Sài Gòn: Đừng Bỏ Lỡ Căn Hộ Saigon Riverside Đào Trí Hưng Thịnh Năm 2018

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi thobatdongsan, 19/4/2018.

  1. thobatdongsan

    thobatdongsan Thành viên tập sự

    Tham gia:
    19/4/2018
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tại sao nên chọn mua ngay một căn hộ Saigon Riverside Q7 cho cả gia đình?

    Không gian ấm cúng của ngôi nhà là nơi để bạn trở về sau thời gian dài làm việc mệt nhọc, và nó sẽ gắn bó với bạn và những người thân yêu nhất của bạn suốt cả cuộc đời. Vì vậy, bạn nên cân nhắc thật kĩ để tìm cho mình một không gian sống tuyệt vời và hài lòng nhất. Căn hộ Saigon Riverside Q7 hứa hẹn là ngôi nhà kiểu mẫu trong thiết kế hiện đại hoàn hảo nhất cho mọi người. Nó thực sự là một kiệt tác để đời được bao bọc bởi không gian mở tràn ngập sắc xanh và ánh sáng của đất trời. Những cư dân tương lai đang hướng đến không gian sống đẳng cấp, hiện đại hòa quyện nét tinh tế, lãng mạn xin đừng bao giờ bỏ qua cơ hội sở hữu một căn hộ chung cư tại Q7 Saigon Riverside này nhé.

    Tham khảo chút về: phong thủy saigon riverside đào trí 2018

    [​IMG]

    Saigon Riverside – kiệt tác chăm lo sức khỏe của mọi người

    · Giữa thành phố ồn ào sôi động, tấp nập xe cộ và khói bụi như ở Sài Gòn, bạn khó mà tìm cho mình được nơi an cư có không khí trong lành, thư thái. Nhưng có một nơi mà mọi người mơ ước hướng đến thiên đường trên không. Không phải tìm kiếm đâu xa, một cuộc sống viên mãn ngay chính tại đất Sài Gòn, đó chính là Saigon Riverside Q7 của chủ đầu tư Hưng Thịnh. Căn hộ Saigon Riverside Q7 là dự án kiến tạo nên giá trị sống đích thực. Áp dụng các tiêu chuẩn về sức khỏe, y tế vào thiết kế cảnh quan và kiến trúc, tạo một không gian yên tĩnh, trong lành, tách biệt với sự ồn ào của bên ngoài.

    [​IMG]

    · Mỗi căn hộ chung cư Saigon Riverside Q7 được thiết kế với kiến trúc cảnh quan tràn ngập màu xanh chiếm khoảng gần 70% diện tích xây dựng.

    · Không gian mở đem đến một môi trường sống trong lành, êm dịu, tạo ra một cảm giác phóng khoáng, thoáng mát và không hề hạn chế tầm nhìn, nâng cao sức khỏe cho những cộng đồng dân cư sinh sống nơi đây.

    · Hòa quyện với lối thiết kế đó là tầm wiew không giới hạn ra sông Sài Gòn, giúp cư dân nơi đây tận hưởng vẻ đẹp hướng đến dòng sông tươi mát, mang đến làn gió trong lành và là nơi để bạn và gia đình tận hưởng bầu không khí tốt đẹp nhất. Mọi vấn đề chăm sóc sức khỏe cho cư dân được diễn ra ngay tại khu đô thị theo tiêu chuẩn quốc tế.

    · Với hệ thống kính cường lực cao cấp của Eurowindow, căn hộ chung cư Q7 Sài Gòn Riverside sẽ ngăn được tiếng ồn và khói bụi ô nhiễm từ cảnh quan môi trường cực kì hiệu quả. Cho bạn và gia đình có một giấc ngủ sâu và hoàn hảo.

    Loại hình căn hộ Sai Gon Riverside đa dạng

    Với đa dạng loại hình thiết kế từ 1 – 3 phòng ngủ, bạn tha hồ lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng cho cả gia đình.

    [​IMG]

    · Loại hình căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích từ 53 - 66 m2, thích hợp cho những đôi uyên ương mới cưới tận hưởng sự riêng tư hoàn mỹ. Hoặc bạn là một người độc thân, thích được sống tự lập thỏa sức với không gian riêng thì kiểu thiết kế 1 phòng ngủ tại căn hộ Saigon Riverside Q7 quả thực là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho bạn. Căn hộ 1 phòng ngủ được thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn mang nét tinh tế và sắc sảo về mỹ quan. Nó chứng tỏ cho sự tài năng, bản lĩnh trong phong cách trẻ của những người tràn đầy nhiệt huyết, năng động giàu khát vọng tuổi trẻ.

