Thông tin: Du Lịch Vũng Tàu 1 Ngày

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi hoangdvh, 6/4/2016.

  1. hoangdvh

    hoangdvh Thành viên tập sự

    Tham gia:
    14/10/2015
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Đối với 1 ngày nghỉ, đi đâu làm gì bây giờ. Đối với những bạn trẻ sống tại TP.HCM thì Vững Tàu là một lựa chọn không tồi nhỉ. Vài lời khyên dành cho bạn:

    [​IMG]

    1. Đi càng đông càng vui, tiết kiệm được nhiều chi phí

    2. Phương tiện: Xe khách, tàu cánh ngầm hay đơn giản rẻ tiền nhất là xe máy.

    3. Đường đi: Bạn có thể đi dọc Quốc lộ 1A hoặc đi tắt ngang qua khu vực đường đi phà Cát Lái, với những cánh rừng cao su bạt ngàn tuyệt đẹp.

    4. Khách sạn: Khách sạn Vũng Tàu có rất nhiều loại, phục vụ từ cao cấp cho đến bình dân. Tốt nhất nên tìm hiểu và đặt phòng trước khi đi, nhất là vào dịp Lễ Tết. Bạn có thể dễ dàng tham khảo và đặt khách sạn tại Traveloka. Đừng để chuyện vặt vãnh ảnh hưởng xấu đến chuyến đi của bạn

    5. Chọn bãi tắm phù hợp cho nhu cầu của bạn. Bãi Sau có nhiều hàng ăn vặt nhưng có nhiều rác, bãi Trước có nhiều nhà hàng, bãi biển tương đối đẹp.

    6. Địa điểm tham quan: Vũng Tàu không thiếu những cảnh đẹp cho bạn tham quan đâu.

    Ngọn hải đăng: có thể xem như một đoạn đường Đà Lạt thu nhỏ

    Tượng Đức Chúa dang tay: cố gắng leo lên đến đỉnh và phóng tầm mắt nhìn toàn cảnh thành Phố biển Vũng Tàu.

    Vũng Tàu còn có khá nhiều chùa chiền, thích hợp cho việc tham quan của bạn như. Chùa ngoài Đảo, khi thủy triều rút, một con đường nhỏ sẽ hiện ra dẫn bạn đến với một ngôi chùa nhỏ nằm ngoài đảo. Chùa Phật nằm với kiến trúc độc đáo. Và nhiều kiến trúc chùa mang phong cách cổ xưa độc đáo.

    [​IMG]

    Bạn có thể xem đua chó vào chiều thứ 7 hàng tuần ở sân vận động đối diện bệnh viện 30/4. Thuê xe đạp đôi đạp dọc theo bờ biển qua những vĩnh biển dài tuyệt đẹp.

    7. Ăn uống tại Vũng Tàu: Vũng Tàu cách đây vài năm nổi tiếng với nạn chặt chém du khách, những năm gần đây tuy có giảm nhưng bạn vẫn nên chú ý. Tìm hiểu kĩ càng trước khi quyết định chọn cho mình một quán ăn.

    Vũng Tàu nổi tiếng nhất là bánh khọt. Một địa điểm nên đến nhất là quán ăn “ Góc Vú sữa” với công thức gia truyền từ lâu đời giá cả phải chăng có thể lấy lòng mọi thực khách.

    Kem Alibaba: Có một số người nói giá kem tại đây khá đắt nhưng chất lượng kem rất ngon, phục vụ nhiệt tình và vô cùng đa dạng về chủng loại. Tội gì mà không thử ?

    Những quán ăn dọc bờ biển hay những gánh hàng rong cũng có thể phục vụ cho bạn rất nhiều món đáng để quan tâm: Một nồi lẩu cá đuổi thơm lừng, ăn chung với bún và nước mắm nhĩ. Hay một con cá song nướng giấy bạc ăn với mưới hột tẩm ớt cay xè. Những con bạch tuộc to bằng bàn tay nướng muối ớt, tôm hấp bia. Những tô cháo mực, cháo hàu rắc tiêu cay nóng hổi giữa trời khuya. Các món ốc và sò nướng, hấp thơm lừng lôi cuốn bạn không thể nào lơi. Có vài điều cần lưu ý dành cho bạn, thứ nhất là vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Thứ hai là tìm hiểu giá cả trước để tránh tình trạng bị chặt chém, mất tiền oan.

    Đây là một vài lời khuyên dành cho bạn. CHúc bạn có một chuyến đi nghỉ vui vẻ với bạn bè người thân và gia đình.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hoangdvh
    Đang tải...


Chia sẻ trang này