Hà Nội: Đừng Quá Tin Vào Kem Chống Nắng

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi holmesrap, 8/6/2018.

  1. holmesrap

    holmesrap khongcotieude

    Tham gia:
    8/5/2018
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nhiều loại kem chống nắng trên thị trường được quảng cáo là cách bảo vệ da tốt nhất. Thế nhưng, bạn biết không, kem chống nắng chỉ có thể bảo vệ da của bạn từ bên ngoài. Còn bên trong của bạn thì sao, bạn đã nghĩ bên trong của bạn được chống nắng không? Sự thật là, nếu bạn chỉ bôi kem chống nắng thì da bên trong của bạn hoàn toàn không được bảo vệ.

    1: Chỉ bảo vệ từ bên ngoài thì hoàn toàn không đủ để chống nắng.

    Đúng vậy, nếu bạn chỉ dùng kem chống nắng hay những cách chống nắng thông thường thì là da của bạn không đủ. Kem chống nắng là sự kết hợp của chất hóa học liên kết với da để lọc tia bức xạ không xâm nhập vào da. Nhưng kem chống nắng không loại bỏ được hoàn toàn tất cả tia bức xạ. Một số tia UV vẫn có thể đi vào da và sản sinh hắc tố melanin. Mà đôi khi, kem chống nắng không sử dụng được với những người có làn da mẫn cảm hay bị dị ứng với thành phần trong kem chống nắng. Thế nên chỉ dùng nguyên kem chống nắng đê bảo vệ làn da của bạn thôi là chưa đủ.

    [​IMG]
    Kem chống nắng không bảo vệ được hết làn da của bạn

    2: Vậy thì làm thế nào mới có thể chống nắng hiệu quả trong mùa hè này đây?

    Không chỉ chống nắng bên ngoài mà là da của bạn cần được chống nắng cả từ trong da ngoài. Hiện nay, có một sản phẩm mới được cho là hiệu quả nhất và tốt nhất để chống nắng cho da từ bên trong. Đó chính là viên uống trắng da và chống nắng FRESA. Viên uống trắng da và chống nắng FRESA có giải pháp toàn diện cho việc chống nắng bên trong của bạn, viên uống trắng da và chống nắng FRESA giúp cho da ngăn chặn sự hình thành sắc tố melalin bằng cách ức chế hoạt động của tyrosine, tăng lượng tế bào mô giúp da có đề kháng khỏe hơn giữa ánh nắng mặt trời để giảm thiểu tối đa sự tác động của tia UV. Làm tăng sản sinh collagen & elatin, cải thiện chống nắng từ bên trong để cho làn da của bạn luôn căng trẻ và mịn màng.
    [​IMG]
    Luôn căng trẻ và mịn màng là những điều FRESA luôn luôn hướng tới

    3: Chất lượng FRESA thế nào, ở đâu và có an toàn hay không


    Đây là câu hỏi luôn được các chị em quan tâm khi sử dụng một loại sản phẩm nào mới đúng không. Hãy yên tâm, viên uống trắng da và chống nắng FRESA được sản xuất từ thành phần tự nhiên nên hoàn toàn không có tác dụng phụ. Hơn nữa FRESA được sản xuất từ Nhật Bản, đất nước nổi tiếng với kiểm định nghiêm ngặt và khắt khe của họ với các sản phẩm. Thế nên chúng tôi cam kết sản phẩm FRESA luôn luôn là sản phẩm có chất lượng cao nhất khi đến tay khách hàng.
    [​IMG]
    Nhật Bản, đất nước của sự mịn màng và trong trắng

    Mỗi ngày, hãy sử dụng 1 đến 2 viên FRESA hoặc từ 3-4 viên nếu bạn cần ra nắng nhiều để bắt đầu ngày mới một cách tự tin nhất trước khi ra đường mùa hè nắng này nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi holmesrap

Chia sẻ trang này