Toàn quốc: Dùng Bếp Từ Tiết Kiệm Điện Năng

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi sheep2312, 28/7/2020.

  1. sheep2312

    sheep2312 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    15/2/2019
    Bài viết:
    396
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Với giá gas tăng vọt như hiện thời thì nhiều hộ gia đình đã và đang đổi mới trang bị bếp sang sử dụng bếp từ cho an toàn và tinh khiết và khác biệt dùng bếp từ tiết kiệm điện năng cho người tiêu pha. Mà nhiều người vẫn còn băn khoăn về vấn đề không biết sử dụng bếp từ có tốn điện không? Hãy cùng Bếp Phương Đông khám phá nhé.

    1. Bếp điện từ liệu có đảm bảo an ninh hơn bếp gas?


    [​IMG]


    Xét về mặt an ninh, bếp từ được làm bằng nhựa cách điện và cách nhiệt, nên rất an toàn cho người sử dụng, vậy nên sẽ không gây ra các vấn đề rò rỉ điện hay gây nóng khi trực tiếp chạm bếp, trừ vùng tiếp xúc với đáy nồi. Tuy nhiên, khuyến khích người sử dụng không nên mó máy vào các phòng ban của bếp để tránh bị giật.

    Bếp từ với xây dựng nhỏ dại gọn và nhân thể dụng hơn bếp gas, mặt của bếp từ được làm bằng kính chịu lực, chịu nhiệt tốt lại sáng bóng ít bị bám bẩn giúp bà nội trợ dễ dàng vệ sinh sau khi đun nấu.

    2. Bếp điện từ có tốn điện không?

    Người tiêu xài thường e sợ khi chọn mua bếp từ vì theo họ, bếp điện từ là trang bị điện tử nên sẽ có thể hư hỏng nhanh hơn so với bếp gas. Tuy nhiên không phải vậy, vì là trang bị dùng điện gia đình nên hoạt động bất biến và có độ bền cao.


    [​IMG]


    Trong khi bếp còn có cầu chì chống cháy, chống quá vận chuyển nên bếp có độ bền ngang ngửa bếp gas.

    tuy nhiên, bếp điện từ chỉ có thể đun nấu với một số loại nhất thiết, còn hồ hết các nồi làm bằng Inox thì không sử dụng được vì chúng không có từ tính.

    Nhiều người vẫn chưa hiểu rõ toàn cục ích lợi cũng như những ưu điểm nhưng mà bếp điện từ mang lại, và hồ hết chúng ta đã quen xài bếp gas nên không thuận lợi đổi mới thị hiếu. Trên thực tế, bếp từ dễ ợt và bình yên hơn đôi lúc so với bếp gas.

    Ví như thời gian nấu nướng sôi cho 1 lít nước với bếp gas dài hơn so với bếp điện từ hơn 2 phút. Nếu bếp từ tiêu thụ 0.1 KW điện thì bạn sẽ phải mất 17gram gas khi sử dụng bếp gas.

    Như vậy, bếp từ không hề tiêu tốn điện năng nhiều như mọi người vẫn nghĩ, và hoàn toàn thích hợp về mặt kinh tế cho người chi phí.

    Nếu còn câu hỏi về vấn đề bếp điện từ có tốn điện không, quý khách vui miệng liên quan ngay đến showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tâm và có nhiều cơ hội nhận các phần quà thu hút khác.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi sheep2312

Chia sẻ trang này