Dứa Tươi Giúp Tăng Tetosterone

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 11/1/2023.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Mặt khác trong quá trình yêu họ cũng dễ cương dương, giúp kéo dài thời gian quan hệ và dễ đạt được cực khoái. Nhưng ngược lại nếu như thiếu Testosterone chính là điều đáng lo. Bởi vì nếu cơ thể thiếu hụt Testosterone. Lúc đó nam giới có thể sẽ phải đối mặt cùng hàng loạt những biến động sinh lý, gây giảm ham muốn, khó cương dương hoặc bị xuất tinh sớm…

    [​IMG]


    VẬY ĂN DỨA TƯƠI SẼ GIÚP TĂNG TESTOSTERONE KHÔNG?
    Để hiểu rõ điều này chúng ta hãy cùng phân tích nhé:


    Dứa chứa nhiều Magie
    Khoa học chứng minh Magie có công dụng lớn đối với việc thúc đẩy cơ thể sản sinh Testosterone tự nhiên. Và dứa chính là loại quả chứa nhiều hàm lượng này. Theo như nghiên cứu ước tính cứ 100gr dứa tươi sẽ có chứa đến 12mg Magie. Do đó nếu anh chàng nào muốn cải thiện Testosterone đừng quên bổ sung dứa vào thực đơn ăn uống của mình.


    Trong dứa có nhiều kẽm
    Kẽm đóng vai trò đặc biệt quan trọng đối với vấn đề sinh lý cùng khả năng sinh sản nam giới. Nhờ kẽm sẽ điều chỉnh nồng độ Testosterone của cơ thể. Chưa kể rằng còn cải thiện tối ưu và nâng cao ham muốn, giúp cho tinh trùng thêm phần khỏe mạnh hơn.

    Ngoài ra theo Bộ y tế Hoa Kỳ thì trong 1 cốc (180ml) nước ép dứa sẽ có chứa khoảng 0.2mg kẽm. Do vậy bổ sung kẽm cho cơ thể bằng uống một cốc nước ép dứa mỗi ngày là giải pháp cải thiện Testosterone. Nhờ vậy ăn dứa tươi sẽ giúp tăng Testosterone để tăng cường sinh lý giúp cuộc yêu thêm trọn vẹn.

    [​IMG]


    NHỮNG MÓN ĂN TỪ DỨA NÊN BỔ SUNG VÀO THỰC ĐƠN NAM GIỚI
    Ngoài thành phần của dứa là kẽm và magie thì bên trong nó còn có chứa nhiều chất dinh dưỡng khác. Ví dụ như vitamin B, C, đồng, chất xơ, Folate… Do vậy ăn dứa được đánh giá cực kỳ tốt đối với sức khỏe. Để tránh tình trạng ăn dứa hoài ngán bạn có thể tham khảo qua một số cách như sau:

    ► Dứa tươi tráng miệng: Đây là cách ăn nhanh, khá phổ biến. Theo đó chỉ cần cắt bỏ vỏ dứa sau đó cắt thành lát rồi chấm chung với muối ớt là hoàn thành.

    ► Nước ép dứa: Do dứa nhiều nước và mềm nên rất dễ ép. Thành phẩm có được chính là một cốc nước dứa ép nguyên chất và thơm ngon. Ngoài ra bạn cũng có thể pha loãng cùng với nước lọc hoặc thêm đường. Khi để vào ngăn mát tủ lạnh uống thì sẽ càng thơm ngon hơn.

    ► Dứa xào lòng gà: Đây cũng là món ăn thơm ngon và được người Việt vô cùng yêu thích. Với vị ngọt và chua của dứa hòa quyện. Kết hợp cùng với vị dai của mề gà, mềm của tiết và giòn sựt của lòng gà khiến cho rất nhiều người thích thú. Món ăn này thực sự tốn cơm, tốn rượu mà bạn không nên bỏ qua.

    Bên cạnh đó thì dứa còn được sử dụng như gia vị tăng thêm độ hấp dẫn của món ăn như là ngao hấp dứa hay canh cá chua kèm dứa…

    Nguồn ** https://dakhoahoancautphcm.vn/an-du...e-giup-phai-nam-hung-huc-khi-the-khi-yeu.html

    Thông tin liên hệ : Phòng khám đa khoa hoàn cầu
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này