Toàn quốc: Đừng Bỏ Lỡ Những Chiếc Ví Da Nam “dưới 300k” Của Wali

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi dodawali, 13/9/2018.

  1. dodawali

    dodawali Thành viên tập sự

    Tham gia:
    12/9/2018
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Những chiếc ví da nam của Wali có giá rất “yêu” nhưng lại không hề thua kém bất cứ những chiếc ví da phân giá cao khác, đúng nghĩa “ngon-bổ-rẻ” dành cho quý khách muốn sử hữu 1 chiếc ví da nam đầy nam tính, tiện dụng cho riêng mình.

    1.VÍ DA NAM SEVJINK (GIÁ 199,000 VNĐ)
    Với thiết kế hiện đại, sang trọng cùng dáng ví đứng thân thiện người dùng, ví da nam Sevijink xứng đáng đứng vào top những sản phẩm nên nằm danh sách must-have của quý khách.

    Ví da Sevjnk có 10 ngăn để thẻ, card, 2 ngăn lớn đựng tiền mặt và giấy tờ liên quan.

    Thiết kế sang trọng, đường may chìm cũng màu với da không để lộ đường chỉ may tạo sự tối giản cho chiếc ví.

    Mặt ngoài ví da nam trang trí đơn giản bằng vân sần giúp tay cầm ví da chắc chắn, gọn tay. Chất liệu da mềm, đàn hồi có thể dễ dàng để trong túi quần hay nơi chật chội mà không lo móp, méo hay hỏng ví.

    [​IMG]
    Ví da Sevjink với giá chỉ 199,000 VNĐ



    [​IMG]
    Ví da Sevjink mặt ngoài

    Với phong cách tối giản, đề cao sự đơn giản, tiện dụng của sản phẩm, chiếc ví da nam sevjink là sự lựa chọn tuyệt hảo dành cho người dùng hiện đại, thích tối giản trong phong cách cũng như cuộc sống hàng ngày.

    Tất cả những điều trên nhưng ví da nam Sevjnk lại chỉ có giá 199,000 VNĐ siêu rẻ, siêu tiện lợi, nhiều màu sắc để lựa chọn khiến quý khách “yêu từ cái nhìn đầu tiên”, là một chiếc ví mà ai cũng nên sở hữu.

    2.VÍ DA NAM CAO CẤP ĐỐM A (GIÁ 199,000 VNĐ)
    Lại 1 chiếc ví nam được làm từ chất liệu 100% da bò cao cấp, với cái giá siêu bình dân 199,000 VNĐ, bất kì ai cũng có thể dễ dàng sở hữu em nó.

    [​IMG]
    Ví da nam cao cấp đốm A với giá siêu “iu” chỉ 199,000 VNĐ của Wali

    Ví da bò cao cấp với phong cách thiết kế thời trang, hiện đại, màu sắc tinh tế nhã nhặn, lịch sự, cùng đường vân dập tỷ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhắn. Hơn nữa kích thước được tính toán cẩn thận vừa văn với nhu cầu đựng giấy tờ và tài sản của người dùng.

    Sản phẩm với chất liệu da bò cao cấp 100%, chất liệu chắc chắn, bền chặt với đường chỉ khâu tay thủ công chi tiết đến từ các thợ lành nghề của WALI.

    Ví da nam cao cấp đốm A có tất cả 8 ngăn với 2 ngăn lớn và 6 ngăn nhỏ cũng kích thước khách nhau giúp việc cất giữ đồ vật được linh hoạt và dễ dàng nhất. Thêm vào đó là ví có 1 ngăn nỏ có tấm kính trong thích hợp để người sử dụng cất giữ ảnh người thân yêu, vừa có thể ngắn nhìn lại thể hiện được tình cảm trân thành với đối phương.

    Ví da nam cao cấp đốm A là sự lựa chọn hoàn hảo cho các quý khách hàng lịch lãm, nam tính.

