Toàn quốc: Dụng Cụ Nâng Mũi 10 Koten Chất Lượng Không?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi maihuong20, 14/10/2021.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Từ xưa đến nay, chiếc mũi vẫn được xem là “thước đo” của vẻ đẹp. Chính vì thế, không ai là không mong bản thân có thể sở hữu một chiếc mũi cao và thon thả. Tuy nhiên, không phải lúc nào chúng ta cũng được như mong muốn. Vì thế, khi nghe quảng cáo về dụng cụ nâng mũi 10 Koten. Nhiều chị em đã ngay lập tức tìm mua và sử dụng.
    Khách hàng rất quan tâm đến vấn đề nâng mũi được bao nhiêu năm và có gây biến chứng hậu thẩm mỹ hay không. Do đó mà điều này được kiểm chứng cũng như cần lời giải đáp một cách chi tiết, rõ ràng.

    [​IMG]

    >>> bài viết liên quan: http://yasunitransparente.ambiente....au-dep-review-benh-vien-tham-my-ngo-mong-hung

    Dụng cụ nâng mũi 10 Koten có tốt không?

    Dụng cụ nâng mũi 10 Koten là sản phẩm đang được các hot girl, hot boy tích cực “lăng xê” hiện nay. Dụng cụ này được quảng cáo là:

    Nâng mũi nhanh chóng: Chỉ 10 giây là bạn đã sở hữu chiếc mũi đẹp như mong muốn.
    Dễ dàng sử dụng: Chỉ cần dùng kẹp dụng cụ nâng mũi 10 Koten vào bên trong mũi và chờ đợi kết quả.
    An toàn, không đau, không chảy máu: Phương pháp này giúp nâng mũi tự nhiên mà không cần phẫu thuật. Vì thế, độ an toàn là rất cao.
    Tuy nhiên, khi trao đổi với các chuyên gia thẩm mỹ. Chúng tôi lại nhận được những ý kiến hoàn toàn trái chiều. Tất cả các chuyên gia đều cho rằng: Việc tự ý sử dụng dụng cụ nâng mũi 10 Koten là vô cùng nguy hiểm. Ngoài việc khiến mũi bị tổn thương do thường xuyên đưa dị vật vào bên trong mũi. Thì khách hàng còn phải đối mặt với nguy cơ nhiễm trùng, biến chứng, v.v.
    Mặt khác, hiệu quả nâng mũi của sản phẩm này cũng không lý tưởng như lời quảng cáo. Nhiều khách hàng đã gặp phải tình trạng kẹp mũi cả tiếng cũng chẳng thấy sự thay đổi nào. Trừ việc mũi bị đỏ ửng, bị sưng lên. Chính vì thế, chị em cần cân nhắc kỹ xem có nên sử dụng dụng cụ nâng mũi 10 Koten hay không.
    Nhu cầu tìm kiếm nâng mũi không phẩu thuật ở đâu tốt của khách hàng rất nhiều. bởi ai cũng muốn tìm chọn được cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng, giá tốt.

    Các phương pháp nâng mũi hiệu quả / Dụng cụ nâng mũi 10 Koten

    [​IMG]



    Để chắc chắn nâng mũi an toàn và hiệu quả. Thay vì sử dụng dụng cụ nâng mũi 10 Koten, quý khách hàng có thể tham khảo những phương pháp sau:

    Nâng mũi Hàn Quốc: Ưu điểm của phương pháp này là sử dụng 100% sụn nâng mũi nhân tạo cao cấp. Sụn này có độ mềm dẻo cao. Vừa giúp mũi sau nâng mềm mại, tự nhiên. Vừa tạo hình mũi đúng theo tỷ lệ riêng của từng khách hàng. Mang lại kết quả hài hòa và cân đối nhất.
    Nâng mũi bọc sụn: Phương pháp này sử dụng sụn tự thân của chính khách hàng để nâng mũi. Nhờ đó giúp đầu mũi được bảo vệ chắc chắn hơn. Không còn tình trạng bóng đỏ hay lộ sóng, gây mất thẩm mỹ.
    Nâng mũi S Line: Nếu mũi bạn có quá nhiều khuyết điểm thì cũng đừng quá lo lắng. Nâng mũi S Line sử dụng đồng thời cả 2 loại sụn: nhân tạo và tự thân. Nên vừa khắc phục được các khuyết điểm mũi. Lại vừa nâng mũi cao, đẹp đúng chuẩn chữ S.

    >>> Nguồn bài viết: dụng cụ nâng mũi 10 koten
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20

Chia sẻ trang này