Hà Nội: Đừng Chần Chừ, Hãy Chọn Ngay Chung Cư Ruby Ct3 Chỉ Từ 885tr/căn 2 Ngủ

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi quoctuankid, 24/1/2019.

  1. quoctuankid

    quoctuankid Thành viên chính thức

    Tham gia:
    28/7/2011
    Bài viết:
    189
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Đừng chần chừ, hãy chọn ngay chung cư Ruby CT3 chỉ từ 885tr/căn 2 ngủ

    Siêu dự án Ruby City CT3 chính thức mở bán với mức giá không thể hấp dẫn hơn, chỉ cần có trong tay 200 triệu là bạn đã có thể sở hữu cho mình một căn hộ 2 phòng ngủ với thiết kế khoa học, tiện ích cao cấp.

    [​IMG]
    Thay vì phải thuê nhà với giá 4–5tr/tháng, tại sao không mạnh dạn sở hữu căn hộ của riêng mình với mức trả góp 5–6tr/tháng.

    Đến với Ruby City CT3 bạn được hỗ trợ 80% từ ngân hàng, ân hạn gốc tới 12 tháng, thủ tục đơn giản. Sau 10 năm căn hộ sẽ là của bạn thay vì đi thuê mãi mãi không có căn hộ của riêng mình. Chưa kể tiến độ thanh toán rất ưu đãi từ chủ đầu tư, lên tới 8 đợt thanh toán.

    Ruby City CT3 được tọa lạc tại vị trí thiên thời địa lợi, dễ dàng di chuyển hay kết nối tới các vùng lân cận chỉ qua 1 tuyến đường Quốc Lộ 1A.

    Với mức giá chỉ nhỉnh hơn nhà ở xã hội một chút nhưng tiện ích mà dự án đem lại cho cư dân lại vượt xa so với nhà ở xã hội như: Bể bơi ngoài trời, tập gym, spa, trung tâm thương mại, trường Vinschool… Đây là dự án tâm huyết mà chủ đầu tư Công ty đầu tư phát triển nhà Thăng Long muốn tri ân tới quý khách hàng qua sự thành công vang dội của hai dự án trước đó là Ruby 1 và Ruby 2.

    Bạn nghĩ những đứa con thân yêu của mình sẽ phát triển như thế nào khi sống tại đây, một môi trường an lành, dân trí cao so với khu nhà ở xã hội hay khu nhà thu nhập thấp khác?

    Ngoài môi trường sống xanh, an lành, bên trong thiết kế các căn hộ đều rất đẹp mắt, khoa học, đón trọn gió và ánh sáng tự nhiên do toàn bộ tòa nhà được hưởng trọn hướng Đông Nam.

    Các căn hộ được thiết kế có diện tích từ 48m2 đến 70m2 với 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ, tối ưu hóa diện tích mà không làm cho căn hộ bị cảm giác chật hẹp.

    Nhận bàn giao nhà chỉ mang đồ về ở vì chúng tôi trao tới tay quý khách một căn hộ đã hoàn thiện, full nội thất cao cấp: Điều hòa, tủ bếp trên — dưới, sàn gỗ, thiết bị vệ sinh, trần thạch cao giật cấp…

    Với những điểm đặc biệt trên liệu bạn có thể tìm đâu ra dự án hoàn thiện, tiện ích cao cấp mà mức giá chỉ khoảng 18tr/m2 đã bao gồm thuế VAT, full nội thất.

    Còn chần chừ gì nữa, hãy gọi cho tôi ngay để có thể sở hữu căn hộ của riêng mình với mức giá tốt nhất và lựa chọn được căn hộ tốt nhất!

    VP bán hàng chủ đầu tư:

    Hotline: 0936.111.920

    Website: https://rubycityct3.vn/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi quoctuankid
    Đang tải...


Chia sẻ trang này