL1A) – đi tới đoạn giao cắt với đường Thăng Long thì quay đầu lại để đi qua đường Nguyễn Như Đỗ – qua Cầu Đỏ – Túy Loan – tiếp đó rẽ phải vào đường QL14B – rẽ trái qua đường Quảng Xương qua sông Túy Loan – sau đấy bạn cứ đi theo đường TL604 – thẳng đường QL14G qua sông Luông Đông sẽ tới khu du lịch Núi Thần Tài Đà Nẵng.

    nhìn bao quát có nhiều con đường dẫn tới Núi Thần Tài, nếu bạn biết dùng google map thì cứ việc search google map đi theo là được nha.

    [​IMG]

    Suối nước nóng Thần Tài có gì?
    Tắm suối nước nóng, tắm bùn, tắm trà…

    Đến suối nước nóng Thần Tài, tắm suối nước khoáng nóng từ thiên nhiên là hoạt động không thể thiếu khi đến đây. Nước giàu vi khoáng chất quý hiếm tự nhiên cực kỳ tốt cho làn da, đặc biệt là một số bệnh ngoài da như ngứa hay mẩn đỏ.

    hơn nữa, nhiệt độ của nước nóng luôn duy trì ở mức nhiệt vừa phải để bạn tha hồ ngâm mình. Ngoài ngâm mình trong làn nước nóng được biết đến từ thiên nhiên, bạn còn được trải nghiệm nhiều loại hình dịch vụ như tắm bùn, tắm Onsen, tắm cà phê, tắm sữa, tắm rượu, tắm sả… Bên cạnh lợi ích giải trí, giảm căng thẳng, dịch vụ tắm suối, tắm bùn còn giúp cho bạn làm đẹp, chăm sóc da tự nhiên một cách mang lại hiệu quả.

    Khu vui chơi
    Khu vui chơi tại công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài gồm những trò chơi nước phù hợp cho mọi thành viên trong gia đình, nhất là các bé thiếu nhi như súng nước hay cầu trượt sóng. Bên cạnh đó, các dịch vụ karaoke, nhà hàng hay đơn giản là trải nghiệm luộc trứng bằng dòng nướng nóng và thưởng thức cũng vô cùng thú vị.

    Khu công viên nước
    Những trò chơi đa dạng, từ trò chơi nhẹ nhàng đến trò chơi mạo hiểm luôn là lựa chọn yêu thích của nhiều du khách khi ghé đến Công viên nước này. Các trò chơi để bạn trải nghiệm tại khu công viên nước như hồ tạo sóng nhân tạo (rộng 153m2), cầu trượt cầu vồng…

    [​IMG]

    Động Long Tiên và dòng sông lười
    Động Long Tiên với dòng sông lười là một trong những vị trí tham quan ấn tượng khi ghé đến suối nước nóng Thần Tài. Động Long Tiên được lấy cảm hứng từ truyền thuyết Con Rồng Cháu Tiên với tượng rồng 3 rồng phun nước và cô tiên đang vươn mình đón đứa con của mình. bên dưới bức tượng là dòng sông lười được xây dựng từ chính dòng suối nước khoáng tự nhiên.

    Tháp Onsen
    đây chính là nơi ‘tắm tiên’ tập thể với những bồn tắm kích cỡ lớn mang đậm phong cách Nhật Bản. Như ta đã biết, tour nui than tai gia re công thức tắm Onsen được bắt nguồn từ suối nước nóng tự nhiên ở Nhật Bản hình thành từ những ngọn núi lửa (đã và đang hoạt động). Công viên suối nước khoáng nóng Thần Tài chính là nơi độc nhất tại Viet Nam đạt chứng thực của thành phố Beppu (Nhật) – cái nôi của phương pháp tắm Onsen nổi tiếng.

    Trên đó là những tất cả thông tin suối nước nóng Thần Tài. Để mua tour du lịch ở Núi Thần Tài Đà Nẵng, đơn cử Tour Du Lịch Suối Khoáng Núi Thần Tài Đà Nẵng gồm có – Ẳn Trưa Cơm Niêu – Khởi hành Mỗi Ngày Từ Đà Nẵng. cũng giống như các tour du lịch Đà Nẵng hấp dẫn khác như đặt tour bà nà giá rẻ trải nghiệm ngay!

    Tham khảp @hanoitrip
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi top1danangs
    Đang tải...


Chia sẻ trang này