Toàn quốc: Đưa Niềm Vui Vào Thiết Kế Không Gian Phòng Ngủ Cho Bé

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi dungnvp0h3125, 29/2/2016.

  1. dungnvp0h3125

    dungnvp0h3125 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    30/7/2015
    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    Không lâu sau khi vừa hoàn thiện việc trang trí phòng khách và phòng bếp với gam màu sáng và phong cách cao cấp, gia đình 4 người không muốn tiếp tục giữ lại số đồ đạc nặng nề với tông màu tối truyền thống trong 2 căn phòng này.

    Họ muốn căn phòng sáng hơn theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng. Gia đình hứng đồ vật với không gian mới mẻ và muốn cảm giác này tràn ngập ngôi nhà mới của họ.

    [​IMG]

    Căn hộ xây dựng bắt đầu với bảng màu trung tính, sau đó thêm vào những mảng miếng có màu sắc tương phản và những đường kẻ màu đậm, cùng lúc kết hòa hợp thêm bức tranh độc đáo thượng khách sở hữu. Cô ấy đã dung hòa ánh sáng và màu sắc để tạo nên cảm giác mới lạ và thư thái cho không gian. Bằng việc sử dụng tông màu trung tính, căn hộ thi công có thể thêm vào những khối màu nổi trội.
    Cửa sổ mang lại cảm giác không gian mở và đưa ánh sáng tự nhiên tràn ngập căn phòng. Tấm thảm len khiến căn phòng phát triển thành ấm áp, đồng thời gắn kết những họa tiết sơn màu nhũ trên chiếc bàn. Bàn café thực sự là điểm nhấn của căn phòng. Dù nó có vẻ hơi nặng nề nhưng bề mặt chiếc bàn có thể phản chiếu ánh sáng và khiến nó phát triển thành 1 món đồ nội thất đẹp, hơn là 1 chiếc chặn giấy cỡ lớn.

    [​IMG]

    Bức tranh vươn lên là nguồn cảm hứng sáng tạo ra không gian phòng mới. Cả nhà Thiết kế và khách hàng đều đồng ý rằng chúng sẽ hòa hợp hơn với 1 phòng khách đẳng cấp. Bức tranh ngay lập tức hòa nhập với đồ đạc và phong thái của căn phòng này. phương pháp xếp đặt đồ đạc tạo thuận lợi cho việc giao lưu và chuyện trò.

    Khung cảnh căn phòng và những món đồ trang trí gợi cảm hứng và chủ đề cho các cuộc trò chuyện. khách hàng rất thích sự kết thích hợp giữa tông màu hồng và màu tím, đồng thời họ muốn thêm chút màu lục nhạt tạo sự tương phản. căn hộ thi công nói rằng màu tím hoa cà thực sự tạo ra sự Nổi bật cũng như chiều sâu cho căn phòng. Màu gỗ tối trên sàn giúp định hình không gian.

    [​IMG]

    Phòng khách thông ra phòng ăn nên căn hộ thi công kết nối chúng bằng bí quyết sử dụng cùng 1 loại vải len trên thảm. Tấm thảm ăn nhập với căn phòng nhưng có sự khác biệt tinh tế về màu sắc và hoa văn. Tấm thảm dùng cho phòng ăn có độ bóng và phản sáng nhất định với không gian kế bên. Chiếc bàn ăn làm từ chất liệu gỗ thiên nhiên tối màu và tương phản với bàn café trong phòng khách. Ghế ngồi phù hợp với phần còn lại của căn phòng vốn mang lối châu Á.

    [​IMG]

    Phòng ăn có cùng tông màu trung tính với phòng khách nên một trong những phương pháp tuyệt với để khiến căn phòng phát triển thành Nổi bật là phối màu cho chiếc ghế dành cho gia chủ. Nó thực sự mang đến sắc thái rầm rộ vào không gian này.

    TRUNG TÂM THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NỘI THẤT
    Địa chỉ: Tầng 3 - Phan Anh Building - Số 27 - Tô Vĩnh Diện - Thanh xuân - Hà nội
    Tel /Fax: (04) 3.732.6788
    Hotline: 0909.98.2020
    E-mail: info@noithatluxxy.com
    Website: www.thietkenoithatpro.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dungnvp0h3125
  2. Sàn Tre Việt

    Sàn Tre Việt Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    12/1/2016
    Bài viết:
    1,025
    Đã được thích:
    149
    Điểm thành tích:
    103
    đẹp quá ạ :D
     

Chia sẻ trang này