Dung Dịch Vệ Sinh Nữ Có Gội Đầu Được Không

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 10/12/2022.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Nhắc đến dung dịch vệ sinh phụ nữ, chúng ta đều biết được công dụng chính của nó. Tuy nhiên thị trường hiện nay lại khẳng định, dung dịch vệ sinh phụ nữ không chỉ được dùng vệ sinh vùng kín. Mà đồng thời còn được dùng để tắm và gội đầu… Vậy thực hư công dụng của dung dịch vệ sinh này như thế nào?

    Chúng ta cần biết rằng gàu, nấm da đầu đây đều là tình trạng da đầu khá tồi tệ và khó khăn trong việc điều trị một cách dứt điểm. Vì vậy, có nhiều người đau đầu trong việc điều trị. Và có một phương pháp được nhiều người rỉ tai nhau chính là: Dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ để gội đầu, trị gàu.

    Dù vẫn chưa có bất cứ nghiên cứu nào cụ thể liên quan đến cách này. Thế nhưng đa số mọi người sau khi trải nghiệm đều đưa ra phản hồi tốt. Thậm chí trị nấm da đầu bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ cũng chính là phương pháp với hiệu nghiệm cao.

    Vậy nên thắc mắc dung dịch vệ sinh phụ nữ gội đầu được không thì theo ý kiến bác sĩ chuyên khoa là được. Tuy nhiên cần lưu ý rằng không phải loại nào cũng có thể dùng gội đầu.

    [​IMG]


    VẬY DUNG DỊCH VỆ SINH PHỤ NỮ NÀO DÙNG GỘI ĐẦU ĐƯỢC?
    Sau khi biết dung dịch vệ sinh phụ nữ gội đầu được không thì chúng ta cần lưu ý về loại dung dịch có thể dùng gội đầu được. Vì dung dịch vệ sinh phụ nữ mà nhiều người đang đề cao hiện nay chính là Gynofar. Đây chính là sản phẩm dùng trong việc điều trị nấm và gàu da đầu vô cùng hoàn hảo.

    Nếu bạn bị nấm da đầu hoặc gàu mãi vẫn không khỏi thì chắc hẳn đã từng nghe đến nước rửa phụ khoa màu xanh. Tên gọi chính xác của nước rửa này chính là Gynofar. Đây là dung dịch vệ sinh phụ nữ được nhiều chị em ưa chuộng, yêu thích. Dù mức giá thành rẻ nhưng sản phẩm lại có chất lượng cao và ấn tượng. Không chỉ dành cho cô bé mà Gynofar còn mang lại nhiều công dụng như: Trị rôm sảy, lang ben, nấm kẽ chân tay và gàu…

    Chính vì vậy dung dịch vệ sinh phụ nữ gội đầu được không thì Gynofar sẽ hoàn toàn hiệu quả. Không chỉ giúp gội đầu trị gàu mà Gynofar còn ngăn ngừa không cho gàu tái phát. Nếu như bạn dùng mọi cách tuy nhiên gàu cùng nấm vẫn “hoành hành” vậy thì hãy thử dùng với dung dịch vệ sinh phụ nữ Gynofar này.

    Gynofar khi dùng cũng không gây ra tình trạng khô tóc. Ngược lại còn được đánh giá giúp tóc mọc nhanh, giúp giữ lại lợi khuẩn cũng như làm cho da đầu sạch hơn. Khi gội đầu bằng Gynofar còn giúp da đầu mát đầy sảng khoái.

    [​IMG]


    HƯỚNG DẪN CÁCH GỘI ĐẦU BẰNG DUNG DỊCH VỆ SINH PHỤ NỮ GYNOFAR
    Chúng ta tiếp tục cùng đi vào tìm hiểu cách dùng dung dịch Gynofar trong việc trị gàu. Theo hướng dẫn ở bao bì, nếu dùng trị gàu thì chúng ta cũng có thể dùng sản phẩm này nguyên chất, không cần pha loãng ra. Các bước cho việc gội đầu bằng dung dịch này như sau:

    • Bước 1: Đầu tiên lấy một lượng Gynofar vừa đủ rồi thoa lên tóc.

    • Bước 2: Ủ tóc trong thời gian khoảng 15 phút. Với thời gian này chúng ta có thể massage phần đầu tóc nhẹ nhàng cho mình. Mục đích giúp dung dịch màu xanh thấm vào da đầu mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

    • Bước 3: Tiếp tục gội đầu sạch lại cùng nước là hoàn thành xong.

    Nguồn ** https://dakhoahoancautphcm.vn/tim-hieu-dung-dich-ve-sinh-phu-nu-goi-dau-duoc-khong.html

    Thông tin liên hệ : Phòng khám đa khoa hoàn cầu
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này