    [​IMG]
    Hình ảnh ví da nam cao cấp đốm A

    [​IMG]
    Ví da nam cao cấp đốm A bên trong

    3.VÍ DA NAM ĐỐM CHẤM (GIÁ 249,000 VNĐ)
    [​IMG]
    Ví da đốm chấm với giá 249,00 VNĐ của ví da Wali

    Ví da đốm chấm, là sản phẩm được làm từ 100% da bò thật mềm mại, sang trọng và có thời gian sử dụng nhiều nam. Với kiểu dáng ngang đơn giản mà đầy tinh tế, nam tính nhưng lại tiện lợi trong việc lưu giữ tiền bạc, giấy tờ xe, thẻ ATM, hình ảnh lưu niệm,…

    Điểm nhấn đặc biệt của chiếc ví da này chính là đường cắt có chút phá cách nhỏ nhỏ trên ví tạo nên sự mới lạ thời trang thú hút của chiếc ví cùng với những đốm dập nhỏ nhắn mà tinh tế hút mắt người nhìn.

    Đường chỉ khâu tay thủ công, tỉ mỉ tạo nên một chiếc ví chắc chắn, bền chặt. Từng ấy điều hấp dẫn, ấy vậy mà chiếc ví da nam này chỉ có giá 249,000 VNĐ, 1 sự lựa chọn cực tốt đối với các quý khách của Wali.



    [​IMG]
    Ví da nam cao cấp đốm A bên trong

    4.VÍ DA NAM ĐAN VÂN CHÉO (GIÁ 249,000 VNĐ)
    “Ứng viên” tiếp theo sau 3 chiếc ví trên chính là em ví da nam đan vân chéo với giá 249,000 VNĐ với thiết kế tinh tế, nam tính, đường may vô cùng chắc chắn thể hiện sự tỉ mỉ của người thợ.

    [​IMG]
    Ví da nam đan vân chéo với giá 249,000 VNĐ của Wali

    Như các sản phẩm đầy chất lượng của Wali, ví da đan vân chéo được làm từ 100% da bò thật, sang trọng và có thể sử dụng trong nhiều năm. Chất liệu mềm mại giúp quý khách để ở nơi túi quần hay nơi chật chội cũng không sao. Với 3 màu nâu, đen và xanh dương đậm, quý khách có thể thoải mái chọn 1 màu ưng ý cho riêng mình. Vân in trên chiếc ví với những đường đan chéo nổi bât là điểm nhấn hấp dẫn của sản phẩm.

    Thiết kế tinh tế, nam tính, đơn giản mà lại thời trang, đầy tiện dụng, là 1 lựa chọn hoàn hảo cho quý khách.



    [​IMG]
    Bên trong ví da đan vân chéo



    [​IMG]
    Hình ảnh ví da đan vân chéo của Wali

    5.VÍ DA HANDMADE (GIÁ 295,000 VNĐ)
    [​IMG]
    Ví da Handmade với giá siêu hấp dãn 295,000 VNĐ

    Sản phẩm ví da bò Handmade với màu nâu sẫm đầy mạnh mẽ, kiểu dáng gọn gàng, thiết kế lịch lãm, đầy phong cách. Ví da được làm thủ công bởi các thợ may lành nghề lâu năm tại WALI với những đường chỉ dứt khoát và chặt chẽ tạo nên sự chắc chắn bền lâu cho sản phẩm kết hợp cùng với những miếng da bò được chọn lựa kỹ càng sao cho đảm bảo được thẩm mỹ và chất lượng tốt nhất để đem đến một sản phẩm tuyết hảo đến quý khách hàng.

    [​IMG]
    Hình ảnh ví da Handmade của ví da Wali



    [​IMG]
    Bên trong ví da Handmade

    Nhằm thỏa mãn nhu cầu tối giản, tiện lợi, Wali đã làm nên ví da Handmade với thiết kế 1 ngắn lớn và 6 ngăn nhỏ giúp quý khách không quá bối rối khi để đồ trong ví.

    Chiếc ví da handmade chính là ứng viên cuối cùng trong series những chiếc ví đáng mua “dưới 300k” của Wali chúng tôi. Hi vọng quý khách sẽ lựa chọn được 1 chiếc ví phù hợp với phong cách của mình. Ngoài ra, quý khách có thể tham khảo thêm nhiều sản phẩm khác của ví da Wali ở website Wali.vn nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dodawali

Chia sẻ trang này