Đừng Chạy Theo Xu Hướng Mà Chọn Xe Nhầm Phong Thủy

Thảo luận trong 'Các vấn đề gia đình khác' bởi tiendang142, 4/12/2015.

  1. tiendang142

    tiendang142 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    4/12/2015
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bên cạnh việc chọn mua xe theo sở thích và nhu cầu sử dụng, người sử dụng còn quan tâm đến những cách để vận hành trên đường luôn an toàn. Dưới đây các bạn có thể tìm hiểu những kiến thức cơ bản về phong thủy để lựa chọn một chiếc xe hợp mệnh, hợp tuổi và cách trang trí bên trong sao cho mang lại nhiều may mắn cũng như tài lộc cho mình.

    1. Quy luật Tương sinh – Tương khắc của Ngũ hành trong phong thủy
    • Mua chiếc xe có màu tương sinh với mạng người chủ: thì chiếc xe đó thường đem lại lợi lộc, khi lái xe sẽ thoải mái trong lòng, ít khi bị hư hỏng bất ngờ và nếu rủi ro có bị tai nạn thì thường bị nhẹ hơn màu tương khắc.
    • Mua chiếc xe có màu cùng hành với người chủ: cũng tốt, nó ít khi gây phiền phức nhưng cũng không được lợi bằng màu sinh nhập
    • Mua xe có màu tương khắc với mạng người chủ: thường làm cho sức khỏe người chủ trở nên suy yếu, trong lòng bực bội khi ngồi vào tay lái, bị buộc phải lái đi làm những việc mà trong lòng không muốn.
      Xe bị trục trặc thường xuyên, hao tốn tiền bạc để sửa chữa, bị cọ quẹt hay bị phá phách một cách vô cớ, khi xảy ra tai nạn thì bị thương tật và chiếc xe bị hư hại nặng nề.
    [​IMG]

    2. Dựa vào luật ngũ hành tương khắc ta có sự tương khắc giữa tuổi tác với màu sắc như sau:

    • Hỏa bị khắc Thủy – người mạng hỏa cần tránh những gì có màu xanh dương hay da trời.
    • Thuỷ bị khắc Thổ – người mạng Thuỷ cần tránh những gì có màu vàng.
    • Thổ bị khắc Mộc – người mạng Thổ cần tránh những gì có màu xanh lá cây.
    • Mộc bị khắc Kim – người mạng Mộc cần tránh những gì có màu trắng.
    • Kim bị khắc Hỏa – người mạng Kim cần tránh những gì có màu đỏ.
    [​IMG]

    Tóm lại khi khi chọn xe, bạn nên cân nhắc xem màu sắc có xung khắc với mệnh của mình hay không thông qua thuyết Ngũ Hành. Ví dụ, người chủ xe tuổi Ngọ và mệnh Hỏa thì không nên chọn xe màu đỏ vì nó sẽ làm tăng thêm tính Hỏa. Thay vào đó, người lái nên chọn một chiếc xe màu xanh đậm hoặc đen để làm dịu bớt tính Hỏa.

    Ngoài ra, màu trắng hay xám cũng là lựa chọn phù hợp và an toàn hơn vì làm tính Hỏa suy yếu. Mặt khác, nếu người lái dễ bị mất tập trung và mang tuổi Hợi, mệnh Thủy thì nên chọn xe có màu xanh lá thuộc hành Mộc. Màu thuộc hành Kim (trắng hoặc bạc) cũng có tác dụng hỗ trợ những người tương tự.
    Chi tiết về phong thủy vui lòng truy cập:http://hocphongthuyvn.com/dung-chay-theo-xu-huong-ma-chon-xe-nham-phong-thuy/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiendang142
    Đang tải...


Chia sẻ trang này