Dư luận sôi nổi từ một clip quảng cáo xúc động

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi support5, 18/5/2015.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. support5

    support5 Moderator

    Tham gia:
    24/5/2010
    Bài viết:
    2,735
    Đã được thích:
    1,269
    Điểm thành tích:
    863
    Gần đây, một clip quảng cáo nói về sự tự tin tiến bước của phụ nữ hiện đại đã tạo ra dư luận trên cộng đồng mạng.


    Nội dung video clip nói về một phụ nữ nông thôn từ nhút nhát, nghĩ rằng “cuộc sống như vậy là được rồi” đã mạnh dạn thay đổi để cuộc sống của bản thân và gia đình tốt đẹp hơn. Hình ảnh đẹp, khung cảnh nên thơ, nhân vật diễn xuất tốt cộng với thông điệp sâu sắc, đánh đúng tâm lý phụ nữ đã giúp cho clip được chia sẻ với tốc độ chóng mặt thời gian qua.


    Video clip “Tự Tin Tiến Bước” được cộng đồng chia sẻ trong thời gian qua

    Video clip cũng đã tạo cảm hứng cho người mẫu Hà Anh chia sẻ trên facebook cá nhân với chủ đề “phụ nữ hiện đại không cần phải hy sinh”. Không chỉ thế, Hà Anh còn chỉ cách cho chị em “5 bí kíp để sống hạnh phúc mà không phải hy sinh” và được đón nhận nồng nhiệt. Trong bài viết của mình, Hà Anh cũng nhấn mạnh, phụ nữ hiện đại ngày nay cần phải tiến bước, phá bỏ rào cản của bản thân cuộc sống sẽ mới mẻ và hạnh phúc hơn. “Cuộc sống là một chuỗi của những trải nghiệm "tại sao lại không chứ" và mỗi ngày đối với tôi đều mang lại những điều mới mẻ thật tuyệt!” – Hà Anh, chia sẻ.

    [​IMG]
    Hà Anh thường hay chia sẻ suy nghĩ của mình trên facebook về hạnh phúc của người phụ nữ


    Với óc quan sát và đánh giá sâu sắc vốn có, đạo diễn Lê Hoàng cũng đã lên tiếng về “hiện tượng” video clip này. Trong lúc nhiều người nghĩ rằng “việc giặt đồ có gì to tát mà phải nói” thì anh khẳng định “những gì phụ nữ làm cho gia đình chưa được ghi nhận đúng đắn”. Bởi vì từng bước tiến của gia đình luôn bắt đầu từ những việc rất nhỏ của phụ nữ như giặt đồ sạch sẽ cho chồng con, rửa bát đĩa, lau dọn nhà cửa… Anh nói: “Gia đình không phi trên lưng ngựa như bay. Gia đình không nhảy lên xe hơi mở máy phóng vù vù như lướt cùng tia chớp. Gia đình càng không ngồi trên phi cơ xuyên qua chín tầng mây. Gia đình tiến lên đều đều, cần mẫn, thong thả, thầm lặng và nặng nhọc hàng ngày trên đôi chân và cả đôi tay người vợ với những việc chẳng có vẻ vĩ đại, chẳng có vẻ nghệ thuật, chẳng có vẻ khoa học và chẳng có vẻ tương lai chút nào như lau nhà, rửa bát, nấu cơm, đi chợ và giặt đồ”.


    [​IMG]
    Lê Hoàng cho rằng những đóng góp của người phụ nữ dành cho gia đình chưa được ghi nhận đúng đắn

    Cũng theo Lê Hoàng, phụ nữ hiện đại ngày nay đã biết cách để “giải phóng” mình khỏi những cực nhọc, vất vả của việc gia đình. Họ quyết tâm tìm giải pháp mạnh mẽ để việc lau chùi, giặt giũ “dù không đi vào sử sách thì cũng đi vào thoải mái nhẹ nhàng, dù chưa đưa họ tới các vì sao mà cũng đưa ra khỏi sự nhàm chán, mệt nhọc”. “Việc nhà là việc không tên và con đường nội trợ là con đường có thể dài như vô tận. Hai bên đường hầu như không có trồng hoa, không có người vẫy chào, reo hò, và có lẽ cũng không có khẩu hiệu giăng ở ngang đường. Nhưng con đường ấy mọi gia đình cứ phải tiến tới và những bước tiến tới ấy thật là vĩ đại, vĩ đại hơn nữa những ai làm cho nó ngắn đi dù chỉ một bước. Bước đó đáng trân trọng vô cùng” – Lê Hoàng bày tỏ.


    Đồng tình với quan điểm của Lê Hoàng, nhiều khán giả nam sau khi xem xong clip quảng cáo cũng đã bình luận hết sức chân thành. “Rõ ràng, chỉ một bước tiến nhỏ của người phụ nữ trong gia đình đã mang lại rất nhiều “lợi ích” cho chính bản thân họ mà cho cả chồng gia đình. Và những người chồng cũng sẽ tự hào biết bao khi có người vợ biết chăm sóc bản thân để có vẻ ngoài luôn tươi trẻ và biết cách làm cho cuộc sống gia đình tốt hơn” – Anh Hoàng Nam (Q.7, TP.HCM) phát biểu.

    “Thế nhưng chưa có một thống kê nào kể ra, bao nhiêu lần bát đĩa phải rửa, bao nhiêu lần thức ăn phải nấu, bao nhiêu lần quần áo phải giặt để phục vụ chồng con. Nếu thống kê, có khi tới cả ngàn lần…” – một khán giả khác nêu lên sự cảm thông với những vất vả phụ nữ dành cho gia đình.

    Clip quảng cáo xúc động và nói lên đúng tâm tư nguyện vọng của chị em phụ nữ: Ai cũng muốn chăm sóc gia đình tốt hơn, con cái học hành đầy đủ và bản thân mình xinh đẹp, rạng rỡ. Và hiện tại, clip đang tiếp tục nhận những phản hồi từ khán giả, người nổi tiếng cũng như được chia sẻ tấp nập trên mạng xã hội

    Nguồn: Hùng Thịnh Media
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi support5
    Đang tải...


Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này