Du Ngoạn Những Hòn Đảo Tuyệt Đẹp Khi Đi Du Lịch Nha Trang Dịp Lễ 2/9

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 15/8/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Nếu đã từng một lần đặt chân tới Nha Trang, du khách sẽ bị chinh phục bởi vẻ đẹp mê hoặc của nơi đây. Nha Trang không chỉ được biết tới với những bãi cát trắng trải dài mà còn nổi tiếng với những hòn đảo xinh đẹp. Nếu kỳ nghỉ quốc khánh 2/9 bạn chưa có kế hoạch gì thì còn chần chừ gì nữa, lên kế hoạch du lịch Nha Trang lễ 2/9 để du ngoạn những hòn đảo tuyệt đẹp thôi!



    1. Du lịch Nha Trang lễ 2/9 - Đảo Hòn Mun


    Đảo Hòn Mun được mệnh danh là đảo thơ mộng nhất trong 19 hòn đảo tại vịnh Nha Trang. Không phải ngẫu nhiên nó được đặt với cái tên mỹ miều đấy. Những bãi biển cát trắng trải dài, những bãi san hô sặc sỡ màu sắc trong làn nước xanh ngắt hay những tổ yến hoang sơ trên vách đá chắc chắn sẽ chinh phục được trái tim của những thượng khách khó tính nhất trong hành trình du lịch Nha Trang lễ 2/9.



    [​IMG]

    Chiêm ngưỡng vẻ đẹp những rặng san hồ khi du lịch Nha Trang le 2/9

    Đến với Hòn Mun du khách được trải nghiệm dịch vụ lặn ngắm san hô, tham quan đảo bằng tàu đáy kính hay bar nổi trên mặt biển. Những trải nghiệm này sẽ thật khó quên trong tour du lich Nha Trang le 2/9 của bạn.



    2. Du lịch Nha Trang lễ 2/9 - Đảo Yến (hòn Nội)


    [​IMG]

    Biển xanh ngắt một màu tại Hòn Nội

    Đảo Yến còn có tên gọi khác là hòn Nội, là một trong những địa điểm du lịch Nha Trang lễ 2/9 hấp dẫn. Nơi đây có bãi tắm đôi duy nhất ở Việt Nam với những bãi cát trắng mịn trải dài. Điều đặc biệt khi tới đây là du khách được trải nghiệm tắm nước nóng và lạnh trong bãi tắm đôi này. Hiện tượng này xuất hiện do các dòng chảy tạo nên, thật hiếm có. Để đi được đảo Yến, du khách chỉ cần tới cảng Cầu Đá mua vé tàu ra đảo.



    3. Du lịch Nha Trang lễ 2/9 - Đảo Hòn Tằm


    Nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang tầm 7 km về phía Nam, đảo Hòn Tằm có diện tích hơn 110 ha. Nơi đây là điểm du lịch nghỉ dưỡng hấp dẫn với nhiều hoạt động vui chơi và khu resort cao cấp dành cho du khách khi đi tour du lịch Nha Trang lễ 2/9. Đảo Hòn Tằm lãng mạn với bãi tắm cát trắng mịn bên những hàng dừa. Mặc dù chưa được đầu tư như Vinpearl Land ở đảo Hòn Tre, đến với Hòn Tằm du khách có cơ hội tham gia nhiều hoạt động vui chơi như: chơi golf, cưỡi mô tô nước, dù bay, lặn ngắm san hô…Chỉ cần 1-2 đêm nghỉ dưỡng tại các khách sạn ở đây là bạn thỏa mái trải nghiệm hết các hoạt động vui chơi.



    [​IMG]

    Những rặng dừa bên bờ cát trắng ở Hòn Tằm

    Với những đầu tư về du lịch, chắc chắn Hòn Tằm sẽ đem lại cho du khách những phút giây thư giãn, thỏa mái trong tour du lich Nha Trang le 2/9.



    4. Du lịch Nha Trang lễ 2/9 - Đảo Bình Ba


    Đảo Bình Ba có cái tên khác khá dễ thương là đảo tôm hùm, đây là một trong những đảo vẫn mang nét đẹp hoang sơ khi chưa được khai thác du lịch nhiều. Với những bãi biển cát trắng cùng làn nước trong xanh khiến du khách khi đi du lich Nha Trang le 2/9 có cảm giác thư thái trong tâm hồn và xua tan mọi mệt mỏi, ưu phiền của cuộc sống.



