Dùng Mỹ Phẩm Việt Nam Chất Lượng Ngoại Nhập Hay Hàng Nước Ngoài Chi Phí Cao

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi banhangthanhly, 17/1/2018.

  1. banhangthanhly

    banhangthanhly Thành viên mới

    Tham gia:
    27/8/2015
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hiện nay, thị trường sản xuất mỹ phẩm trong nước phần lớn sản xuất cho đối lượng phụ nữ là chính. Tuy nhiên, một bộ phận rất lớn nam giới hiện nay cũng đã dùng mỹ phẩm. Thế nên, việc sản xuất cho phân khúc này là chưa nhiều. Mặt khác, các đơn vị mỹ phẩm quốc tế họ xây dựng được thương hiệu tốt với các chiến dịch quảng cáo, truyền thông mạnh, có thâm niên nhưng về chất lượng thì chưa chắc họ đã hơn mỹ phẩm sản xuất trong nước.

    Nhiều năm nay, mỹ phẩm sản xuất trong nước dường như đang bị lép vế trên chính sân nhà. Ngoài nguyên nhân do chưa định hướng và đẩy mạnh truyền thông thì một rào cản lớn đó là mỹ phẩm trong nước bị làm giả, làm nhái quá nhiều. Điều này là một phần nguyên nhân khiến người dân bất an và quay lưng.

    Hiện tại các nhà sản xuất mỹ phẩm trong nước đang vừa phải cạnh tranh với mỹ phẩm từ nước ngoài, vừa cạnh tranh chính cả các công ty sản xuất trong nước. Vậy tại sao không liên kết lại để cùng khắc phục yếu điểm và chiếm lĩnh thị phần trên sân nhà. Như vậy, tương lai mỹ phẩm trong nước mới đươc hi vọng làm nên điều gì đó hơn là bị lép vế. Theo số liệu khảo sát so sánh chất lượng mỹ phẩm sản xuất tại nước ngoài, nhập khẩu về Việt Nam cùng với mỹ phẩm sản xuất trong nước chất lượng không thua kém nhiều.

    Được biết thành phần của mỹ phẩm đều gần như giống nhau, chiết xuất từ thiên nhiên là chủ yếu. Ngoài ra, một vài sản phẩm chiết xuất từ những thành phần hóa học có lợi cho da. Tuy nhiên, đa số người dùng thường có thói quen chuộng hàng ngoại hơn vì vẫn nghĩ hàng ngoại tốt hơn và chưa thực sự mặn mà với hàng sản xuất trong nước. Theo khảo sát của khách hàng của công ty TNHH Mỹ phẩm MARADO dòng mỹ phẩm INSUN, hầu hết mọi người dùng hàng sản xuất trong nước đều hài lòng và nhận ra công dụng là như nhau, mà giá lại rẻ hơn rất nhiều lần, thế nhưng, bộ phận có thói quen mà dùng hàng trong nước vẫn chưa được nhiều. Vậy làm thế nào người tiêu dùng để tiết kiệm được chi phí mỹ phẩm hàng năm mà vẫn được dùng hàng thật, chất lượng tốt thì:

    Người tiêu dùng cần biết cách nhận biết mỹ phẩm giả, nhái

    Hiện nay Không chỉ các sản phẩm mỹ phẩm sản xuất trong nước mà ngay cả những sản phẩm mỹ phẩm nhập khẩu, có thương hiệu lớn đều bị làm giả, làm nhái. Để phân biệt được mỹ phẩm làm giả các thương hiệu cách đơn giản nhất là căn cứ vào mã vạch. Từ mã vạch, còn biết được xuất xứ mỹ phẩm sản xuất ở đâu hay hàng trôi nổi không nguồn gốc.

    Bên cạnh đó cũng có cách đơn giản để mọi người có thể biết đâu là hàng thật, đâu là hàng giả, và xuất xứ ở đâu? Đó là: gần như bất cứ một mặt hàng nào đều có mã vạch, nếu hàng nào chứa có mã vạch thì bạn cẩn thận rất có thể đấy là hàng nhái”. Nhiều người cũng mắc là tại sao những người làm giả họ không làm giả luôn cả mã vạch của hàng thật thì câu trả lời là họ sẽ không bao giờ dám làm giả mã vạch thật vì như thế công ty của hàng thật sẽ kiện công ty giả ngay vì tội ăn cắp, sao chép mã vạch.

    Công ty TNHH Mỹ phẩm MARADO là đơn vị sản xuất và đóng gói mỹ phẩm tại Việt Nam nhưng sản xuất theo dây chuyền công nghệ Châu Âu, nguyên liệu sản xuất được nhập khẩu hoàn toàn từ Pháp, Mỹ, Hàn Quốc và đã được Cục Quản lý Dược – Bộ y tế Việt Nam cấp chứng nhận là “Đạt yêu cầu thực hành tốt sản xuất mỹ phẩm”. Sản phẩm của Công ty có tem truy xuất nguồn gốc rõ ràng – thông qua cài đặt phần mềm icheck trên điện thoại. Với hơn 20 loại sản phẩm chăm sóc làm đẹp da mang thương hiệu INSUN, tất cả các sản phẩm đều được test trước khi tung ra thị trường, với mục tiêu tôn thêm vẻ đẹp người phụ nữ đồng thời đảm bảo an toàn, chất lượng, hàng thật cho người sử dụng. Sản phẩm đang được bán tại một số shop trên toàn quốc, Sản phẩm sản xuất tại Việt Nam – chất lượng không kém gì quốc tế, giá thành rẻ hơn nhiều so với hàng nhập ngoại, tham khảo sản phẩm có thể thông qua trang facebook: bobe pham – mobile: 0977 957 872. NGƯỜI VIỆT ƯU TIÊN DÙNG HÀNG VIỆT! các bạn nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi banhangthanhly

Chia sẻ trang này