Kinh nghiệm: Dùng Những Thực Phẩm Bổ Sung Giúp Giảm Táo Bón

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi ogashop, 16/6/2020.

  1. ogashop

    ogashop Thành viên tích cực

    Tham gia:
    13/5/2012
    Bài viết:
    782
    Đã được thích:
    50
    Điểm thành tích:
    28
    Hạt Chia và hạt lanh: Những hạt có nhiều chất xơ và chất béo lành mạnh, cộng với họ giúp hấp thu nước. Dầu hạt lanh đặc biệt giúp bôi trơn ruột kết. Nếu bạn muốn làm cho mình ị ngay lập tức để giảm đau táo bón, hãy tiêu thụ khoảng 2 muỗng3 hạt (ngâm lý tưởng để giúp giải phóng chất dinh dưỡng) hàng ngày với nước hoặc chất lỏng, và xem xét uống 1 muỗng dầu hạt lanh mỗi ngày.
    Psyllium trấu: Đây là một phương pháp điều trị táo bón tự nhiên vì có nhiều chất xơ và hữu ích cho việc hình thành phân. Khi kết hợp với nước hoặc chất lỏng khác, vỏ psyllium phồng lên và tạo ra nhiều khối hơn, kích thích ruột co lại và giúp tăng tốc độ đi qua phân qua đường tiêu hóa. Đối với người lớn và trẻ em trên 12 tuổi, trộn một muỗng canh với 8 ounce chất lỏng mỗi ngày.
    Dầu gan cá tuyết: Một phương thuốc truyền thống được sử dụng khi thức dậy là uống 1 muỗng canh dầu gan cá hoặc dầu hạt lanh trộn với 8 ounce nước ép cà rốt tươi để kích thích nhu động ruột.
    Chất xơ của táo: Táo (và lê) có chứa một loại chất xơ đặc biệt gọi là pectin. Pectin là một chất xơ không hòa tan giúp phân trở nên cồng kềnh, cho phép nó đi qua hệ thống tiêu hóa dễ dàng hơn. Tiêu thụ khoảng 1 muỗng cà phê 2 lần mỗi ngày.
    Magiê: Magiê cho táo bón hoạt động bằng cách cải thiện nhu động ruột. Thêm bổ sung này từ từ và cắt giảm nếu nó gây ra tiêu chảy. Tiêu thụ khoảng 250 miligam 2 lần4 mỗi ngày.
    Probiotic: Duy trì đường ruột khỏe mạnh là rất quan trọng để tránh các vấn đề về tiêu hóa. Hãy bổ sung chế phẩm sinh học hàng ngày có chứa ít nhất 15 tỷ sinh vật sống và hoạt động.
    Nước ép lô hội: Điều này giúp giảm viêm và cải thiện tần suất đi tiêu, làm cho nó trở thành một trong những thuốc nhuận tràng tự nhiên tốt nhất cho táo bón. Uống 1/4 cốc hai lần mỗi ngày trong khi điều chỉnh lượng dựa trên các triệu chứng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ogashop
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    tư giờ sẽ chăm ăn táo vậy
     

Chia sẻ trang này