    · Loại hình căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích dao động từ 66 m2 – 69 m2, thích hợp cho những gia đình có 4 thành viên. Với các thiết bị được bày trí rất khoa học, giúp cho gia chủ cảm nhận được mình dường như đang sống giữa thiên nhiên tươi đẹp, tràn đầy sức sống. Những góc wiew đẹp nhất hướng sông hay công viên nội khu để bạn thỏa sức ngắm thành phố lên đèn trong đêm sương.

    · Lọai hình căn hộ 3 phòng ngủ Saigon Riverside có diện tích từ 85 - 86 m2 sẽ là nơi tuyệt vời nhất cho những đại gia đình có đông người, nhiều thế hệ sinh sống được thiết kế sang trọng với không gian bếp mở cùng hệ thống tiện nghi đầy đủ và vô cùng đẳng cấp. Tất cả đều có cửa sổ đón không khí giao hòa cùng thiên nhiên nhưng cũng không kém phần riêng tư và hợp lý.


    Lối kiến trúc mở thông thoáng, hợp phong thủy

    [​IMG]

    Kiến trúc phòng khách cuốn hút, rước tài rước lộc
    · Những nhà thiết kế chung cư luôn áp dụng yếu tố phong thủy trong thiết kế từng căn hộ đạt chuẩn, đặc biệt là đối với phòng khách, nơi mặt tiền rước tài rước lộc vào cho chủ nhân căn nhà. Với căn hộ Q7 Sai Gon Riverside thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì điều này.

    · Theo phong thủy, việc bố trí phòng khách hợp phong thủy chính là tầm nhìn cuốn hút, sẽ tăng việc lôi kéo tài lộc, may mắn về cho gia chủ. Chính vì thế, phòng khách căn hộ Sai Gon Riverside được thiết kế rất đa dạng với những đường nét tinh tế, hòa hợp cùng không gian thiên nhiên xanh xung quanh khu vực. Điều này tạo nên một quần thể hoàn chỉnh và đồng bộ.

    · Hơn nữa, chủ đầu tư Hưng Thịnh luôn đặt yếu tố “xanh”, thân thiện với môi trường lên hàng đầu, do vậy, mọi tầm nhìn phòng khách của từng căn hộ đều có tầm nhìn view ra sông Sài thoáng mát, rộng rãi, cho bạn và gia đình tận hưởng cảnh đẹp không giới hạn tầm nhìn.

    Kiến trúc phòng ngủ mang sinh khí dồi dào, khỏe khoắn
    · Cứ bắt đầu một ngày làm việc mới là đòi hỏi bạn phải có đầy đủ năng lượng, sinh khí dồi dào cho ngày mới. Nhưng để có được yếu tố này, bạn hoàn toàn phụ thuộc vào giấc ngủ ban đêm có ngon hay không nữa. Và nếu bạn chọn được chung cư có phong thủy phòng ngủ mang sinh khí dồi dào, khỏe khoắn là bạn đã tự bù đắp năng lượng cho mình.

    · Với cách bố trí phòng ngủ Q7 Sài Gòn Riverside, gia chủ vừa ngắm được ánh bình minh lên vừa tránh được ánh nắng gay gắt giữa trưa hè nóng nực. Mát mẻ, trong lành vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông nên phòng ngủ lúc nào cũng tràn đầy năng lượng, dồi dào sinh khí, gia chủ sẽ luôn được khỏe mạnh. Diện tích phòng ngủ được bố trí một cách linh hoạt, nhiều mặt thoáng, giúp đón nhận ánh sáng tự nhiên và khí trời.

    Kiến trúc phòng bếp tràn đầy ánh sáng

    [​IMG]
    · Không gian bếp cũng rất quan trọng đối với một ngôi nhà. Tiếp nối sự hoàn hảo trong phong cách thiết kế phòng khách và phòng ngủ, phòng bếp căn hộ Sài Gòn Riverside quận 7 luôn làm khách hàng hài lòng bởi kiến trúc phòng bếp thoáng đãng, tận dụng tốt năng lượng xanh từ thiên nhiên tươi đẹp.

    · Phòng bếp căn hộ Riverside quận 7 được đặt theo hướng Đông Bắc, là hướng tốt nhất rước sinh khí vào nhà. Chính vì vậy, không gian cực kì thoáng đãng, sử dụng được tối đa nguồn năng lượng xanh, giảm thiểu được việc tiêu thụ điện năng, tăng cường giao hòa với thiên nhiên tươi mới, trong lành. Vừa giúp gia chủ tiết kiệm được điện năng sử dụng hàng ngày.