    [​IMG]

    Bãi tắm đẹp thơ mộng của đảo Bình Ba

    Cảm giác sẽ thật tuyệt khi nắm tay người yêu dạo bước trên bãi biển ngắm khoảnh khắc bình minh hay hoàng hôn lãng mạn tại ba bãi biển nổi tiếng nhất đảo Bình Ba là Bãi Nồm, Bãi Nhà Cũ và Bãi Chướng. Những bức ảnh ghi lại khung cảnh huyền ảo này sẽ là những kỉ niệm đáng nhớ trong tour Nha Trang lễ 2/9 của bạn.



    5. Du lịch Nha Trang lễ 2/9 - Đảo Điệp Sơn


    Nằm trong vịnh Ninh Vân, đảo Điệp Sơn nổi tiếng với con đường đi bộ giữa biển độc đáo dài hơn 800m nối 3 đảo nhỏ: Hòn Bịp, Hòn Giữa và Hòn Đuốc. Vẻ đẹp hoang sơ của những bãi cát trắng mịn cùng làn nước xanh ngắt đã thu hút nhiều du khách tới đây đi du lịch Nha Trang lễ 2/9, đặc biệt những bạn trẻ ưa khám phá và trải nghiệm.



    [​IMG]

    Đảo Điệp Sơn với con đường biển độc đáo

    Đảo Điệp Sơn chưa đưa vào khai thác nhiều nên còn khá nguyên sơ, dân cư sống trên đảo khá ít, chỉ khoảng 80 hộ và cuộc sống của họ khá đơn giản, thiếu thốn. Tuy nhiên, những người dân trên đảo vô cùng hiếu khách, thân thiện và giản dị, luôn chào đón bạn đến với du lich Nha Trang le 2/9 và trải nghiệm cuộc sống ngư dân.



    6. Du lịch Nha Trang lễ 2/9 - Đảo Bình Hưng


    Đảo Bình Hưng được ví như “ hòn ngọc thô” chưa được mài giũa ở vịnh Nha Trang với vẻ đẹp mê hồn của những bãi tắm còn khá hoang sơ như: Bãi Kinh, bãi Chuối, Bãi Cây Me, bãi Đá Trứng, bãi Rêu. Biển ở đây không sâu, nước lại xanh trong nên chỉ cần lội ra vài chục mét là đã thấy những rặng san hô đầy màu sắc ngay dưới chân. Những tảng đá với nhiều hình thù và màu sắc trên bãi biển cũng là điều thú vị của nơi đây.



    [​IMG]

    Bãi Rêu kỳ thú trên đảo Bình Hưng

    Ẩm thực nơi đây cũng là một trong những yếu tố níu chân du khách khi đến với tour du lịch Nha Trang lễ 2/9. Với những món hải sản tươi ngon như tôm hùm, nhím biển… sẽ khiến du khách nhớ mãi không quên.



    7. Du lịch Nha Trang lễ 2/9 - Đảo Bình Lập


    Cái tên Bình Lập còn khá xa lạ với nhiều du khách khi đi tới Nha Trang. Tuy nhiên địa chỉ mới mẻ này sẽ khiến du khách phải ngỡ ngàng trước “chốn thiên đường” này.



    [​IMG]

    Vẻ đẹp tiềm ẩn của đảo Bình Lập

    Đảo Bình Lập đẹp như một kiệt tác mẹ thiên nhiên đã ban tặng cho vùng biển Nha Trang với những gì thuần túy nhất. Nằm khá biệt lập với bên ngoài nên khi du khách tới đây cảm thấy như lạc vào thế giới khác giữa biển xanh bao la, cát trắng êm ả. Cảm giác thật bình yên và thỏa mái khi nằm trên bãi cát ngắm nhìn biển và lắng nghe tiếng sóng biển rì rào.

    Trên đây là một số gợi ý mà Du Lịch Việt dành cho chuyến du lịch Nha Trang lễ 2/9 của bạn. Nếu bạn muốn tận mắt thưởng thức những cảnh đẹp, muốn tự mình đi trên bãi cát mịn thì hãy nhanh chân lên lịch tới đây thui. Chúc bạn có một hành trình khám phá Nha Trang thật thú vị!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này