Dùng collagen trẻ hóa làn da

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi meyeuconmai_3030, 6/5/2015.

  1. meyeuconmai_3030

    meyeuconmai_3030 Thành viên mới

    Tham gia:
    16/3/2015
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    Sản phẩm Collagen có những ưu điểm vượt trội trong quá trình chăm sóc da đó là: không có tinh chất hóa học hay độc tố, lành tính và có khả năng thích ứng cao, không xảy ra phản ứng đào thải hay loại bỏ khi đưa chúng vào trong cơ thể. Vì vậy, sử dụng collagen để bổ sung và chăm sóc da đang được xem là một trong những phương pháp hữu hiệu.

    Trong cơ thể, Collagen là một loại protein chiếm tới 25% tổng lượng protein. Trong tổ chức da, collagen có nhiệm vụ liên kết và tạo nên sự đàn hồi. Khi còn trẻ da căng, mịn, khi tuổi càng cao thì da nhão dần, xuất hiện nhiều nếp nhăn là do sự suy giảm và thay đổi về tính chất của collagen vì thế collagen chính là nhân tố quan trọng nhất giúp chúng ta duy trì làn da trẻ trung của mình. Đặc biệt, Collagen không có tinh chất hóa học hay độc tố, chúng rất lành tính và có khả năng thích ứng cao, không xảy ra phản ứng đào thải hay loại bỏ khi đưa chúng vào trong cơ thể.

    Như vậy, để duy trì một làn da khỏe mạnh và tươi trẻ việc bổ sung collagen là rất cần thiết. Thông thường, để bổ sung collagen có 2 cách: Uống và thẩm thấu qua da. Tuy nhiên, sử dụng cách nào còn tùy thuộc và đặc tính của làn da mỗi người để sử dụng Sao cho phù hợp và hiệu quả.

    [​IMG]

    SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM CUNG CẤP COLLAGEN GIÚP DA KHỎE ĐẸP.
    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm cung cấp collagen cho cơ thể như: Bihaku Collagen, Collagen Enhance, Adiva... dạng viên và dạng nước đang được mọi người sử dụng khá nhiều.

    Hầu hết được nhập khẩu từ Mỹ, Nhật và phân phối ở Việt Nam với giá thành từ 1 - 2 triệu đồng, phù hợp với thu nhập của người Việt. Tuy nhiên, ngày càng nhiều dòng sản phẩm collagen xuất hiện trên thị trường, vì vậy việc lựa chọn và sử dụng sản phẩm nào cũng đòi hỏi kiến thức, sự hiểu biết và tinh tế của người sử dụng để nó có tác dụng thực sự đối với mong muốn của mình. Khi tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm cần kiểm tra rõ xuất xứ, nguồn gốc cũng như các chứng nhận cấp phép của cơ quan nhà nước để tránh sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, hàng giả - hàng nhái.

    Đối với sản phẩm viên uống collagen nó có tác dụng đều trên khắp cơ thể và dễ sử dụng. Nó thẩm thấu theo chiều sâu và cần phải có đủ liệu trình thời gian. Quá trình tác động và hiệu quả của việc sử dụng phương pháp này chậm hơn và không có tác dụng mạnh như một số phương pháp khác nhưng tuyệt đối an toàn đối với cơ thể và có tác dụng bền bỉ.

    Sản phẩm Collagen dạng viên uống được các phái đẹp truyền tay nhau hện nay có tên gọi Bihaku Collagen, theo tìm hiểu thì sản phẩm này được sản xuất tại Nhật Bản bằng nguồn nước tinh khiết trên đỉnh núi Phú Sĩ và 5 thành phần chiết xuất tự nhiên (Glutathione , Fish Collagen, Alpha Lipoic Acid, L-ornithine và Vitamin C) giúp mang tới một làn da trắng sáng hơn, căng mịn hơn, làm chậm quá trình oxy hóa, lão hóa da, chăm sóc làn da an toàn từ bên trong và nâng cao sức khỏe làn da. Cung cấp đầy đủ Glutathione và những thành phần làm đẹp tự nhiên. Nhằm giúp chị em có thể tiết kiệm thời gian nhưng vẫn cung cấp đầy đủ các dinh dưỡng cần thiết cho da
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi meyeuconmai_3030
    Đang tải...


  2. Vuongnguyen2468

    Vuongnguyen2468 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    7/11/2017
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mình thấy mấy chị ở cơ quan hay dùng inno gialuron của Nga khen lắm
     
  3. ntclick2

    ntclick2 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    15/5/2014
    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    Đúng rùi bạn Inno là kem khá là ngon có bài review https://www.1phut30giay.net/inno-gialuron/ nói khá là chuẩn về sản phẩm
     

Chia sẻ trang này