    Mua Q7 Sai gon Riverside ngay bởi chính sách thanh toán dài hạn, ưu đãi
    · Dự án Saigon Riverside Q7 được chủ đầu tư rao bán với mức giá khá rẻ chỉ từ 26 triệu/m2, giá bán cạnh tranh nhất khu vực. Khi mua căn hộ Riverside Q7 Saigon, khách hàng chỉ đặt cọc 50 triệu đồng, được hỗ trợ vay ngân hàng tối đa 70% giá trị hợp đồng với lãi suất 0% đến khi bàn giao nhà và được ân hạn nợ gốc trong suốt thời gian hỗ trợ lãi suất.

    [​IMG]

    · Chương trình quà tặng hấp dẫn nhất như: Chiết khấu cao trong ngày mở bán đầu tiên từ 4 – 18%; tặng 1 năm phí quản lý chung cư; tặng bộ bếp cao cấp Malloca; tặng Smart – house cho những khách hàng tham gia đặt giữ chỗ; tặng thêm 1% cho những khách hàng có hộ khẩu ở khu nam…

    Tiến độ thanh toán dài hạn, chia ra từng thời điểm

    · Khi kí hợp đồng đặt cọc, số tiền đặt cọc là 15%

    · Trong thời gian 90 ngày kể từ ngày kí hợp đồng đặt cọc là 4,5%

    · Trong thời gian 90 ngày kể từ ngày đến hạn thanh toán đợt 2 là 4,5%

    · Ngay sau khi gửi thông báo hoàn thành xong phần móng, kí hợp đồng mua bán căn hộ là 4,5%

    · Trong thời gian 60 ngày kể từ ngày đến hạn thanh toán đợt 4 là 4,5%, dự kiến hoàn thành xong sàn tầng 2

    · Trong thời gian 60 ngày kể từ ngày đến hạn thanh toán đợt 6 là 4,5%, dự kiến hoàn thành xong sàn tầng 8

    · Trong thời gian 60 ngày kể từ ngày đến hạn thanh toán đợt 7 là 4,5%, dự kiến hoàn thành xong sàn tầng 11

    · Trong thời gian 60 ngày kể từ ngày đến hạn thanh toán đợt 8 là 4,5%, dự kiến hoàn thành xong sàn tầng 14

    · Trong thời gian 60 ngày kể từ ngày đến hạn thanh toán đợt 9 là 4,5%, dự kiến hoàn thành xong sàn tầng 17

    · Trong thời gian 60 ngày kể từ ngày đến hạn thanh toán đợt 10 là 4,5%, dự kiến hoàn thành xong sàn tầng 20

    · Trong thời gian 60 ngày kể từ ngày đến hạn thanh toán đợt 11 là 4,5%, dự kiến hoàn thành xong sàn tầng 23

    · Trong thời gian 60 ngày kể từ ngày đến hạn thanh toán đợt 12 là 4,5%, dự kiến hoàn thành xong sàn tầng 26

    · Trong thời gian 60 ngày kể từ ngày đến hạn thanh toán đợt 13 là 4,5%, dự kiến hoàn thành xong sàn tầng 29

    · Trong thời gian 60 ngày kể từ ngày đến hạn thanh toán đợt 14 là 4,5%, dự kiến hoàn thành xong sàn tầng 32

    · Trong thời gian 60 ngày kể từ ngày đến hạn thanh toán đợt 15 là 4,5%, dự kiến hoàn thành xong sàn tầng mái

    · Trong thời gian 60 ngày kể từ ngày đến hạn thanh toán đợt 17 là 4,0%

    · Ngay sau khi gửi thông báo bàn giao: 4,0%

    · Khi nhận thông báo bàn giao giấy chứng nhận sở hữu nhà ở: 5%

    · Trong thời gian 60 ngày kể từ ngày đến hạn thanh toán đợt 5 là 4,5% dự kiến hoàn thành xong sàn tầng 5

    Môi trường sống hiện đại, trong lành, thiết kế kiến trúc phòng độc đáo, thoáng đãng, tích hợp tiện ích đẳng cấp quốc tế…thì không có lý do gì để bạn từ chối mua ngay chung cư Saigon Riverside Q7 ngay bây giờ. Hãy cùng những người thân yêu nhất tận hưởng “thiên đường trên không” ngay trong lòng thành phố này bạn nhé.

    Xem thêm thông tin chi tiết bảng giá tại : http://batdongsangiatot.com.vn
     

    Attached Files:

    • tt_duan.jpg
      tt_duan.jpg
      Kích thước file:
      341.8 KB
      Lượt xem:
      38

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thobatdongsan
    Đang tải...


Chia sẻ trang này