Toàn quốc: Đừng Chạm Vào Đá Hồ Ly Nếu Bạn Không Muốn May Mắn Trong Tình Duyên

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi huusonbiker, 17/8/2020.

  1. huusonbiker

    huusonbiker Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    523
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Nếu bạn muốn tìm 1 vật may mắn cho tình yêu thì việc sở hữu ngay cho mình 1 viên đá Hồ Ly phong thủy là vô cùng tuyệt vời. Tuy nhiên, việc sử dụng đá phong thủy cần phải cẩn trọng, đặc biệt là trong lúc mua bạn nên quan tấm đến yếu tố màu sắc xem viên đá đó có phù hợp với Cung Mệnh của mình hay không. Việc đeo đúng màu sắc sẽ giúp bạn luôn thuận lợi trong tình yêu và hôn nhân, nhưng ngược lại sẽ không mấy tốt đẹp.

    [​IMG]

    Ý Nghĩa Hình Tượng Hồ Ly :

    Hồ ly là linh vật số 1 trong phong thủy để cầu duyên, tình yêu và hạnh phúc gia đình. Hồ ly rất thích hợp cho những bạn đang có mong muốn cầu phúc chuyện tình cảm. Ngoài ra hồ ly còn xua đuổi đi những tà khí ảnh hưởng đến tình yêu đôi lứa.

    Hình tượng Hồ Ly được sử dụng như biểu tượng của sắc đẹp, sự khôn khéo và quyền lực. Nhất là với phụ nữ, việc sở hữu một mặt dây chuyền nữ Hồ Ly sẽ mang lại may mắn trong đường tình duyên, sự khôn khéo trong giao tiếp và ứng xử trong cuộc sống, đối với những nữ doanh nhân hay những người làm quản lý, việc sở hữu cho mình một sợi dây chuyền mặt Hồ Ly sẽ giúp họ có thêm sự tự tin vào quyền lực của mình, từ đó đưa ra những định hướng, quyết định chính xác nhất, đồng thời cũng có được sự kính trọng của đồng nghiệp và cấp dưới. Ngoài ra, Hồ Ly cũng có ý nghĩa mang lại sự giàu sang, phú quý cho chủ sở hữu.

    Tác Dụng Khi Đeo Hồ Ly Đá Phong Thủy:

    Đặc tính nổi bật của loại hồ ly mà được thể hiện rất rõ trong công dụng đá hồ ly đó chính là tăng vận đào hoa cho những ai sở hữu. Có lẽ về lý do đó mà có rất nhiều chị em khi tuổi đã đến lúc lập gia đình. Nhưng vẫn chưa tìm được người ưng ý thì sẽ muốn sở hữu một viên đá hồ ly với mong muốn tìm được một người phù hợp cho mình.

    - Hỗ Trợ Tình Duyên: Phụ nữ khi đeo đá hồ ly phong thủy sẽ gia tăng vận may về chuyện tình cảm, nhân duyên với người khác giới. Đồng thời cải thiện tình cảm lứa đôi. Ngăn chặn tình trạng chồng ngoại tình hay kẻ thứ ba xuất hiện phá hoại tình cảm.
    - Cải Thiện Các Mối Quan Hệ: Dù trong quan hệ tình yêu đôi lứa, tình cảm gia đình hay công việc bên ngoài. Đá trang sức nữ tạo hình hồ ly đều có tác dụng hỗ trợ và cải thiện các mối quan hệ hữu hảo. Thúc vượng nhân duyên, thúc đẩy phát triển các mối quan hệ phát triển bền chặt và lâu dài.
    - Mang Tới Tài Vận: Điều này đặc biệt quan trọng với những người làm trong lĩnh vực kinh doanh, tài chính hay bất động sản. Chất liệu Thạch Anh Tóc là phù hợp nhất để chế tác ra đá Hồ Ly phong thủy vì đặc tính nổi bật: bổ trợ Hành Thổ - Kim

    Chọn Đá Hồ Ly Theo Mệnh Của Gia Chủ:

    - Nếu bạn là Thuộc mệnh Mộc thì hãy sử dụng hồ ly đá cẩm thạch, ngọc bích, serpentine, thạch anh xanh, thạch anh khói đen, thạch anh đen, đá nhan thạch, đá Obsidian….
    - Đối với người mệnh kim. Hồ ly phong thủy phù hợp được chế tác từ các loại đá màu vàng, vàng nâu hoặc trắng như: Hồ ly thạch anh tóc vàng, thạch anh vàng, đá mắt hổ vàng nâu, thạch anh trắng.
    - Bạn thuộc mệnh Thủy sử dụng hồ ly đá TA đen, bồ kết, obsdian, đá nhan thạch, TA khói đen, Aquamarine xanh dương…
    - Đối với người thuộc mệnh Thổ. Bạn hãy sử dụng hồ ly đá mắt hổ vàng nâu, TA tóc vàng, Mã não đỏ, thạch anh tím…
    - Người mệnh Hỏa thì có nhiều sự lựa chọn hơn. Như sử dụng hồ ly đá thạch anh hồng, mã não đỏ, thạch anh tóc đỏ, ngọc bích, cẩm thạch, thạch anh xanh, TA tím. Và tốt nhất là mặt hồ ly đá ruby (hồng ngọc)



    >> Xem Thêm: Cách Đeo Đá Hồ Ly Phong Thủy Sao Cho Linh Nghiệm
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi huusonbiker

Chia sẻ trang này