Dụng Cụ Nong Hậu Môn

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 2/3/2023.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Nong hậu môn chính là thủ thuật ngoại khoa dùng hỗ trợ nới rộng lỗ hậu môn để người bệnh đi ngoài thêm dễ dàng. Bên cạnh đó còn được xem chính là hình thức dùng cải thiện hiệu năng hoạt động ở hậu môn. Và dụng cụ nong hậu môn sẽ hỗ trợ thực hiện hoạt động này một cách an toàn, hiệu quả.

    Và nong hậu môn thường áp dụng trong một số trường hợp bao gồm:

    ++ Dành cho đối tượng gặp tình trạng hẹp hậu môn bẩm sinh nên khi đi ngoài gặp nhiều khó khăn.

    ++ Đối tượng bị sẹo hậu môn hay có thương tổn tại đây nên gây ra eo hẹp hậu môn. Tình trạng này thường xảy ra bởi sự cố khi phẫu thuật và điều trị các bệnh lý liên quan bộ phận hậu môn.

    ++ Bên cạnh đó thì nong hậu môn cũng chính là hình thức được triển khai với đối tượng nào áp dụng tạo hình hậu môn trực tràng cũng như hạ đại tràng.

    [​IMG]

    Tuy nhiên mọi người cũng cần lưu ý rằng thủ thuật này chỉ có thể được triển khai đối với những bệnh nhân ở mức độ nhẹ và được bác sĩ chuyên khoa đồng ý. Hơn nữa được bác sĩ trực tiếp thực hiện hay giám sát thực hiện. Tuyệt đối không được áp dụng với những trường hợp hẹp hậu môn ác tính hay là mức độ nghiêm trọng bởi vì rất dễ bị phát sinh các biến chứng trong quá trình thực hiện.

    Các trường hợp nặng thì thường bác sĩ hay kiến nghị phẫu thuật nới rộng. Hoặc cũng có thể là cắt bỏ để thay thế bởi hậu môn nhân tạo.

    Nguồn ** https://dakhoahoancautphcm.vn/dung-cu-nong-hau-mon-la-gi-va-phuong-phap-su-dung-ra-sao.html

    Thông tin liên hệ : Phòng khám đa khoa hoàn cầu
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này