Toàn quốc: Dùng Cốc Nguyệt San Fee2 Như Thế Nào Cho Đúng

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi nhuquynh049, 13/6/2019.

  1. nhuquynh049

    nhuquynh049 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/9/2016
    Bài viết:
    235
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dạng cốc nguyệt san khác nhau, đến từ các thương hiệu trên thế giới. Từ Châu Mỹ đến Châu Âu rồi cả Châu Á. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đến cốc nguyệt san chứ đừng nói đến việc dùng cốc nguyệt san như thế nào cho đúng

    Cốc nguyệt san thế hệ mới Fee2 có kiểu dáng, thiết kế và hiệu năng vô cùng mới so với các loại cốc khác trên thị trường. Do đó bài này sẽ hướng dẫn dùng cốc nguyệt san thế hệ mới Fee2 như thế nào

    Điều đầu tiên, Fee2 được làm từ 100% silicon dùng trong y tế, đây là loại Silicon tinh khiết nhất được sử dụng trong việc làm ống van thông tim cho những người bị bệnh tim. Thông thường silicon được nhiệt luyện trong 4 giờ, nhưng Fee2 được nhiệt luyện trong 12 giờ. Đảm bảo khử sạch các tạp chất trong đó. Tất cả điều trên lý giải cho việc, bạn muốn sử dụng Fee2 trước khi sử dụng trong mỗi chu kỳ bạn cần luộc trong 5-10 phút là được.

    Với đặc điểm khác biệt của Fee2, cốc nguyệt san dùng như thế nào ?

    Với đuôi cốc và thân cốc chất liệu mềm mại khác nhau. Đuôi cốc mềm mượt đem lại cảm giác dễ chịu khi vận động, di chuyển. Thân cốc cứng cáp hơn 1 chút, giúp cốc bung mở và hứng lượng kinh nguyệt dễ dàng.

    Mỗi người phụ nữ khác nhau, lại có sàn cơ chậu và cổ tử cung khác nhau. Thiết kế độc đáo của fee2 linh động trong trường hợp cổ tử cung bạn quá ngắn. Bạn có thể cắt phần đầu của cốc và dùng như bình thường với gờ dưới bằng silicon đặc giúp bạn lấy cốc ra dễ dàng.

    Sản phẩm cốc nguyệt san thế hệ mới Fee2 được cấp bằng sáng chế và được công ty U-MEC Việt Nam nhập khẩu từ CHLB Đức, phân phối độc quyền trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhuquynh049

Chia sẻ trang này